พรีวิว BOBA เกมมือถือ MOBA แนววางระเบิดใหม่จาก GODLIKE Games

พรีวิว BOBA เกมมือถือ MOBA แนววางระเบิดใหม่จาก GODLIKE Games

BOBA01

   GODLIKE Games เปิดตัวเกมมือถือใหม่ในงาน Thailand Game Show 2019 ภายใต้ชื่อ “BOBA” หรือ “Battle Online Bombing Arena” นั่นเอง พวกเรา Online Station ไปทดลองเล่นกันมาแล้ว เดี่ยวจะมาเล่าให้ฟังคร่าวๆ กัน

BOBA02

 BOBA พัฒนาโดยทีมงานคนไทยและเป็นเกมมือถือสายพันธุ์ใหม่ที่ผสมผสานทั้งการวางกลยุทธ และการต่อสู้ที่ดุเดือด สไตล์การเล่นของ BOBA จะเป็นการผสมผสานระหว่างแนว MOBA เลือกฮีโร่ที่มีสกิลและสายการเล่นที่แตกต่างกันอย่างชัดเจน มาสู้กัน แต่รูปแบบการต่อสู้จะเป็นแนววางระเบิดคล้ายเกม Bomberman แต่จะล้ำขึ้นไปอีกขั้นเพราะเราสามารถปาระเบิดไปไกลตัวได้ ทำให้การเล่นต้องอาศัยทั้ง การวางกลยุทธ์ จังหวะ และการไฟต์ที่เข้มข้น 

BOBA03

  ตัวละครที่มีให้ทดลองเล่นจะมี 3 ตัว มีความแตกต่างกันอย่างชัดเจน สายแทงค์, สาย DPS และ สายซัพพอร์ท แต่ละตัวจะมี 3 สกิลให้เลือกใช้ตามสถานการณ์ นอกจากนั้นระหว่างการเล่นเรายังสามารถเก็บไอเทมที่ตกในแมพมาเพิ่มสถานะของเราได้ด้วย โหมดการเล่นตอนนี้จะมี 2 โหมด คือ 3vs3 กับ Survival 

BOBA10

  โหมด 3vs3 จะให้เราจัดทีมสามคนเพื่อฟาดฟันเก็บจำนวนการฆ่าแข่งกับอีกฝ่าย ซึ่งต้องใช้การประสานงานและการวางแผนหน้าที่ของแต่ละคนอย่างดี ไม่สามารถจะเล่นคนเดียวได้

BOBA38

  โหมด Survival จะป็นการสู้กันแบบ Battle Royale มีการบีบวงเข้ามาเรื่อยๆ ทำให้การต่อสู้กดดันขึ้นเรื่อยๆ โหมดนี้ไม่ต้องใช้ทีมเวิร์คเหมือนโหมด 3vs3 แต่ต้องใช้ความเร็วและไหวพริบการตัดสินใจที่เฉียบขาด เพื่อเอาชนะอีก 5 คนที่เหลือให้ได้

BOBA029

  หลังกจากที่ได้ลองเล่นแบบคร่าวๆ บอกเลยว่า BOBA เป็นเกมมือถืออีกหนึ่งเกมที่น่าจับตามองมากๆ ด้วยรูปแบบการเล่นที่แปลกใหม่ไม่เหมือนใคร เกมเพลย์ที่อาศัยทั้งทักษะ การวางแผน และความเร็วในการตัดสินใจ แถมเป็นฝีมือคนไทยด้วย ใครยังไม่มาลองก็มาลองเล่นกันได้ ที่งาน Thailand Game Show 2019 @รอยัล พารากอนฮอลล์ บูธ GODLIKE Games 

พรีวิว BOBA เกมมือถือ MOBA แนววางระเบิดใหม่จาก GODLIKE Games

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้