Disgaea RPG กลับมาเปิดให้บริการอีกครั้งหลังปิดปรับปรุงเป็นเวลานาน!

Disgaea RPG กลับมาเปิดให้บริการอีกครั้งหลังปิดปรับปรุงเป็นเวลานาน!

หลังจากที่ปิดปรับปรุงกันไปเป็นเวลานาน ตอนนี้ตัวเกม Makai Senki Disgaea RPG ก็ได้กลับมาเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการอีกครั้งแล้ว!

RPG

นับว่าเป็นข่าวดีสำหรับคอเกม RPG หลายๆ คนที่รอคอยการกลับมาของ Disgaea RPG กันมาอย่างยาวนาน ตอนนี้ตัวเกมก็ได้กลับมาเปิดให้บริการอีกครั้งหนึ่งแล้ว!

หลังจากที่เปิดตัวให้บริการในครั้งแรกไปในวันที่ 19 มีนาคม ก่อนจะปิดปรับปรุงหลังพบปัญหาใหญ่ และได้มีการเปิดและปิดตัวเกมหลังพบปัญหาด้านเซิร์ฟเวอร์ในอีกหลายครั้งจนมีการปิดปรับปรุงครั้งใหญ่และลากยาวมาจนถึงพฤศจิกายน 2019

RPG  

อ้างอิงจากเว็บไซต์ qoo-app (https://news.qoo-app.com/en/post/45712)

โดยล่าสุดตัวเกมก็ได้กลับมาเปิดให้บริการทั้งบน Android และ iOS แล้วเป็นที่เรียบร้อยบนสโตร์ญี่ปุ่น! และทาง ForwardWorks ก็จะทำการมอบเพชร 5000 เม็ดให้กับผู้เล่นทุกคน นอกจากนั้นยังมีการแจกเพชรอีกวันละ 1500 เม็ดอีกประมาณอาทิตย์นึงด้วย! ทว่าในข่าวดีนั้นก็มีข่าวร้ายตอนนี้ตัวเกม Makai Senki Disgaea RPG ได้มีการล็อก IP แล้ว สำหรับใครที่อยากจะเล่นอาจจะต้องหาทางเข้าเล่นกันแทนนะ

ลิงค์ไปยังหน้าสโตร์ (ญี่ปุ่น) ของเกม Makai Senki Disgaea RPG

Android : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.disgaearpg.forwardworks

iOS : https://apps.apple.com/jp/app/id1410021916

เทรลเลอร์เกม Makai Senki Disgaea RPG

เกม Disgaea RPG เป็นเกมมือถือแนว RPG Tactical จากซีรี่ส์ Disgaea โดยตัวเกมนั้นได้รับการพัฒนาโดย ForwardWorks และวางจำหน่ายบนแพลตฟอร์มมาก่อนจะนำมาเปิดให้บริการต่อบนมือถือ ซึ่งก็เคยเปิดตัวครั้งแรกไปในช่วงมีนาคมก่อนจะพบปัญหาและปิดปรับปรุงยาวจนมาเปิดให้บริการอีกครั้งในปลายพฤศจิกายนนี้

เว็บไซต์หลัก : https://www.disgaea-app.com/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้