Brown Dust อัพเดตผู้ช่วย 6 มารร้าย!!

Brown Dust อัพเดตผู้ช่วย 6 มารร้าย!

อัพเดต Neowiz ได้ประกาศอัพเดตเพิ่มผู้ช่วยของ 6 มารร้ายซึ่งเป็นทหารระดับตำนานในวันที่ 31 ตุลาคม ผู้ช่วยใหม่ทั้ง 6 ตัวนี้ได้แก่ ไคอัน (ผู้ช่วยของอเล็ก), เอลิซิส (ผู้ช่วยของแองเจลิก้า), ไพรเว็น (ผู้ช่วยของแกรนฮิลดร์), เรเชล (ผู้ช่วยของนาร์ทาส), เมดีอา (ผู้ช่วยของเซเลีย) และกรานาแด (ผู้ช่วยของเรฟิเธีย)

และยังได้จัดกิจกรรมโอนสกิลตำนานเป็นเวลา 1 เดือน ผู้เล่นจะได้รับโอกาสโอนสกิลตำนานรวมทั้งสิ้น 10 ครั้ง กิจกรรมนี้จะแบ่งเป็น 2 รอบ รอบที่ 1 ได้เริ่มไปแล้วในวันที่ 17 ตุลาคม และจะสิ้นสุดในวันที่ 1 พฤศจิกายนที่เวลา 02.59 น. ตามเวลาไทย ผู้เล่นสามารถโอนสกิลได้ทั้งหมด 5 ครั้งในรอบนี้

ส่วนรอบที่ 2 จะเริ่มในวันที่ 1 พฤศจิกายนเวลา 03.00 น. และจะดำเนินจนถึงวันที่ 14 พฤศจิกายน ก่อนปิดปรับปรุง ผู้เล่นสามารถอีกโอนสกิลตำนานได้ฟรีอีก 5 ครั้งในรอบที่ 2

อัพเดตระบบ Jump-Start Quest และกิจกรรมต่างๆ

 

[ระบบ Jump-Start Quest]
ระบบต่างๆ จะได้รับการอัพเดตมากมายในอัพเดตครั้งนี้ และ Jump-Start Quest ก็เป็นหนึ่งในนั้น
Jump-Start Quest เป็นกิจกรรมที่จะมอบรางวัลสุดพิเศษให้แก่ผู้เล่นผ่านภารกิจทั้งหมด 7 วัน ผู้เล่นสามารถเริ่มทำภารกิจเหล่านี้ได้หลังอัพเดตในวันที่ 31 ตุลาคม ผู้เล่นจะสามารถทำภารกิจของวันถัดไปได้เมื่อเช็คอินในวันถัดไป นอกจากนั้น Jump-Start Quest จะสิ้นสุดลงเมื่อครบ 14 วัน ฉะนั้นผู้เล่นต้องทำภารกิจทั้งหมดให้เสร็จภายใน 14 วันเพื่อรับรางวัลทั้งหมด

 

[กิจกรรม Jump-Start Festival]
กิจกรรม Jump Start Festival นี้เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับการกลับมาของ 6 มารร้าย กิจกรรม Jump Start Festival จะเริ่มขึ้นในวันที่ 31 ตุลาคมเป็นเวลา 1 เดือน ผู้เล่นต้องเคลียร์ภารกิจต่างๆ เพื่อพา 6 มารร้ายกลับปาร์ตี้ และจะได้รับรางวัลต่างๆ มากมายเมื่อเคลียร์ภารกิจแต่ละอัน นอกจากนั้น ผู้เล่นจะได้รับรางวัลมากมายจากการช่วยเหลือ 6 มารร้ายทั้งหมดกลับสู่ปาร์ตี้ ผู้เล่นจะได้รับหนังสือสกิล★5 เป็นรางวัลเมื่อพา 6 มารร้าย 3 ตัวกลับสู่ปาร์ตี้ 1 ได้สำเร็จ รับหนังสือสกิลตำนานเมื่อพา 6 มารร้าย 3 ตัวที่เหลือกลับปาร์ตี้ 2 ได้สำเร็จ  และรับใบจ้างตำนานถึง 10 ใบเมื่อพา 6 มารร้ายทั้งหมดกลับสู่ปาร์ตี้ได้สำเร็จ

[แพ็กเกจ Jump Start]
Brown Dust จะวางจำหน่ายแพ็กเกจต่างๆ มากมายเพื่อฉลองอัพเดต Jump-Start Quest ในครั้งนี้
แพ็กเกจ JUMP Start และแพ็กเกจ Jump-Start Festival เป็นสินค้า In-App ที่ประกอบไปด้วยไอเทมต่างๆ เช่น หนังสือสกิลตำนาน, ใบจ้างตำนาน และใบจ้างระดับสูง ให้แก่ผู้เล่น

แพ็กเกจ Jump START เป็นสินค้าเพชรที่แบ่งออกเป็น 3 แพ็กเกจย่อยและประกอบไปด้วยไอเทมต่างๆ เช่น ใบจ้างตำนาน, ชิ้นส่วนหนังสือสกิล★5 และใบสุ่มทหาร★5

นอกจากกิจกรรมเหล่านี้ Brown Dust จะอัพเดตคอนเทนต์ต่างๆ เพิ่มอีกด้วย เริ่มจากระบบการันตีจ้างในจ้างตำนานและจ้างไมล์เลจ ผู้เล่นสามารถเลือกตั้งค่าระหว่างทหารตำนานหรือผู้ช่วยตำนานเป็นเป้าหมายการันตีจ้างในจ้างตำนานและเลือกระหว่างทหาร★5 หรือผู้ช่วย★5 เป็นเป้าหมายการันตีจ้างในจ้างเพิ่มเรตทหารใหม่และจ้างคัสตอมผู้เล่นจะได้รับตัวละครที่เลือกเป็นเป้าหมายการันตีจ้างแน่นอนเมื่อทำการจ้างถึงจำนวนกำหนดแต่จะเลือกเอดินเป็นเป้าหมายเพิ่มเรตได้เท่านั้นในจ้างไมล์เลจ

ระบบถัดมาคือระบบแลกของขวัญซึ่งเป็นระบบที่ผู้เล่นสามารถแลกของขวัญที่มีเป็นของขวัญของผู้ช่วยตัวอื่นได้นอกจากระบบต่างๆเหล่านี้แล้วBrown Dust ยังจะอัพเดตฟังก์ชั่นต่างในอารีน่าใต้ดินเช่นฟังก์ชั่นจัดทัพอัตโนมัติและฟังก์ชั่นซ่อนชื่อแม่ทัพ

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง (https://www.plug.game/browndust/1031639#/) หรือ (https://business.facebook.com/BrownDustThailandofficial)

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้