Ceres M เกมมือถือน้องใหม่เปิดตัวในไทย อย่างเป็นทางการ

เกมมือถือ Ceres M

เกมมือถือ Ceres M ร่วมผจญภัยในโลกแฟนตาซี RPG สุดมันส์เปิดตัวในไทยแล้ว

Neoul Entertainment Co., Ltd ผู้พัฒนาเกมจากเกาหลีใต้ เปิดให้บริการเกมมือถือสุดมันส์ Ceres M ในไทยอย่างเป็นทางการ พร้อมให้คุณตะลุยโลกแฟนตาซีเหนือจินตนาการ และตื่นตาไปกับภาพกราฟิกสวยงามที่เห็นแล้วต้องร้องว้าว และที่สำคัญ Ceres M เค้าปรับปรุงภาษาไทยในเกมใหม่แล้วนะ!

ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้!
iOS: http://bit.ly/CRPRiOS
Android : http://bit.ly/CRPRAOS

    พิเศษสำหรับผู้เล่นใหม่ รับไปเลย! ตั๋วอัญเชิญขั้นสูงสุด ที่สามารถสุ่มรับฮีโร่และไอเทมมากกว่า 10 อย่างด้วยกัน หากได้ฮีโร่ไม่ถูกใจ สามารถกด “อัญเชิญใหม่” ได้ถึง 30 รอบ เพื่อลุ้นหาฮีโร่และไอเทมที่ต้องการได้ ชาวนาเกลือถูกใจสิ่งนี้!

ส่วนใครที่เกลือขั้นสุด ไม่ต้องห่วง เพียงเริ่มเล่นเกมก็จะได้รับตั๋วเลือกฮีโร่ระดับ 4 ดาว  และและเมื่อล็อคอินครบ 28 วัน รับทันที!! ตั๋วอัญเชิญฮีโร่ 5 ดาวแท้ การันตีรับฮีโร่ระดับ SR ไปเลย

ตัวอย่างเกมมือถือ Ceres M
https://www.youtube.com/watch?v=uYPIAO9aR8I

Ceres M มีฮีโร่มากมายให้สะสมมากกว่า 200 ตัว โดดเด่นในเรื่องของกราฟิกสุดสวยงาม พร้อมระบบการต่อสู้ในรูปแบบ 3D คัทซีนการใช้สกิลสุดอลังการ ทั้งนี้ผู้เล่นยังสามารถจัดทีมและวางแผนได้หลากหลายสไตล์ให้เหมาะกับฮีโร่ในทีม และมีระบบการการวางแผนที่ให้เราสามารถควบคุมการเคลื่อนที่, ใช้สกิลระหว่างการต่อสู้ หรือหยุดเวลาเพื่อวิเคราะห์ ปรับแผนแก้ไขให้เข้ากับสถานการณ์ต่างๆ แบบ Real-Time ได้อีกด้วย

ทั้งนี้เกมยังมีโหมดการผจญภัยมากมาย ไว้ทดสอบความแข็งแกร่งของทีมและฮีโร่ของผู้เล่น เช่น Arena PVP เพื่อชิงเป็นที่ 1 ของเซิร์ฟเวอร์, หอคอยคู่ Angel และ Dragon ได้วัตถุดิบอัพเกรดต่างๆ หรือ Invasion ปล้นเหมืองเพื่อแลกรางวัลพิเศษ
 
เกมมือถือ Ceres M - iOS - android - 1 เกมมือถือ Ceres M - iOS - android - 2

ระบบที่น่าสนใจ
– Hero มีตัวละครมากมายให้สะสม สามารถฝึกฝนพัฒนา ติดตั้งอุปกรณ์ และเสริมสกิลพิเศษ ที่เป็นเอกลักษณ์ เพื่อนำมาจัดทีมตามสไตล์ที่คุณต้องการ

– Devil’s Gem เป็นอุปกรณ์เสริมที่ผู้เล่นสามารถเลือกติดตั้งให้กับฮีโร่ตัวใดก็ได้ โดยฮีโร่จะได้รับ Passive Skill ใหม่ตามความสามารถของ Devil’s Gem นั้นๆ

– Craft ระบบการสร้างอุปกรณ์ต่างๆ ที่หลากหลายได้อย่างไม่จำกัด เพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้ฮีโร่ของคุณ เช่น สร้างอาวุธ ชุดเกราะ หรือ กล่องสุ่มอุปกรณ์

– Story เป็นระบบที่ผู้เล่นมีฮีโร่ตรงตามเงื่อนไข จะสามารถจัดลงทีมและเล่นในส่วนเนื้อเรื่องได้ หากทำภารกิจสำเร็จจะได้รับรางวัลระดับสูง เช่น อุปกรณ์ระดับตำนาน หรือ วัตถุดิบสำหรับสร้างอุปกรณ์ระดับเทพเจ้า เมื่อมีฮีโร่แล้วห้ามพลาดเด็ดขาด

เกมมือถือ Ceres M - iOS - android - 3

– Guild War สงครามระหว่างกิลด์โดยผู้เล่นสามารถทำสงครามได้สูงสุดวันละ 3 ครั้ง และเลือกแบนฮีโร่ศัตรูได้ 1 อาณาจักร ทำให้ฝั่งตรงข้ามไม่สามารถใช้ฮีโร่อาณาจักรที่ถูกแบนมาโจมตีกิลด์เราได้

เกมมือถือ Ceres M - iOS - android - 4

ปิดท้ายด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษ เมื่อเติมเงินครั้งแรก จะได้รับสิทธิ์ในการตั้งวันเกิด และเมื่อถึงวันเกิดที่เลือกไว้ รับไปเลยรางวัลพิเศษ ตั๋วเลือกฮีโร่ 5 ดาว 1 ใบ สามารถเลือกฮีโร่เข้ามาเติมเต็มทีมของคุณได้ทันที!

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/CeresMThailand

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้