Elune จับมือ Summoners War พา อาทามีล และ อีลูเซีย มอนสเตอร์พระนาง ลงสู่สมรภูมิแล้ววันนี้!

Summoners War x Elune - 1

Elune จับมือ Summoners War พามอนสเตอร์พระนาง ลงสู่สมรภูมิแล้ววันนี้

GAMEVIL จับมือกับค่ายพี่น้องสุดเลิฟอย่าง Com2uS อีกครั้ง ในการนำตัวละครมาคอลแลป (สมทบ) กันใน Elune เกม RPG น้องใหม่ ที่เปิดให้บริการมาตั้งแต่กลางปีที่ผ่านมา และได้รับกระแสตอบรับที่ดีเยี่ยมมาโดยตลอด ในวันที่ 20 พฤศจิกายนนี้ Elune จะมีการอัปเดตครั้งใหญ่ พร้อมมอนสเตอร์สุดเท่ห์พระเอกจาก Summoners War อย่าง อาทามีล และนางเอกสุดฟรุ้งฟริ้ง อีลูเซีย มาผนวกเป็นพรรคพวกอีลูนให้สะสมกันด้วย!
 
Elune

โดยอัปเดตรอบนี้ บอกเลยว่าไม่ได้มาแค่ตัวละครสุดเจ๋งคู่นี้ แต่ยังมาพร้อมระบบอุปกรณ์เสริมของ Summoners War อย่าง “รูน” ที่จะมีลักษณะใกล้เคียงกัน รวมถึง “แองเจลม่อน” สำหรับอัปเกรดมอนสเตอร์ ที่หน้าตาคล้ายคลึงกันตามมาอีกด้วย เรียกได้ว่า อินไซด์กันสุดๆ
 
Elune x Summoners War -  อาร์ทามีล

นอกจากตัวละครใหม่ๆ ที่มาพร้อมกับรูนแบบใหม่และแองเจลม่อนสุดน่ารัก Elune ยังมาพร้อมกิจกรรมมากมายที่รองรับการอัปเดตในครั้งนี้ ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมแข่งเชียร์  กิจกรรมลุยข้ามมิติ การเพิ่มชั้นของศึกล่าบอส โถงแห่งเกียรติยศ โดยกิจกรรมต่างๆเหล่านี้จะมีขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองในช่วงเวลา การร่วมมือกันนี้เท่านั้น!
 
Elune x Summoners War -  อีลูเซีย

Elune เปนเกมที่พัฒนามาอย่างตั้งใจ โดยมีกราฟิคที่สุดแสนจะตระการตา ทั้งเอฟเฟคสกิล ตัวละคร และด่านต่างๆ มาพร้อมกับตัวละครอีลูนมากกว่า 200 ตัว ที่จะสร้างสีสรรให้แก่ทีมของคุณ เพื่อไปพิชิตศิลาทมิฬ โดยทั่วโลกให้การยอมรับว่า เรื่องราวและการผจญภัยของเกมนั้นเต็มเปี่ยมไปด้วยความสนุกตื่นเต้นเร้าใจ และเข้มข้นสุดๆ ทั้ง ศึกล่าบอส ด่านเนื้อเรื่อง และหอโกลาหล

อ่านรายละเอียดการอัปเดตเพิ่มเติม ได้ที่นี่ : https://smarturl.it/EluneUpdatedetail
อย่าลืมกดไลค์และแชร์แฟนเพจ Elune กันน้าา : https://smarturl.it/EluneXSWFacebook

ดาวน์โหลด Elune ได้แล้ววันนี้!

iOS : https://smarturl.it/EluneXSWiOS
Android : https://smarturl.it/EluneXSWAndroid

Elune จับมือ Summoners War พา อาทามีล และ อีลูเซีย มาให้สะสมกันแล้ว

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้