LovePlus Every เตรียมเปิดให้บริการ 31 ตุลาคมนี้

LovePlus Every เตรียมเปิดให้บริการ 31 ตุลาคมนี้

     LovePlus เกมที่เคยสร้างความฮือฮาให้กับหนุ่มโสดในอดีตกำลังจะกลับมาอีกครั้งในรูปแบบเกมมือถือในชื่อเกมว่า LovePlus Every และหลังจากที่มีการเลื่อนมาแล้วหลายรอบในที่สุด Konami ก็ได้เผยวันเปิดให้บริการของ LovePlus Every แล้ว โดยจะเปิดให้บริการในวันที่ 31 ตุลาคม 2019 ทั้งบนมือถือระบบ iOS และ Android ผู้ที่สนใจสามารถไปลงทะเบียนล่วงหน้ากันได้แล้วที่หน้าเว็บอย่างเป็นทางการของเกมนี้

https://www.konami.com/games/loveplus/every/

3

     LovePlus Every จะมีเรื่องราวอยู่ในโรงเรียนระดับชั้นมัธยมปลาย ที่ผู้เล่นจะได้พบกับนางเอกทั้ง 3 คน นั่นคือ Manaka, Rinko, Nene และหลังจากที่สารภาพรัก ผู้เล่นก็จะได้ใช้ชีวิตร่วมกันแบบแฟนกับคนใดคนหนึ่ง ซึ่งมันจะมาช่วยเติมเต็มชีวิตให้กับเรา และถึงผู้เล่นจะโสดหรือไม่โสดก็สามารถเล่นเกมนี้ได้ แต่สำหรับคนที่ไม่โสดอาจต้องระวังแฟนในชีวิตจริงแอบหึงเล็กน้อย

    ทางด้านนักพากย์ก็จะใช้นักพากย์ชุดเติมโดย Takane Manaka จะพากย์โดยคุณ Hayami Saori ส่วนรุ่นน้องที่น่ารัก Kobayakawa Rinko จะพากย์โดยคุณ Tange Sakura และรุ่นพี่ที่ใจดี Anegasaki Nene จะพากย์โดยคุณ Minaguchi Yuko 

    นอกจากนี้ในวันที่ 2 พฤศจิกายน 2019 ก็จะมีอีเวนท์มอบจดหมายรักจากนางเอกทั้ง3 ให้กับทุกคน โดยอีเวนท์นี้จะจัดขึ้นที่ โตเกียว นาโกย่า และโอซาก้า ซึ่งภายในซองจดหมายก็จะมีของขวัญพิเศษใส่มาให้ด้วย ใครที่มีโอกาสไปประเทศญี่ปุ่นในช่วงนั้นก็อย่าลืมไปรับจดหมายจากพวกเธอกัน

4

กำหนดการจัดงานมอบจดหมาย

  • 2 พฤศจิกายน 2019 เวลา 11.00น. ตามเวลาของประเทศญี่ปุ่น

สถานที่

  • โตเกียว: Akihabara UDX Savonius Plaza
  • นาโกย่า : Nagoya Station
  • โอซาก้า: Nippombashi Otaroad

ที่มา: https://www.gamer.ne.jp/
เรียบเรียงโดย: Arms

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้