AIC 2019 4 ทีม จาก 3 ภูมิภาคใหญ่ที่ได้ไปแข่งต่อที่ ICONSIAM

4 ทีม จาก 3 ภูมิภาคใหญ่ที่ได้ไปแข่งต่อที่ ICONSIAM 

ได้แก่ IGP, FL, BRU และ HKA

ใครกันที่จะคว้าถ้วย AIC 2019 ไปได้ ติดตามได้พร้อมกันวันที่ 23-24 พ.ย. นี้!!

ICONSIAM

การแข่งขัน Arena of Valor Championship 2019 (AIC 2019) การแข่งขัน RoV ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี ได้สิ้นสุดรอบ Quarterfinals ไปเรียบร้อยแล้ว 4 ทีมที่เอาชนะคู่ต่อสู้มาได้จะถูกนำไปปะทะกันต่อในรอบ Semifinals โดยมีรายชื่อดังนี้
•    HTVC IGP Gaming จากเวียดนาม
•    Team Flash จากเวียดนาม
•    Buriram United จากไทย
•    Hong Kong Attitude จากจีนไต้หวัน

ในการแข่งขัน AIC 2019 ครั้งนี้มีเพียง 3 ภูมิภาคที่มีสิทธิ์ส่งตัวแทนมา 2 ทีมนั่นคือ เวียดนาม ไทย และจีนไต้หวัน ซึ่งตัวแทนจากทั้ง 3 ภูมิภาคนี้ได้ไปแข่งต่อในรอบ Semifinals ทั้งหมด และมีเพียงเวียดนามเท่านั้นที่เหลือรอดไปได้ถึง 2 ทีม ส่วนจีนไต้หวัน และไทยเหลือแค่เพียงคนละ 1 ทีม AHQ E-Sprots Club อีก 1 ทีมตัวแทนจากไทยได้พ่ายให้กับ Team Flash ทีมแชมป์โลกปีล่าสุด และยังเป็นทีมเดิมที่เคยทำให้ AHQ E-Sports Club ตกรอบใน AWC 2019 ที่ผ่านมาอีกด้วย ต้องมาลุ้นกันว่า Buriram United จะสามารถล้างแค้นให้อาชาแดงที่ถูกย้ำรอยแผลถึงสองครั้งสองคราได้หรือไม่ในวันที่ 23-24 พฤศจิกายนนี้ที่ True Icon Hall ชั้น 7 ใน ICONSIAM

การแข่งขัน AIC 2019 ครั้งนี้เป็นงานประเภท eSports เจ้าแรกที่ได้เข้าไปใช้สถานที่ของ True Icon Hall ชั้น 7 ของ ICONSIAM หนึ่งในห้างสรรพสินค้าสุดหรูติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา แลนด์มาร์กแห่งใหม่ของประเทศไทย  นอกจากนี้ในรอบ Semifinals และ Finals จะยังมีการถ่ายทอดสดแบบมุมมองผู้เล่น (Point Of View) ให้ผู้ชมได้รับประสบการณ์แบบใหม่ในการรับชม เสมือนเป็นผู้เข้าแข่งขันเอง ซึ่งการรับชมแบบมุมมองผู้เล่นจะสามารถรับชมได้ผ่าน Youtube และ Valor TV เท่านั้น ส่วนวิธีการรับชมแบบมุมมองผู้เล่นมีดังนี้

ICONSIAM

กติกาของรอบ Semifnals และ Finals จะยังเป็น Best Of 7 และ Global Ban Pick เหมือนรอบ Quarterfinals กติกา Global Ban Pick นั้นจะช่วยให้เกมสนุกและมีชั้นเชิงมากยิ่งขึ้น เพราะฮีโร่ที่เคยใช้ไปในเกมก่อนหน้านั้นแล้ว (นับเฉพาะทีมตัวเอง) จะไม่สามารถใช้ได้อีกในเกมถัดไป ยกเว้นเกมที่ 7 เมื่อมีการแข่งขันจนถึงเกมที่ 7 ระบบ Global Ban Pick จะไม่มีผล ทั้ง 2 ทีมสามารถเลือกใช้ฮีโร่ตัวไหนก็ได้ ที่เคยใช้ไปในเกมที่ 1-6

•    วันที่ 23 พ.ย. ประตูจะเปิดให้ผู้ชมเข้าตั้งแต่ 10:30 น. (สำหรับผู้ที่ลงทะเบียนล่วงหน้า) และการแข่งขันแมทช์แรกจะเริ่มตั้งแต่ 12:30 น. เป็นต้นไป 
•    ส่วนวันที่ 24 พ.ย.  ประตูจะเปิดให้ผู้ชมเข้าตั้งแต่ 10:30 น. (สำหรับผู้ที่ลงทะเบียนล่วงหน้า) และการแข่งขันแมทช์แรกจะเริ่มตั้งแต่ 12:00 น. เป็นต้นไป

