Hearthstone เตรียมพบกับส่วนเสริมใหม่ Descent of Dragons และโหมดใหม่

Descent of Dragons

Hearthstone™: Descent of Dragons™

สมาพันธ์นักสำรวจและสมาพันธ์ E.V.I.L. จะต้องเผชิญหน้ากันในการต่อสู้กลางอากาศครั้งสุดท้าย!

Descent of Dragons™ ส่วนเสริมถัดไปของ Hearthstone จะพาคุณโบยบินขึ้นสูงเพื่อเป็นสักขีพยานของการต่อสู้ระหว่างสมาพันธ์นักสำรวจกับสมาพันธ์ E.V.I.L. ที่พุ่งทะยานจากผืนทรายและเปลี่ยนท้องฟ้าให้กลายเป็นสมรภูมิ เรื่องราวความยาวหนึ่งปีครั้งแรกของ Hearthstone เดินทางมาถึงบทสรุปแล้ว พบกับส่วนเสริมใหม่ที่อัดแน่นไปด้วยมังกรเสียจนไม้กายสิทธิ์แกตลิงก็อาจจะเอาไม่อยู่ และมาพร้อมกับอาวุธไม้ตายของสุดยอดวายร้ายราฟาม… ป๊ะป๋าของมังกรทั้งมวล นามว่ากาลาครอนด์! อีกไม่นาน ท่ามกลางสมรภูมิเวหาที่เต็มไปด้วยบอลลูนลอยฟ้าและเครื่องจักรติดจรวด คุณจะต้องเลือกว่าจะสู้เพื่อใครใน Descent of Dragons ส่วนเสริมใหม่ที่จะเปิดให้เล่นในวันที่ 11 ธันวาคม

Descent of Dragons - 2

ปลุกพลังกาลาครอนด์ผู้ยิ่งใหญ่
สุดยอดวายร้ายราฟามได้ปลดปล่อยกาลาครอนด์สู่อาเซรอธ! กาลาครอนด์คืนชีพกลับมาเป็นการ์ดฮีโร่ค่าร่าย 7 มานาห้าใบสำหรับคลาสของสมาพันธ์ E.V.I.L. ได้แก่ชาแมน โร้ก พรีสต์ วอริเออร์ และวอร์ล็อค เล่นมินเนี่ยนสาวกมังกรหรือเวทมนตร์ที่มีคีย์เวิร์ด ปลุกพลัง เมื่อใดก็ได้เพื่อใช้ความสามารถของพลังฮีโร่ของกาลาครอนด์ หากคุณปลุกพลังหลายครั้ง การ์ดฮีโร่กาลาครอนด์ของคุณจะได้รับการอัพเกรดขึ้นไปได้อีกสองขั้น ผู้เล่นที่เข้าสู่ระบบจะได้รับการ์ดฮีโร่กาลาครอนด์ทั้งห้าใบฟรี

อัดแน่นไปด้วยฝูงมังกรทั้งปีในส่วนเสริมเดียว
Descent of Dragons มาพร้อมกับการ์ดมังกรระดับตำนานใหม่ 10 ใบ โดยจะมีอย่างน้อยหนึ่งใบสำหรับคลาส Hearthstone แต่ละคลาส นอกจากนี้ยังมีการ์ดลมหายใจมังกรของแต่ละคลาสเพื่อเน้นธีมมังกรของส่วนเสริมยิ่งขึ้นอีก การ์ดเหล่านี้จะมีความสามารถเพิ่มเติมถ้าคุณมีมังกรอยู่ในมือ

เควสต์รอง
ในขณะเดียวกัน ดรูอิด ฮันเตอร์ เมจ และพาลาดินผู้กล้าหาญก็มีการ์ดเควสต์รองใหม่ที่จะมอบรางวัลคุ้มค่าเมื่อคุณสามารถทำตามเงื่อนไขของเควสต์รองได้สำเร็จ ถึงแม้จะไม่เริ่มต้นในมือคุณ แต่คุณก็สามารถใส่ลงในเด็คได้สองใบ แถมคุณยังสามารถเล่นได้แม้ว่าจะทำเควสต์หรือเควสต์รองอื่นๆ อยู่!

ชุดซองการ์ดใหญ่ขึ้น คุ้มค่ายิ่งขึ้น
ตั้งแต่ตอนนี้จนถึงวันเปิดให้เล่นส่วนเสริม ผู้เล่นสามารถซื้อชุดซองการ์ด Descent of Dragons ล่วงหน้าได้สองชุด ได้แก่ ชุดซองการ์ด 60 ซอง ประกอบไปด้วยการ์ดระดับตำนานสีทองจาก Descent of Dragons หนึ่งใบกับหลังการ์ดปรากฏการณ์โลกทลาย และชุดยักษ์ใหญ่ 100 ซอง ประกอบไปด้วยโบนัสที่กล่าวมาข้างต้นและเดธวิง ฮีโร่ใหม่ ผู้เล่นสามารถซื้อชุดซองการ์ดสองชุดนี้ได้ในราคา 49.99 ดอลลาร์สหรัฐ และ 79.99 ดอลลาร์สหรัฐตามลำดับ โดยจะสามารถซื้อชุดซองการ์ดแต่ละชุดได้เพียงครั้งเดียวต่อหนึ่งบัญชี ชุดซองการ์ดทั้งสองชุดมาพร้อมกับสิทธิ์เข้าเล่น Hearthstone: Battlegrounds ล่วงหน้า (โปรดดูเอกสารข้อมูลอีกฉบับ)

รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการผจญภัยคนเดียวของ Descent of Dragons ซึ่งจะเปิดให้เล่นในเดือนมกราคม 2020 จะได้รับประกาศในช่วงต้นปีหน้า แหงนมองท้องฟ้า แล้วดูการ์ดทั้งหมดที่ได้รับการเปิดเผยที่ BlizzCon และข้อมูลอื่นๆ เกี่ยวกับ Descent of Dragons ได้ที่ www.descentofdragons.com

Descent of Dragons - 3

Battlegrounds

Hearthstone™: Battlegrounds

ลากเก้าอี้มาใกล้ๆ เลย เพราะเรามีที่ว่างให้คนมาใหม่อีกคนเสมอใน Hearthstone: Battlegrounds!

Hearthstone: Battlegrounds คืออะไร
Hearthstone: Battlegrounds เป็นวิธีใหม่ในการเล่น Hearthstone โดยเป็นโหมดต่อสู้อัตโนมัติระหว่างผู้เล่นแปดคนที่เล่นได้รวดเร็วและเรียนรู้ได้ง่ายดาย คุณจะได้เป็นหนึ่งในฮีโร่ที่เลือกว่าจ้างมินเนี่ยนจากเผ่าต่างๆ วางกลยุทธ์และเรียงตำแหน่งมินเนี่ยนในการต่อสู้ และรับชมการต่อสู้จนกว่าจะเหลือบอสยืนหยัดเพียงหนึ่งเดียว!

ต่อสู้ด้วยฮีโร่ 24 ตัวที่ไม่ซ้ำกัน
หัวใจสำคัญของ Hearthstone: Battlegrounds คือฮีโร่ที่ไม่ซ้ำกัน ประกอบไปด้วย 24 ตัวละครจากทุกหน้าประวัติศาสตร์ของ Hearthstone ไม่ว่าจะเป็นแร็กนารอส เจ้าแห่งเพลิง (Ragnaros the Firelord) มิลลิฟิเซนท์ มานาสตอร์ม (Millificent Manastorm) และลิชคิง (Lich King) เลือกหนึ่งในสองฮีโร่ที่มีให้เลือกเพื่อเริ่มเกม แต่จงคิดให้ดีก่อนเลือก! เพราะฮีโร่แต่ละตัวมีพลังที่ไม่เหมือนกัน และคุณควรใช้พลังของฮีโร่ตัวนั้นให้เป็นประโยชน์
Hearthstone™: Battlegrounds - 2
ระบบของโหมดนี้มีอะไรบ้าง
แต่ละรอบเริ่มต้นด้วยช่วงว่าจ้างที่คุณจะได้จ้างมินเนี่ยนและจัดตำแหน่งตามแผนการของคุณ จากนั้นก็จะเข้าสู่ช่วงต่อสู้ หากมินเนี่ยนของคุณตัวใดรอดชีวิตจากการต่อสู้มาได้ จะถือว่าคุณชนะรอบนั้น และมินเนี่ยนของคุณจะเสริมพลังโจมตีของคุณเพื่อให้คุณโจมตีและสร้างความเสียหายให้คู่ต่อสู้

เส้นทางสู่ชัยชนะของคุณจะเริ่มจากการใช้ทองเพื่อจ้างมินเนี่ยนจากบาร์เทนเดอร์บ็อบที่โรงเตี๊ยม คุณเริ่มต้นเกมด้วยเหรียญทองสามเหรียญสำหรับซื้อมินเนี่ยนขั้น 1 จากกองมินเนี่ยนกองเดียวกันสำหรับผู้เล่นทั้งแปดคน คุณจะได้รับเหรียญเพิ่มรอบละหนึ่งเหรียญ จนกระทั่งกระเป๋าของคุณมีเหรียญทอง 10 เหรียญเต็มต่อหนึ่งรอบ

มีกลยุทธ์มากมายที่คุณเลือกใช้ได้ในช่วงว่าจ้าง เพราะคุณจะต้องบริหารการใช้ทอง ตัดสินใจว่าจะจ้างมินเนี่ยนเมื่อใด จะขายมินเนี่ยนเพื่อรับเหรียญคืนหนึ่งเหรียญเมื่อใด และจะจ่ายหนึ่งเหรียญเพื่อรีเฟรชมินเนี่ยนที่มีให้เลือกเมื่อใด คุณสามารถแช่แข็งมินเนี่ยนบนกระดานได้ฟรีเพื่อล็อคพวกมันไว้เลือกซื้อในรอบถัดไป และคุณยังสามารถอัพเกรดโรงเตี๊ยมเพื่อสิทธิ์ในการเลือกมินเนี่ยนที่แข็งแกร่งขึ้น

