PUBG MOBILE ประกาศรายชื่อสู่การแข่งขัน PMCO 2019 Fall Split Global Prelims

PUBG MOBILE

PUBG MOBILE ประกาศรายชื่อ 16 ทีม รายการแข่งขันที่ใหญ่ที่สุดแห่งปี PMCO 2019 Fall Split Global Prelims 23-25 พฤศจิกายนนี้ ที่ประเทศมาเลเซีย

บริษัท เทนเซ็นต์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ให้บริการเกม PUBG MOBILE ในประเทศไทย ร่วมกับ PUBG Corporation ได้จัด PUBG MOBILE Club Open 2019 Fall Split รอบ Global Prelims ผู้สนับสนุนหลักโดย VIVO ที่กำลังจะเกิดขึ้นที่ประเทศมาเลเซีย ในวันที่ 23-25 พฤศจิกายนนี้ เวลา 15.00 น. เป็นต้นไป

Global Prelims การแข่งขันสุดมันส์นี้จะจัดขึ้นตลอดสามวันเต็ม เป็นการนำ 16 ทีมจาก 10 เขตประเทศทั่วโลกเข้าร่วมต่อสู้กันโดย 3 ทีมที่ได้อันดับดีที่สุดของการแข่งขันในรอบนี้จะผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ (Global Finals) ในวันที่ 29 พฤศจิกายน – 1 ธันวาคม ต่อไป
รายชื่อทั้ง 16 ทีมประกอบด้วย ตัวแทน 1 ทีมจากประเทศจีน, อเมริกาใต้, ตะวันออกกลาง (MENA), ญี่ปุ่น, เกาหลีใต้ และกลุ่มประเทศ Wildcard ตามมาด้วย 2 ทีมจากประเทศอเมริกาเหนือ และยุโรป และ 3 ทีมจากกลุ่มประเทศเอเชียใต้ และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (SEA) ซึ่งตัวแทนทีมประเทศไทยเราอยู่ในกลุ่มนี้ด้วยคือทีม MEGA Conqueror

PMCO 2019 Fall Split Global Prelims - 2 PMCO 2019 Fall Split Global Prelims - 3

การแข่งขันอีสปอร์ตของเกม PUBG MOBILE ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดนี้ ทุกทีมใช้อุปกรณ์ในการแข่งขันตลอดทัวร์นาเมนต์เป็นสมาร์ทโฟน VIVO รุ่น V15 Pro สามารถรับชมการถ่ายทอดสดและร่วมเชียร์ไปพร้อมๆ กันผ่านทาง Facebook: PUBG MOBILE Thailand หรือ YouTube: PUBG MOBILE Thailand

ดาวน์โหลดเกมได้ที่ Google Play Store และ Apple Store
ติดตามข่าวสาร ความเคลื่อนไหวของ PUBG MOBILE ได้ที่ Instagram, Facebook, Twitter และ YouTube

PUBG MOBILE ประกาศรายชื่อ 16 ทีม รายการแข่งขัน PMCO 2019 Fall Split Global Prelims แล้ว

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้