ปรมาจารย์ลัทธิมารเปิดตัวเกมมือถือพร้อมเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ว!

ปรมาจารย์ลัทธิมารเปิดตัวเกมมือถือพร้อมเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ว!

ปรมาจารย์ลัทธิมารนิยายสุดโด่งดังของจีนที่ล่าสุดเพิ่งได้รับการทำเป็นซีรี่ส์คนแสดงจนสร้างชื่อเสียงและเขย่าวงการสื่อบันเทิงกันมา ได้มีการประกาศเปิดตัวเกมมือถือขึ้น! พร้อมเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้ากันแล้ว!

เกมมือถือ

Weibo NetEase ประกาศข่าวตัวเกมมือถือ Chen Qingling (陈情令) พร้อมหน้าเว็บไซต์ https://card.weibo.com/article/m/show/id/2309404433397480030305

วันนี้ได้มีข่าวการประกาศเปิดตัวเกมมือถือของ ปรมาจารย์ลัทธิมารตัวใหม่ออกมา และในครั้งนี้ตัวเกมจะใช้ชื่อตามเวอร์ชั่นซีรี่ส์ว่า เฉินฉิงลิ่ง (Chen Qingling 陈情令)! โดยสำหรับตัวเกมมือถือนั้นเป็นผลงานร่วมระหว่าง Xinyi Media และ Netease Game พร้อมเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าและมีกำหนดการเวอร์ชั่นทดสอบ โดยคาดว่าจะเปิดให้บริการทั้งบน iOS และ Android

แต่ว่าถ้าใครสนใจที่จะลงทะเบียนล่วงหน้านั้นจะต้องใช้เบอร์โทรศัพท์จีนด้วยนะ ทว่าในตอนนี้ยังไม่มีข้อมูลในส่วนของรายละเอียดตัวเกมถูกประกาศออกมา และยังไม่ได้มีการะบุว่าตัวเกมจะเป็นเกมแนวไหน เราคงต้องคอยดูกันต่อไป!  แต่ถ้าหากมีการอัพเดตใหม่เมื่อไหร่ ทาง Online Station จะรีบนำมาบอกต่อทันที!

เกมมือถือ เกมมือถือ

เกมมือถือ

เกมมือถือ

ปรมาจารย์ลัทธิมาร หรือ Mo Dao Zu Shi นั้นเป็นผลงานนิยายจีนชื่อดังเขียนโดยคุณโม่เซียงถงซิ่ว (墨香铜臭) โดยสำหรับตัวนิยายนั้นผู้ที่ถือลิขสิทธ์ฉบับแปลไทยคือสำนักพิมพ์เบเกอร์รี่บุ๊ค ซึ่งนิยายเรื่องนี้นั้นได้รับการนำไปสร้างเป็นสินค้าต่างๆ ทั้งการ์ตูนม่านฮวา (ที่ตอนนี้ผู้ที่ถือลิขสิทธ์ฉบับแปลไทยคือ wecomics) , ดงฮวาหรืออนิเมะ (ที่ผู้ที่ถือลิขสิทธ์ในการเผยแพร่คือ WeTV )  เรดิโอดราม่า ฟิกเกอร์ของสะสม

ต่อมาได้มีการนำไปสร้างเป็นซีรี่ส์คนแสดงภายใต้ชื่อ เฉินฉิงลิ่ง (陈情令/The Untamed) แผลเผยแพร่ผ่านทาง WeTV  ซึ่งก็ได้รับความนิยมอย่างล้นหลาม จนได้มีการทำสินค้าของสะสม รวมไปถึงภาพยนตร์ภาคเสริมออกมา

เว็บไซต์หลักของตัวเกม > https://cql.163.com/

TapTap > https://www.tap.io/app/177683

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้