Chess Rush กับ 5 เดอะแบกแนะนำประจำ SS2

Chess Rush กับ 5 เดอะแบกแนะนำประจำ SS2

สำหรับใครที่กำลังไต่แร๊งค์ใน Chess Rush อยู่นั้น ก็คงจะมีทีมประจำตัวอยู่บ้างไม่มากก็น้อย แล้วก็จะมีตัวเก่งประจำทีมที่แบบถ้าเล่นทีมนี้จะต้องมีตัวนี้ในทีมอยู่เสมอ แต่สำหรับใครที่ยังไม่มีหรือไม่รู้ว่าตัวไหนดี ตัวไหนน่าเล่น วันนี้ก็เลยอยากจะมาแนะนำฮีโร่ที่สามารถแบกความหวังของทั้งทีมไว้ได้อย่างมาก จะมีตัวไหนบ้าง ไปดูกัน

  • ขอไม่แนะนำตัวราคา 5 มานานะครับ เพราะมันเก่งทุกตัวอยู่แล้วด้วยราคา

5 เดอะแบกแนะนำ SS2 ในเกม Chess Rush

Dragoon

เดอะแบก

 เดอะแบกขาประจำตั้งแต่เริ่มเปิดเกม ด้วยความสามารถในการแปลงร่างเป็นมังกรและจะได้พลังโจมตีที่เพิ่มขึ้น ระยะโจมตีก็เพิ่มขึ้น การโจมตีก็จะเป็นการโจมตีกระจายอีก แถมตัวมันเองก็เป็นทั้งมนุษย์/มังกร และไรเดอร์ ถ้าจัดทีมไรเดอร์+มังกร จะทำให้ Dragoon เองสามารถแปลงร่างได้ตั้งแต่เริ่มเกม ตีก็แรง ถึกก็ถึก บอกเลยว่าครบเครื่องเรื่องบู๊ ยิ่งถ้าเทของดาเมจไปให้ใช้อีกนะ รับรองไม่ผิดหวังแน่นอน


Stalker Drone S90

เดอะแบก

 สำหรับฮีโร่ตัวนี้เคยเห็นหลายคนหยิบมาใช้แบบลอยๆ ตัวเดียวก็มีครับ ด้วยความสามารถ Judgement ที่มีโอกาสที่จะเปลี่ยนการโจมตีปกติให้เป็นเลเซอร์ที่ยิงรุนแรงขึ้นอย่างมาก แถมยังสามารถชิ่งไปโดนเป้าหมายรอบๆ ได้อีกด้วย ที่สำคัญคือตัวสกิลมันเป็นแบบติดตัว ไม่ต้องรอให้มานาเต็ม สามารถใช้ได้เลยตั้งแต่เริ่มเกม ทำให้เป็นความหวังของการสร้างความเสียหายที่สูงมากๆ ตัวหนึ่งครับ


Berserker

เดอะแบก

 ฮีโร่โคตรเทพ นักปาดาบสับแหลกแหกทุกฮีโร่ เป็นก็อบลิน/วอริเออร์ที่มีความสามารถในการสร้างความเสียหายเป้าหมายเดี่ยวได้รวดเร็วมากที่สุด เพราะความสามารถของมันคือถ้าโจมตีเป้าหมายเดิมจะเพิ่มความเร็วในการโจมตีขึ้นไปเรื่อยๆ สามารถสะสมได้หลายขั้น และเมื่อสลับเป้าหมายความเร็วในการโจมตีที่สะสมไว้จะหายไปครึ่งนึง ทำให้ Berserker สามารถสังหารเป้าหมายได้ภายในพริบตา ซึ่งจะแสดงความสามารถได้เต็มที่เมื่อเล่นกับทีม Goblin


The Devourer

เดอะแบก

 เป็นฮีโร่ที่ขาดไม่ได้เลยสำหรับใครที่จะเล่นทีม Demon + Punnisher เพราะเป็น 1 ในตัวคีย์ของทีมคู่กับ Nightingale ที่จะทำให้ลง Demon ได้มากกว่าปกติ แต่ด้วยสกิลที่มีทำให้ The Devourer เป็นอีก 1 ตัวที่สามารถแบกทีมนี้ได้อย่างดีมาก นอกจากจะดูด HP ครึ่งนึงของศัตรูมาเติมให้ตัวเองแล้ว ยังทำการเพิ่มความเสียหายที่ทำได้ เปลี่ยนการโจมตีเป็นระยะไกลและเพิ่มความเร็วในการโจมตีอีก ทำให้สามารถพลิกเกมได้ง่ายและสังหารเป้าหมายได้รวดเร็วมากเป็นอันดับต้นๆ ของทีม

Viod: Destruction

เดอะแบก

 ฮีโร่ขาประจำของเหล่าผู้เล่นทีมสายซอร์เซอเรอร์ ด้วยราคาที่กลางๆ หาง่ายในเกือบทุกช่วงเกม แถมสกิลก็ใช้ง่าย โดนง่าย ความแรงก็ไม่น้อย เพราะมันเป็นการสร้างสนามพลังรูปวงแหวนกระจายออกรอบตัวแล้วหดกลับมา โดนความเสียหายทั้งตอนขยายและหดกลับ ใกล้ๆ วงอาจจะไม่แรงเท่าไหร่ แต่ปลายวงนี่โดนทีมีละลายในช่วงกลางเกมแน่นอนครับ

จริงก็ยังมีตัวอื่นที่ดีๆ อีกจำนวนหนึ่งเลยทีเดียว แต่ก็ขึ้นอยู่กับว่าเราเล่นทีมอะไร มันสามารถคอมโบกับทีมที่เล่นอยู่ได้มากน้อยแค่ไหน จะถึงความสามารถของฮีโร่ตัวนั้นออกมาได้หมดรึเปล่า ก็ขึ้นอยู่กับเพื่อนๆ แล้วหล่ะครับ เอาไว้เจอกันบนกระดานภายในเกมละกันจ้า

คุณสามารถดาวน์โหลด Chess Rush ผ่าน Apple App Store และ Google Play Store ได้แล้วในวันนี้ 
•    Google play: https://bit.ly/2JehQfv
•    App Store: https://bit.ly/2JehQfv

และอย่าลืมและเข้าไปเยี่ยมชม Official homepage, Facebook และ Twitter page ของ Chess Rush กันด้วยนะตามลิ้งด้านล่าง 

Homepage: https://www.chessrushgame.com/
Facebook: https://www.facebook.com/ChessRushOfficial
Twitter: https://twitter.com/PlayChessRush

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้