เตรียมออกท่องโลกไปด้วยกันในปี 2020 บนเกมมือถือ Ni no Kuni: Cross Worlds!

เตรียมออกท่องโลกไปด้วยกันในปี 2020 บนเกมมือถือ Ni no Kuni: Cross Worlds!

หลังจากที่ได้มีการประกาศเปิดตัวฉบับมือถือกันไปเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ตอนนี้เกมมือถือ Ni no Kuni: Cross Worlds ก็ได้มีการเปิดเผยข้อมูลเพิ่มเติมแล้ว!

(ข่าวการเปิดตัวเกม > https://www.online-station.net/mobile-game/view/149145)

Cross Worlds

ล่าสุดภายในงาน G-Star 2019 ทาง Netmarble และ Level-5 ก็ได้มีการปล่อยรายละเอียดของตัวเกมออกมาแล้ว รวมไปถึงคลิป Trailer ของตัวเกมด้วย! เราไปชมกันดีกว่าว่ามีอะไรกันบ้าง!

Cross Worlds

ตัวเกม Ni no Kuni: Cross Worlds นั้นจะเป็นเกมมือถือแนว RPG ที่พัฒนาขึ้นโดย Level 5 และ Netmarble โดยภายในเกมจะมีภาพกราฟิคที่สวยงาม และคัทซีนอีกมากมาย รวมไปถึงเพลงประกอบที่จะทำให้คุณรู้สึกเพลิดเพลิน ซึ่งตัวเกมนั้นถูกพัฒนาขึ้นด้วย Unreal Engine 4 และทีมงานผู้พัฒนา Lineage 2: Revolution !

โดยบทบาทภายในเกมนั้นตัวผู้เล่นจะเป็นผู้ถูกเลือกให้เป็น Beta Tester ของเกม VR ที่มีชื่อว่า Project N ซึ่งถูกพัฒนาขึ้นโดย Mirai Company และในโลกของเกม Project N นั้นจะถูกเรียกว่า Ni no Kuni ทว่าในระหว่างที่ทำสงครามกับกองทัพปีศาจที่นำทัพโดย Levant นั้นพลังอันมหาศาลของ Levant ก็ทำให้ราชินี Shia ต้องเปิดประตูมิติเพื่อช่วยให้ผู้เล่นและภุติน้อย Kuu ได้หนีรอดออกไป แต่นั่นกลับทำให้เราได้พบความจริงบางอย่างที่ถูกซุกซ่อนอยู่ของโลก Ni no Kuni!

ระบบการต่อสู้ภายในเกมจะเป็น Real time hack-and-slash พร้อมไปด้วยอาชีพอีก 5 อาชีพให้เลือกสรร! และผู้เล่นจะยังสามารถสัมผัสกับกลิ่นอายของ RPG ผ่านเควสต์มากมาย ดันเจี้ยน และภารกิจพิเศษ รวมถึงการปราบ World Boss หรือจะชิงความเป็นหนึ่งกับผู้เล่นด้วยกันก็ทำได้! และยังมีระบบคอมมูนิตี้พื้นฐานที่เรียกว่า Kingdom ที่ผู้เล่นจะได้ร่วมมือกับผู้เล่นอื่น หรือแข่งขันกัน เพื่อพัฒนากิลที่ตัวเองสังกัดอีกด้วย! 

ตอนนี้ก็ได้มีการยืนยันแล้วว่าตัวเกม Ni no Kuni: Cross Worlds นั้นมีแผนจะเปิดให้บริการในช่วงครึ่งปีหลังของปี 2020 โดยจะเปิดให้บริการทั้งบน iOS และ Android ของทางญี่ปุ่น (ยังไม่มีการยืนยันในส่วนของสโตร์ต่างประเทศในตอนนี้)

นอกจากจะมีการเผยข้อมูลของตัวเกมเพิ่มเติมก็มีการปล่อยภาพ Screenshots ของเกมบางส่วน รวมไปถึงภาพของอาชีพต่างๆ ออกมาให้ได้ชมด้วย

ภาพ Screenshots บางส่วนจากเกมมือถือ Ni no Kuni: Cross Worlds

Cross Worlds

Cross Worlds

Cross Worlds

Cross Worlds

Cross Worlds

Cross Worlds

Cross Worlds

ภาพ concept art ของอาชีพต่างๆ ภายในเกม

Rogue

Cross Worlds

 

Destroyer

Cross Worlds

Witch

Cross Worlds

Engineer

Cross Worlds

Swordsman

Cross Worlds

คลิป Trailer เกมมือถือ Ni no Kuni: Cross Worlds จากงาน G-Star 2019

ที่มา : gematsu

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้