เตรียมมาท้าทายความยากกันต่อในมือถือ! Necrosphere เตรียมเปิดให้บริการ 5 ธันวาคมนี้!

เตรียมมาท้าทายความยากกันต่อในมือถือ! Necrosphere เตรียมเปิดให้บริการ 5 ธันวาคมนี้!

Necrosphere เกมที่ขึ้นชื่อในความยากมหาหินกำลังจะมาท้าทายเหล่าเกมเมอร์ชาวมือถือ 5 ธันวาคมนี้แล้ว!

เกม

หลังจากที่เคยออกมาสร้างเสียงเลื่องลือในความยากกันมาบนแพลตฟอร์มต่างๆ ไม่ว่าจะ PSVita , PS4 , PC และ Nintendo Switch และล่าสุดตัวเกม Necrosphere ก็ได้เตรียมมาประกาศศักดาความยากต่อกันบนมือถือแล้ว!

ทว่าในตอนนี้นั้นมีการยืนยันแค่ว่าจะเปิดให้บริการเฉพาะ iOS เท่านั้น และจะเริ่มให้บริการอย่างเป็นทางการในวันที่ 5 ธันวาคมที่จะถึง

แต่ในเว็บไซต์หลักของ Doublethink Games ผู้พัฒนาตัวเกมฉบับมือถือร่วมกับทาง Cat Nigiri ได้มีการยืนยันว่าจะมีการเปิดให้บริการบน Android ด้วยเช่นกัน

สำหรับใครที่สนใจสามารถเข้าไปกด Pre-Order กันก่อนได้ที่ลิงค์ด้านล่างได้เลย!

iOS : https://apps.apple.com/app/id1477961035#?platform=iphone

Necrosphere นั้นเป็นเกมแนว Action Platformer แบบ Metroidvania ที่พัฒนาขึ้นโดย Cat Nigiri โดยตัวเกมนั้นได้ถูกกล่าวขานในเรื่องของความยากที่ชวนหัวร้อน เพราะว่าตัวเกมนั้นสามารถบังคับได้ด้วยปุ่มสองปุ่มเท่านั้น!

เทรลเลอร์เกม Necrosphere

โดยภายในเกมนั้นเราจะได้รับบทบาทเป็น Terry Cooper ชายหนุ่มผู้เสียชีวิตและพบว่าตัวเองนั้นอยู่ใน Necrosphere สถานที่ๆ ผู้เสียชีวิตทั้งหลายจะไปอยู่ ที่นี่นั้นไม่มีใคร และไม่มีอะไรให้ทำนอกจากนต้องรอไปเรื่อยๆ เท่านั้น ทว่า Terry Cooper ก็ได้พบว่าประตูมิตินั้นจะพาเขากลับไปยังโลกแห่งการมีชีวิต (Normalsphere) ได้ ภารกิจหนีออกจากโลกแห่งความตายก็ได้เริ่มขึ้น!!

เกม

เกม

เกม

เกม

เกม

เกม

เกม

เว็บไซต์หลักของ Doublethink Games : https://www.doublethinkgames.com/

เว็บไซต์หลักของ  https://www.catnigiri.com/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้