เกมมือถือ Love Plus Every ประกาศขยายเวลาปิดปรับปรุง!

เกมมือถือ Love Plus Every ประกาศขยายเวลาปิดปรับปรุง!

เรียกได้ว่าแทบจะเป็นคำสาปสำหรับเกมมือถือ Love Plus Every นี้เลยก็ได้ ที่นอกจากจะเลื่อนเวลาเปิดให้บริการกันไปแล้ว ตอนนี้การประกาศปรับปรุงระบบเองก็ดูจะมีชะตากรรมเดียวกันเสียด้วย

Every

ตัวเกม Love Plus Every ซึ่งเป็นเกมมือถือที่เปิดให้บริการเมื่อวันที่ 31 ตุลาคมที่ผ่านมา ได้พบปัญหาบัคร้ายแรงภายในเกมเมื่อวันก่อน (ใครพลาดข่าวนี้ก็สามารถไปอ่านได้ที่นี่ > https://www.online-station.net/mobile-game/view/149572)

โดยก็ได้มีการประกาศในการปรับปรุงระบบชั่วคราวครั้งแรกในวันที่ 1 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ก่อนจะมีการประกาศปิดปรับปรุงเวลาในระยะเวลาใกล้เคียงกันอีกครั้งโดยในครั้งนี้ได้มีกำหนดปรับปรุงเสร็จสิ้นในวันที่ 7 พฤศจิกายน 2019

ทว่าล่าสุด ในทวิตเตอร์ของ @loveplusproject ก็ได้มีอัพเดตใหม่เกี่ยวกับตัวเกม โดยเป็นทวิตขอโทษเหล่าผู้เล่นในเรื่องของการขยายเวลาในการปิดปรับปรุงระบบ จากตอนแรกที่คาดว่าจะเสร็จสิ้นในวันนี้ เป็นไม่มีกำหนดแทน (ยังไม่มีการระบุวันที่คาดว่าจะปรับปรุงเสร็จและเปิดให้บริการตามปกติ) ซึ่งทาง Konami เองก็กล่าวว่าจะมีการชดเชยผู้เล่นทุกคนด้วยไอเทมภายในเกม หลังจากที่ตัวเกมเปิดให้เล่นได้อีกครั้ง

ทวิตเตอร์ประกาศเกี่ยวกับการเลื่อนปิดปรับปรุงตัวเกมมือถือ Love Plus Every

ภาพจากหน้าเว็บประกาศเกี่ยวกับการเลื่อนปิดปรับปรุงตัวเกมมือถือ Love Plus Every

Every

นอกจากนั้นยังมีการย้ำอีกด้วยว่าถ้าหากผู้เล่นลบตัวเกมออกจากมือถือในตอนนี้ ตัวเกมจะไม่จดจำบันทึกการเล่น และข้อมูลการเล่นก็อาจจะหายหรือเสียหายได้ด้วยดังนั้นจึงมีการแนะนำไม่ให้ผู้เล่นลบเกมทิ้งในระหว่างที่ปิดปรับปรุงตัวเกม!

ที่มา : https://www.konami.com/games/jp/ja/topics/15369/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้