Garena Free Fire ดึงตัว DJ ระดับโลกร่วมเป็นส่วนหนึ่งในเกม พร้อมสร้างปรากฏการณ์ใหม่!

Garena Free Fire ดึงตัว DJ ระดับโลกร่วมเป็นส่วนหนึ่งในเกม พร้อมสร้างปรากฏการณ์ใหม่!

Free Fire

Garena ผนึก Alok ดีเจโปรดิวเซอร์ชาวบราซิลที่มีชื่อเสียงและได้รับความนิยมเป็นอันดับต้นๆ ของโลก สร้างปรากฏการณ์ใหม่บนเกม Garena Free Fire ประเดิมด้วยการนำ Alok เข้ามาเป็นหนึ่งในตัวละครของเกม Free Fire พร้อมการแสดงสุดอลังการจาก Alok ในการแข่งขันระดับโลก Free Fire World Series 2019 รอบไฟนอล ณ ประเทศบราซิล นอกจากนี้ ยังมุ่งมอบสิ่งดีๆ ให้แก่สังคมผ่านการมอบรายได้ส่วนหนึ่งจากการขายตัวละคร และไอเทม Alok ภายในเกม เป็นเงินทุนในการสร้างโอกาสทางการศึกษาให้กับเยาวชนในประเทศบราซิลและทั่วโลก

Free Fire
ภาพตัวละคร DJ Alok ในเกม Garena Free Fire

Garena Free Fire เปิดตัวการร่วมมือกับ Alok (Alok Achkar Peres Petrillo) สุดยอดดีเจและโปรดิวเซอร์ชาวบราซิลที่เคยแสดงในงานเทศกาลดนตรี EDM ระดับโลกอย่าง Tomorrowland นอกจากนั้นเขายังติดอันดับที่ 11 ในชาร์ทของ DJ Mag Top 100 DJs และยังมีผลงานเพลงสุดฮิตอย่าง “Here Me Now”

พลง Here Me Now (Link to Alok, Bruno Martini feat. Zeeba – Hear Me Now) ที่มียอดวิวมากกว่า 300 ล้านวิวในยูทูป คือการร่วมมือระหว่างเกมมือถือที่ได้รับความนิยมไปทั่วโลกกับ DJ ที่มีชื่อเสียงระดับโลก โดย Garena Free Fire รู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่จะได้ผลิตตัวละครใหม่ออกมาวางขายในเกมให้กับผู้เล่นทั่วโลก โดยทาง Garena และ Alok จะใช้โอกาสนี้เพื่อมอบทุนการศึกษาให้กับเด็กด้อยโอกาสในบราซิลและอีกหลายประเทศทั่วโลก จากรายได้ส่วนหนึ่งของการขายตัวละครและไอเทม Alok

Free Fire
Free Fire x Alok: Top 10 Playlist

Alok Achkar Peres Petrillo กล่าวถึงความประทับใจจากการร่วมมือกับ Garena Free Fire ว่า “ในฐานะแฟนคลับตัวยงของเกม Free Fire ผมยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มาเป็นส่วนหนึ่งของเกมนี้ และตื่นเต้นมากที่ผู้เล่นนับล้านคนจะได้รับฟังเพลงของผม”

ด้าน Harold Teo, โปรดิวเซอร์เกม Garena Free Fire กล่าวว่า “เช่นเดียวกันกับเพลง การเล่นเกมก็ได้เข้าไปอยู่ในสังคมปัจจุบันของเรามากขึ้น การร่วมมือกันกับ DJ ระดับโลกอย่าง Alok นั้น จะทำให้เราสามารถรวมฐานแฟนคลับเข้าด้วยกันได้ เพื่อที่เราจะได้มาสนุกและร่วมสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆให้เกิดขึ้นไปพร้อมกับเกม Free Fire”

หลังจากที่ได้อัพเดตล่าสุด แฟนๆ ของทั้งคู่ไม่ว่าจะเป็นแฟนเกม Free Fire หรือแฟนเพลงสามารถที่จะ:
1.    เล่นเป็นตัวละคร Alok: ไม่ว่าจะเป็นตัวละคร Alok, คอสตูม และ อุปกรณ์เสริมที่โดดเด่น ที่กำลังจะเปิดขายในเกม ตัวละคร Alok มี
สกิลความสามารถที่พิเศษ เขาสามารถฟื้นฟูเลือดให้กับเพื่อนในทีมได้ และ ช่วยให้ทีมเคลื่อนที่ได้เร็วยิ่งขึ้น
2.    เพลิดเพลินไปกับการแสดงของ Alok ในเกม: ก่อนจะเริ่มเกมแต่ละเกม Alok จะทำการแสดง “Vale Vale” ในพื้นที่จับคู่ก่อนเริ่มแมทช์
3.    ท่าทางการเต้นที่เป็นเอกลักษณ์ของ Alok: ท่าทางเต้นที่โดดเด่นของ Alok จะเปิดให้แสดงท่าทางได้ในเกม

สัมผัสประสบการณ์ใหม่ของ Free Fire ได้ที่นี่
 iOS https://goo.gl/sSvbSt
 Android https://goo.gl/b8HPUW

ติดตามข้อมูลข่าวสารของ Free Fire ได้ที่: FB Fanpage Garena Free Fire

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้