Say NO! More เกมสุดฮาที่จะมาพาคุณคลายเครียดกันในปี 2020!

Say NO! More เกมสุดฮาที่จะมาพาคุณคลายเครียดกันในปี 2020!

กำลังเครียดอยู่หรือเปล่า? หรือหาเกมคลายเครียดอยู่ไหม? งั้นก็เตรียมตัวพบกับ Say NO! More เกมที่จะมาพาคุณไปสัมผัสศิลปะแห่งการปฏิเสธในสังคม!

เกม

Thunderful Publishing ผู้จัดจำหน่ายเกมอินดี้สุดแนวได้ออกมาประกาศเตรียมจัดจำหน่ายเกมสุดแนวใหม่ล่าสุด! เตรียมมาพบกับ Say NO! More เกมที่จะมาพาคุณได้ไปคลายเครียดกับคอนเซปต์เกมสุดแหวกอย่างการ ‘ปฏิเสธ’!

เทรลเลอร์เกม Say NO! More

Say NO! More เป็นเกมที่ถูกพัฒนาขึ้นโดย Studio Fizbin ซึ่งภายในเกมนั้นเราจะได้รับบทบาทเป็นเด็กฝึกงานน้องใหม่ของบริษัทที่เต็มไปด้วยคนมากมายทุกรูปแบบที่เราสามารถพบได้ในสังคมทำงาน และแน่นอนว่าเด็กฝึกงานหน้าใหม่อย่างเราจะทำอะไรได้นอกจากตอบตกลงทุกครั้ง!

เกม

แต่ภายในเกม Say NO! More จะมาเปลี่ยนโลกของคุณ! เมื่อคุณได้พบกับเทปเสียงเก่าๆ ที่มีชื่อว่า Say No! More ซึ่งเมื่อเปิดฟังแล้วคุณก็พบว่ามีโค้ชมาให้คำแนะนำในการปฏิเสธคนอื่น! และแน่นอนว่าเสียงเพลงในเทปเองก็ดูจะช่วยมอบความฮึกเหิมให้คุณซะด้วย เตรียมพบกับศิลปะการปฏิเสธคนที่จะมาสร้างความสะใจและคลายเครียดกัน!

เกม

ระบบของเกมนั้นก็ง่ายแสนง่ายเพราะใช้เพียงปุ่มๆ เดียวเท่านั้น โดยเราจะสามารถเลือกรูปของการปฏิเสธตามสถานการณ์ต่างๆ เพื่อเอาชนะเหล่าคนที่เข้ามาเอาเปรียบเรา  และสำหรับเหล่าพนักงานคนไหนที่กำลังเครียดๆ ก็ขอบอกเลยว่าได้รับความเพลิดเพลินอย่างแน่นอน เพราะเราจะได้สู้กับเพื่อน เพื่อนร่วมงาน รุ่นพี่รวมไปถึงหัวหน้าด้วย!

เกม

เกม

เกม

เกม

มาถึงตรงนี้ใครที่สนใจ ตัวเกมมีการประกาศแล้วว่าจะเปิดวางจำหน่ายบน PC (Steam) , Nintendo Switch และ iOS! และจะเริ่มเปิดวางจำหน่าย /ให้บริการอย่างเป็นทางการในปี 2020!

สำหรับชาว PC ก็สามารถเข้าไปกด Wishlist กันได้ที่นี่เลย > https://store.steampowered.com/app/1191900/Say_No_More/

ส่วนแพลตฟอร์มอื่นนั้น ถ้าหากมีการอัพเดตเพิ่มเติมทางทีมงานจะรีบนำมาบอกต่อทันที!

เว็บไซต์หลัก : https://www.saynomo.re/

Facebook Page ผู้พัฒนา : https://www.facebook.com/studiofizbin/

ทวิตเตอร์ผู้จัดจำหน่าย : https://twitter.com/Thunderfulgames

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้