ICONSIAM

ICONSIAM

AIC 2019 ได้นำตัวแทนทั่้งหมด 12 ทีมจากทั้ง 9 ภูมิภาคมาแข่งขันกันบนสนามของ RoV โดยในปีนี้มีสโลแกนว่า “Awaken your Ambition” “ปลุกไฟในตัวคุณ” สื่อความหมายถึงความต้องการ และความกระหายในการเป็นแชมป์เปี้ยนของแต่ละทีมที่เข้าร่วมงานในครั้งนี้  

งานแข่งขัน AIC 2019 นับเป็นงาน eSports ระดับนานาชาติที่ยิ่งใหญ่และมีเงินรางวัลมากที่สุดในเกม MOBA บนมือถือประเภทเดียวกัน ใครกันที่จะเป็นผู้คว้าเกียรติยศในครั้งนี้ ติดตามไปพร้อมกัน วันที่ 23-24 พฤศจิกายนนี้ ที่ True Icon Hall ชั้น 7 ICONSIAM ซึ่งใครที่ลงทะเบียนล่วงหน้า Conqueror Packs หรือ Commander Packs ไว้แล้ว สามารถไปยืนยันสิทธิ์โดยการสแกน QR Code ได้ตั้งแต่ 10:30 น. จนถึง 12:00 น. และจะได้รับสิทธิ์เข้าไปนั่งภายใน Hall ก่อน ถ้าหากมาช้ากว่านั้นจะถือว่าสละสิทธิ์  (ทั้งโซนที่นั่งและของรางวัล) รายละเอียดของของรางวัลมีดังต่อไปนี้

ICONSIAM

ICONSIAM

ICONSIAM

ICONSIAM

ส่วนคนที่ลงทะเบียนไม่ทันไม่ต้องเสียใจไป เพราะสามารถ Walk-in เข้าที่งานได้ตามปกติ โดยสำหรับคนที่ไม่ได้ลงทะเบียนประตูจะเปิดให้เข้าตั้งแต่ 12:00 น. แต่ที่นั่งภายในมีจำนวนจำกัด หากที่นั่งด้านใน Hall เต็ม ทางทีมงานได้จัดเตรียมจอ LED ให้สำหรับผู้ชมด้านนอกได้รับชมการแข่งขันโดยไม่สะดุดเช่นกัน

งานนี้ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น เข้างานฟรี! แถมด้วยของรางวัลแจกมากมายทั้งหน้างานและภายในงาน อย่าลืมไปเชียร์ Buriram United กันด้วยนะ

สามารถติดตามข่าวสารล่าสุดเกี่ยวกับ AIC 2019 ได้ที่
Facebook: https://www.facebook.com/ROVTHeSports/ และ https://www.facebook.com/ROVTH/                                              
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCy19QXxbCHh8qVVCbuGk-ig/featured
Instagram: https://www.instagram.com/garena_rov_official/?hl=en
Website: http://aic2019.rov.in.th/teams

###############################

เกี่ยวกับ บริษัท การีนา ออนไลน์ (ประเทศไทย) จำกัด
การีนา เป็นผู้ให้บริการเกมออนไลน์และแพลตฟอร์มการสื่อสารชั้นนำ ที่ผู้ใช้งานสามารถเข้าถึงเกมออนไลน์ยอดนิยม ทั้งบนมือถือและคอมพิวเตอร์ ซึ่งเราได้ปรับปรุงคอนเทนต์ของเกมเหล่านี้ให้เข้ากับความต้องการทั้ง 7 ตลาดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน ตัวอย่างของเกมชั้นนำมากมายที่การีนาได้นำมาให้บริการ ได้แก่League of Legends, EA Sports FIFA Online 4, Blade & Soul, RoV (Arena of Valor), และ Free Fire และการีนายังเป็นผู้ริเริ่มและให้การสนับสนุนวงการกีฬา eSports ในภูมิภาค เพื่อผลักดันให้ระบบนิเวศอุตสาหกรรมเกมมีความแข็งแรงมากขึ้น

การีนา เป็นบริษัทในเครือ Sea Limited ซึ่ง Sea เป็นผู้นำทางด้าน Digital Entertainment, eCommerce และ Digital Financial Services ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน โดยพันธกิจของ Sea คือการทำให้ชีวิตของผู้บริโภคและผู้ประกอบการรายย่อยมีความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้นด้วยเทคโนโลยี และ Sea ยังเป็นบริษัทที่ได้รับการจดทะเบียนในตลาดทุน NYSE โดยใช้สัญลักษณ์ SE
 

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้