Call of Duty Mobile – Garena ต้อนรับฮาโลวีนกับกิจกรรมสุดลิมิตเต็ด

Call of Duty Mobile – Garena ต้อนรับฮาโลวีนกับกิจกรรมสุดลิมิตเต็ด!

Garena

หลังจาก Call of Duty Mobile – Garena สามารถครองใจแฟนๆ ด้วยยอดดาวน์โหลดที่ขึ้นสู่อันดับ 1 ของ Google Play และ App Store อย่างรวดเร็วภายในสัปดาห์แรก นับตั้งแต่เปิดให้บริการวันที่ 1 ตุลาคม 2562

ในวันนี้ (21 ตุลาคม 2562) เพื่อเฉลิมฉลองความสำเร็จ ทาง Call of Duty Mobile – Garena ได้เปิดตัวกิจกรรมใหม่ต้อนรับเทศกาลฮาโลวีน โดยแฟนๆ เกม Shooting ระดับ 3A นี้ จะมีโอกาสพบประสบการณ์การเล่นใหม่ๆ จากด่านที่ถูกปรับแต่งมาเป็นพิเศษ พร้อมด้วยสกินอาวุธและตัวละครต่างๆ ที่ถูกสร้างมาสำหรับช่วงฮาโลวีนนี้เท่านั้น!

สำหรับการอัพเดตกิจกรรมฮาโลวีนในครั้งนี้ แฟนๆ จะได้พบกับด่านในตำนานอย่าง “Standoff” ในระบบการเล่น Mutiplayer โดยด่านที่ว่านี้ได้รับการตกแต่งในธีมฮาโลวีนสุดแฟนซี พร้อมด้วยโหมดใหม่อย่าง “Hardpoint” และ “Sniper Only” ที่มาเพิ่มสีสันความมัน นอกจากนี้สำหรับแฟน ๆ ระบบ Battlefield ยังจะได้รับสกินอาวุธถาวรอย่าง Bat – Camo Seires และมีโอกาสลุ้นรับสกินถาวรสุดพรีเมี่ยมอย่าง M21 EBR – Metal อีกด้วย

ฮาโลวีนครั้งนี้หลอนไปกับ Call of Duty Mobile – Garena
ในหน้า log-in สำหรับช่วงสุดพิเศษนี้ได้มีการเพิ่ม background music จากเพลงประจำตัวของตัวละครยอดนิยมอย่าง “Ghost” เข้ามา นอกจากนั้นแฟนๆ ยังจะได้พบกับวีรบุรุษตลอดกาลอย่าง “Captian Price” จาก Call of Duty: Modern Warfare ยังไม่พอแฟนๆ จะได้พบกับตัวละครเพศหญิงอย่าง “Outrider – Skeleton” สกินปืนระดับลิมิตเต็ดอย่าง AK47 – Pumpkin Head และเซ็ตสกินไอเทมอย่าง Halloween Bat Designs ที่ถูกปล่อยมาสำหรับช่วงฮาโลวีนโดยเฉพาะ

ตื่นตาตื่นใจไปกับด่าน “Standoff” ที่ถูกตกแต่งด้วยธีมฮาโลวีน ทางทีมงานได้ใส่ใจในทุกรายละเอียด ไม่ว่าจะเป็นตัวอาคาร หัวฟักทองตามข้างทาง หรือแม้แต่รถที่จอดอยู่ โดยผู้เล่นสามารถสัมผัสประสบการณ์เหล่านี้ได้เฉพาะช่วงฮาโลวีนเท่านั้น

พบกับโหมดพิเศษ “Hard Point และ “Sniper Only”
หลังจากก่อนหน้านี้ผู้เล่นได้สนุกไปกับโหมด “Free for All” และ “Gungame” กันไปแล้ว คราวนี้ตัวเกมได้ทำการเปิดโหมดพิเศษอย่าง “Hardpoint” และ “Sniper Only” มาให้ได้มันกันอย่างต่อเนื่อง

สำหรับโหมด “Hardpoint” มีวิธีการเล่นที่คล้ายคลึงกับโหมด “Domination” แต่จุดที่ผู้เล่นจะต้องทำการยึดจะเปลี่ยนไปเรื่อยๆ ส่วนโหมด “Sniper Only” มีวิธีการเล่นระบุไว้ในชื่อโหมดเรียบร้อยแล้ว เพราะมันคือการใช้ปืนสไนเปอร์เข้าห้ำหั่นกันนั่นเอง โดยผู้เล่นจะสามารถเลือกใช้ปืนได้เพียง 2 รุ่น คือ Artic. 50 และ DL Q33 อย่าคิดว่าตัวเองแม่นหากยังไม่ได้ลองโหมดนี้

พบ Operator Skill ใหม่! “Sparrow” สำหรับแฟน ๆ Battle Royale โดยเฉพาะ ซึ่ง Operatior Skill สุดพิเศษนี้ เปิดโอกาสให้แฟนๆ ได้ใช้ธนูระเบิดที่พัฒนาขึ้นมาเป็นพิเศษสำหรับการจัดการศัตรูในสนามรบ
Garena

ตารางการอัพเดตกิจกรรมช่วงฮาโลวีน
18 ต.ค. – 24 ต.ค. รับกรอบรูป Task Force 141” โดยการเล่นโหมด “Sniper Only”|
21 ต.ค. – 01 พ.ย. รับ Operator Skill “Sparrow” โดยการเล่นระบบ “Multiplayer
25 ต.ค. – 31 ต.ค. รับ Spray – Spoof Pround โดยการ log-in
26 ต.ค. – 01 พ.ย. รับ Pumpkin dog tags เพื่อลุ้นรับสกินถาวร M21EBR – Metal Note and Bat Camo
30 ต.ค  – 31 ต.ค. รับ Arctic .50 – Bat Camo โดยการล็อกอิน

https://preregister.codm.garena.in.th/

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้