ของจริง Extraordinary Ones อัพเดต All Might จาก My Hero Academia

ของจริง Extraordinary Ones อัพเดต All Might จาก My Hero Academia

Extraordinary 00

 Extraordinary Ones เป็นอีก 1 MOBA ที่มาทรงสไตล์อนิเมะเต็มตัวมากๆ และใครหลายคนที่เคยเห็นอัพเดตทางฝั่งเซิร์ฟญี่ปุ่นคงรอการโคลาโบอนิเมะบางเรื่องอยู่เป็นแน่แท้ ล่าสุดตอนนี้เอง Extraordinary Ones เซิร์ฟ Asia ได้ทำการโคลาโบกับอนิเมะเรื่อง My Hero Academia ด้วยการส่ง All Might เข้าสังเวียนเป็นที่เรียบร้อยแล้วครับ โดยมาพร้อมกับสกินชุดเสื้อขาวธรรมดาอีกด้วย ส่วนสกิลจะเป็นอย่างไร ไปดูกันเลย

Extraordinary 01 Extraordinary 06

All Might – ตำแหน่ง Top Lane AD/Dash

ความสามารถ

Extraordinary 05

Symbol of Peace – หลังจากที่ออลไมท์ทำการใช้สกิล การโจมตีปกติครั้งต่อไปจะเปลี่ยนเป็นการโจมตีวงกว้างและเพิ่มพลังโจมตี สร้างความเสียหายกายภาพ (125% ของพลังโจมตีกายภาพ)(+6% HP สูงสุด)

Extraordinary 02

Shoulder Throw – ออลไมท์จะทุ่มศัตรูผ่านไหล่ของเขา สร้างความเสียหายกายภาพให้กับเป้าหมาย 200 (+70% ความเสียหายกายภาพ)(+4% HP สูงสุดของเป้าหมาย) และติดสถานะสตั๊น 1 วินาที

Extraordinary 03

Hero Dash – ออลไมท์จะพุ่งไปข้างหน้า เพิ่มพลังป้องกันกายภาพและเวท 15 หน่วย เป็นเวลา 3 วินาที

Extraordinary 04

Detroit Smash – เมื่อร่ายสกิลสำเร็จจะเข้าสู่สถานะ “Break Through” เป็นเวลา 8 วินาที รีเซ็ทคูลดาวน์สกิล Hero Dash ในระหว่างสถานะ Break Through สกิลนี้สามารถกดใช้ได้อีกครั้งเพื่อปล่อย Detroit Smash เพื่อสร้างความเสียหายกายภาพเป็นวงกว้าง 400 (+80% ความเสียหายกายภาพ)(+8% HP สูงสุด) กระแทกศัตรูและสิ้นสุดสถานะ Break Through ทันทีหลังใช้ (ระหว่างการโจมตีครั้งที่สองของ Detroit Smash ตัวละครจะอยู่ในสถานะ Invlnerable) ถ้า Awaken ระหว่างการโจมตีครั้งที่สองของ Detroit Smash จะลดความเสียหายที่ได้รับลง 50%

Extraordinary 07

 ภาพรวมของออลไมท์ถือว่าเป็นตัวที่เอาไว้ทะลวงหน้าฝ่ายตรงข้ามได้ดีทีเดียวครับ ด้วยสกิลท่า Hero Dash ที่จะพุ่งเข้าไปพร้อมเพิ่มเกราะ หลังจากนั้นก็ทุ่มกลับมา แถมยังเปิด Break Through เพื่อรีเซ็ทสกิล Hero Dash ได้อีกครั้งเตรียมพร้อมต่อย Detroit Smash ที่สร้างความเสียหายให้ฝ่ายตรงข้ามได้อย่างมาก และแต่ละสกิลจะคิดความเสียหายเพิ่มเติมจาก HP ของตัวเองได้ด้วย ทำให้ค่อนข้างถึกมากๆ เลยครับ ถ้าให้คิดง่ายๆ ก็ พุ่ง ทุ่ม เบ่ง ต่อย แล้วก็พุ่งตามได้อีกที ก็น่าจะพอจัดการกับเป้าหมายได้ระดับหนึ่งแล้วครับ

แฟนเพจ Extraordinary One: https://www.facebook.com/EO.moba
ดาวน์โหลด Android: https://bit.ly/2Bl0tG3
ดาวน์โหลด iOS: https://apple.co/33yqj5E

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้