ออกกู้โลกครั้งใหม่ 29 พฤศจิกายนนี้ ! Dragalia Lost เผยคลิปเปิดตัวอีเวนต์โคลาโบกับ Megaman!

ออกกู้โลกครั้งใหม่ 29 พฤศจิกายนนี้ ! Dragalia Lost เผยคลิปเปิดตัวอีเวนต์โคลาโบกับ Megaman!

หลังจากที่เดือนที่แล้วทาง Cygames และ Nintendo ได้มีการประกาศแคมเปญฉลองครบรอบ 1 ปี ของเกมมือถือ Dragalia Lost กับอีเวนต์ที่สร้างเสียงฮือฮาอย่างการโคลาโบกับ Megaman

Lost  

ใครที่พลาดข่าวการเปิดตัวอีเวนต์ดังกล่าวสามารถเข้าไปดูได้ที่นี่ > https://www.online-station.net/mobile-game/view/146133

ล่าสุดในทวิตเตอร์รวมไปถึงเว็บไซต์หลักของเกม Dragalia Lost ก็ได้มีการเปิดเผยถึงรายละเอียดเพิ่มเติมของอีเวนต์โคลาโบดังกล่าวแล้ว โดยจะใช้ชื่ออีเวนต์ว่า Mega Man: Chaos Protocol!

ซึ่งตัวอีเวนต์นี้จะเริ่มขึ้นในวันที่ 29 พฤศจิกายนที่จะถึงนี้* เรียกได้ว่าใครที่เป็นแฟนเกม Megaman นั้นห้ามพลาด! นอกจากนั้นยังมีการเผยคลิปวีดีโอเทรลเลอร์ของอีเวนต์ออกมาแล้วด้วยเราไปดูกันเลยดีกว่า!

*เวลาฝนดังกล่าวนั้นเป็นเวลาในแฟซิฟิก ส่วนเวลาไทยคือวันที 29 พฤศจิกายน 2019 เวลา 13.00 น.

คลิปเทรลเลอร์อีเวนต์ Mega Man: Chaos Protocol ของเกมมือถือ Dragalia Lost

ในอีเวนต์นี้เราจะได้พบการกลับมาของวายร้ายที่คุ้นเคยอย่าง Dr.Wily ที่ได้ควบคุมพลังอันยิ่งใหญ่ของมังกรทั้ง 5 ไป! และในครั้งนี้องค์ชายลำดับที่เจ็ดและวีรบุรุษในตำนานจะต้องร่วมมือกันปกป้องโลกอีกครั้ง!

เราจะได้เล่นตัวละครใหม่อย่าง Megaman ด้วย ซึ่งเมื่อเก็บสะสมค่ามิตรภาพจนครบกำหนดเราก็จะสามารถเก็บเขาไว้เป็นพรรคพวกตลอดไปแม้ว่าอีเวนต์จะจบ! และภายในอีเวนต์เราจะได้สัมผัสกับบรรยากาศของ Megaman ไม่ว่าจะอนิเมชั่น เพลงประจำแมพ และยังมีอาวุธลิมิตเต็ดที่จะทำให้ตัวฃะครอื่นสามารถยิงบัสเตอร์แบบ Megaman ได้อีกด้วย!

Lost

Lost  

Dragalia Lost เป็นเกมของทาง Nintendo ที่ได้ร่วมพัฒนากับ Cygames ที่มีผลงานคุ้นเคยกันดีอย่าง Granblue Fantasy โดยตัวเกมจะเป็นแนว Action RPG และเดิมทีเคยเปิดให้บริการกับทางญี่ปุ่นก่อนเป็นที่แรกและได้มีการเปิดให้บริการเซิร์ฟโกลบอลในเวลาต่อมา!

Lost

สำหรับตัวเกม Dragalia Lost นั้นเป็นเกมที่มีเรื่องราวเกี่ยวกับ Alberia อาณาจักรที่ปกครองโดยมังกร โดยราชวงศ์ของ Alberian นั้นจะมีพลังในการแปลงร่างได้โดยการทำพันธสัญญากับมังกร และยืมพลังศักดิ์สิทธ์มาใช้ได้ แต่แล้วอยู่มาวันหนึ่งอาณาจักรก็พบกับปัญหาเมื่อเศษเสี้ยวศักดิ์สิทธ์อ่อนแรงลง ทำให้เจ้าชายลำดับที่เจ็ดแห่งอาณาจักรต้องออกเดินทางเพื่อตามหามังกรมาทำพันธสัญญาด้วย เพื่อปลุกพลังของเขาขึ้นมา และในระหว่างการเดินทางนั้นเขาก็ได้พบเด็กสาวปริศนาจากห้วงเวลาอื่น พร้อมกับต่อกรกับพ่อของเขาเองที่เปลี่ยนไป

เว็บไซต์หลักเกม Dragalia Lost : https://dragalialost.com/

เพจอีเวนต์ Megaman : https://dragalialost.com/en/event/megaman/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้