ระดับโรงเตี๊ยมของคุณจะส่งผลต่อรูปเกมอย่างมาก เพราะมันจะส่งผลต่อความเสียหายที่คุณทำได้เมื่อชนะรอบหนึ่ง เพิ่มจำนวนมินเนี่ยนที่เลือกได้ในช่วงว่าจ้าง และเปิดโอกาสในการเลือกมินเนี่ยนที่แข็งแกร่งกว่าเดิม มินเนี่ยนจากโรงเตี๊ยมขั้น 6 ถือเป็นการ์ดที่ทรงพลังมากที่สุดในเกม ค่าใช้จ่ายในการอัพเกรดโรงเตี๊ยมจะลดลงรอบละหนึ่งเหรียญ แต่อย่ารอนานเกินไป เพราะไม่อย่างนั้นคู่ต่อสู้ของคุณอาจแซงหน้าคุณเพื่อจ้างมินเนี่ยนที่แข็งแกร่งเกินกว่าที่คุณจะรับมือไหว  

การทำความเข้าใจช่วงว่าจ้างคือปัจจัยสำคัญที่จะช่วยให้คุณชนะเกม Battlegrounds ทำทริปเปิ้ลด้วยการว่าจ้างมินเนี่ยนตัวเดียวกันสามใบจะเป็นการรวมทั้งสามใบนั้นเป็นมินเนี่ยนสีทองหนึ่งใบที่เก่งกว่าเดิม รวมถึงโอกาสในการค้นพบมินเนี่ยนฟรีอีกด้วย มินเนี่ยนที่มีคำรามสู้ศึกจะแสดงผลในช่วงว่าจ้าง ดังนั้นคุณควรตัดสินใจให้ดีว่าคุณจะขายมันทิ้งทันทีเพื่อหาที่ว่างให้มินเนี่ยนที่แข็งแกร่งกว่า หรือจะเก็บมันไว้เพื่อทำทริปเปิ้ล

ช่วงต่อสู้อัตโนมัติอาจจะเป็นสิ่งที่คาดการณ์ได้ยาก แต่ผู้เล่นที่เก่งกาจจะสามารถหาวิธีใช้ประโยชน์จากการสนับสนุนการ์ดเผ่าเดียวกัน การวางมินเนี่ยนเสียงสุดท้ายในตำแหน่งที่เหมาะสม และการใช้พลังของบอสเพื่อคว้าชัยชนะ

Hearthstone™: Battlegrounds - 3

ฉันจะเข้าเล่นได้อย่างไร
สามารถเล่นเวอร์ชันเดโมของ Hearthstone: Battlegrounds ได้ในพื้นที่จัดแสดงของ BlizzCon และจะเปิดให้เล่นโหมดเกมฟรีสำหรับผู้เล่น Hearthstone ทุกคนในช่วงโอเพ่นเบต้าที่จะเริ่มต้นในวันพุธที่ 13 พฤศจิกายน (ตามเวลาประเทศไทย) ผู้เล่นที่ได้รับหรือเป็นเจ้าของซองการ์ด Descent of Dragons รวมถึงซองที่ได้ฟรีและซองที่ใช้โกลด์ในเกมหรือเงินจริงซื้อ จะได้รับโบนัสพิเศษสำหรับโหมด Battlegrounds เมื่อได้รับซองการ์ดครบ 10 ซอง ผู้เล่นจะปลดล็อคกระดานแสดงสถิติการเล่นอย่างละเอียดในโหมด Hearthstone: Battlegrounds (ใช้งานได้หลังการทดสอบเบต้า) จากนั้นเมื่อครบ 20 ซอง ผู้เล่นจะสามารถเลือกบอสหนึ่งตัวจากสามตัวเมื่อเริ่มเกม จากปกติที่ต้องเลือกจากสองตัว และเมื่อครบ 30 ซอง ผู้เล่นจะปลดล็อคระบบการแสดงความรู้สึกแบบรูปภาพเพื่อการยั่วยุหรือสื่อสารกับผู้เล่นคนอื่นอย่างมีสีสัน

ไม่จำเป็นต้องมีคอลเลกชันการ์ดก็เล่นโหมดนี้ได้!
นอกจากนี้จะมีการจัดช่วงเล่นล่วงหน้าระหว่างวันที่ 6–12 พฤศจิกายน (ตามเวลาประเทศไทย) สำหรับทุกคนที่เข้าร่วม BlizzCon ซื้อบัตรเข้าชมออนไลน์ BlizzCon หรือซื้อชุดซองการ์ด Descent of Dragons ล่วงหน้าชุดใดก็ได้

Hearthstone™: Battlegrounds - 4

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้