เกมยิงตัวใหม่ Disorder เวอร์ชั่นทดลองเปิดให้บริการแบบไม่ลบข้อมูล

Disorder เกมยิงตัวใหม่เวอร์ชั่นทดลองแบบไม่ลบข้อมูล เปิดให้บริการแล้ววันนี้ ซึ่งเป็นการเปิดประสบการณ์ใหม่ของเกมยิงแบบเล่นกันเป็นทีม

ในฐานะที่เป็นเกมยิงที่มีตัวละครให้เลือกเล่นอย่างหลากหลายบนมือถือ พัฒนาโดยบริษัท NetEase ซึ่งตัวทดลองก่อนหน้านี้ของ《Disorder》ได้รับความสนใจจากเหล่าผู้เล่นและสื่อมวลชนเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นความหลากหลายของตัวละคร หรือวิธีการเล่นเพื่อยึดฐานแบบใหม่ๆ ทั้งหมดนี้ทำให้สร้างความตื่นตาตื่นใจให้แก่ผู้เล่นเป็นอย่างมาก วันนี้《Disorder》จะเปิดให้บริการเวอร์ชั่นทดลองแบบสามารถเอาข้อมูลไปใช้ต่อในเกมส์เวอร์ชั่นตัวเต็มได้ พร้อมด้วยรูปแบบการเล่นใหม่ๆ และกิจกรรมแจกรางวัลที่รอให้คุณมาเข้าร่วม

ลิงค์ดาวน์โหลด《Disorder》: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.netease.disorder

(พร้อมใช้งานสำหรับ Android เท่านั้น iOS กำลังจะมาเร็ว ๆ นี้)

เกมยิง Disorder - android - iOS - 1

เปิดตัวตัวละครใหม่“Mahakala”

ภายในเกม《Disorder》มีตัวละครมากมายหลากหลายแบบให้ผู้เล่นได้เลือกเล่น ซึ่งตัวละครแต่ละตัวจะมีบทบาทและตำแหน่งที่แตกต่างกัน และยังสามารถปรับแต่งทักษะและอาวุธของตัวเองได้  ผู้เล่นสามารถวางแผนการรบร่วมกับเพื่อนร่วมทีมโดยอิงจากลักษณะเด่นของตัวละครให้เข้ากับพื้นที่ต่างๆ ทำให้การต่อสู้มีอัตราการชนะเพิ่มมากขึ้น

ในเวอร์ชั่นทดลองนี้ ตัวละครใหม่ล่าสุด “Mahakala” จะเข้าร่วมในสนามรบด้วย โดยตัวละครตัวใหม่นี้จะสวมชุดเกราะสีดำทั้งตัวและในมือถือโล่เกราะป้องกันสีดำ ซึ่งเดาได้ไม่ยากว่าตัวละครตัวนี้จะรับหน้าที่ที่สำคัญของทีม นั่นก็คือเป็นตัวป้องกันนั่นเอง ทำหน้าที่พาทีมบุกทะลวงข้าศึกอย่างรวดเร็วและในขณะเดียวกันก็ต้องปกป้องทีมไม่ให้เกิดความเสียหาย เราเชื่อว่าตัวละครตัวใหม่นี้จะนำมาซึ่งแผนการรบที่หลากหลายมากขึ้นให้ผู้เล่นได้เลือกใช้

เกมยิง Disorder - android - iOS - 2

อัพเกรดระบบและรูปแบบการเล่นเกมอย่างสิ้นเชิง

เพื่อที่จะให้ผู้เล่นในเกม《Disorder》ได้รับประสบการณ์การเล่นที่ดีขึ้น เวอร์ชั่นทดลองนี้ได้อัพเกรดระบบให้ใช้งานเข้ากับมืิอถือของผู้เล่นได้อย่างเหมาะสม ผู้เล่นสามารถตั้งค่าความละเอียดได้หลายระดับ เช่น พอใช้ ปานกลาง ดี ดีมาก ดีเยี่ยม ซึ่งตอบสนองความต้องการให้ตรงกับมือถือแต่ละรุ่นได้ ทำให้ไม่เกิดอาการค้างหรือหลุดออกจากเกมกลางคัน ดังนั้น ผู้เล่นสามารถเล่นกับเพื่อนได้อย่างลื่นใหลมากกว่าเคย    

เกมยิง Disorder - android - iOS - 3

ในขณะเดียวกัน มีการนำเทคนิคแบบใหม่มาใช้ ไม่ว่าจะเป็นการปรับเปลี่ยนหน้า UI เป็นรูปแบบใหม่ กรอบแบบครึ่งโปร่งใส และภาพสามมิติ ซึ่งทำให้บรรยากาศสมจริงมากขึ้น และทำให้ผู้เล่นรู้สึกประหนึ่งว่าตัวเองอยู่ในเกมจริงๆ เวอร์ชั่นทดลองนี้ยังอัพเกรดระบบสื่อสารภายในด้วย ผู้เล่นนอกจากจะสามารถพูดคุยกับเพื่อนร่วมทีมด้วยข้อความเสียงแล้ว ยังสามารถสื่อสารโดยผ่านระบบข้อความสั้นได้อีกด้วย ทำให้สื่อสารและรับรู้สถานการณ์การรบได้อย่างรวดเร็วและทันท่วงที

แจกของรางวัลมากมายสำหรับผู้สมัครใช้บริการ

นอกจากอัพเกรดระบบและรูปแบบการเล่นเกมแล้ว เวอร์ชั่นทดลองนี้ี้ยังเตรียมของรางวัลอีกมากมายสำหรับแจกให้กับผู้เล่นใหม่ ผู้เล่นสามารถรับอุปกรณ์เสริมพลังในการรบได้โดยการลงชื่อเข้าใช้ในเกมทุกวัน หรือชวนเพื่อนๆ เข้าร่วมรบแล้วรับรางวัลไปด้วยกัน

ในเกมเวอร์ชั่นทดลองนี้ยังเปิดให้ใช้บริการระบบเติมเงิน ผู้เล่นที่เติมเงินครั้งแรกโดยไม่มียอดขั้นต่ำจะได้รับตัวละคร Dao Huo Zhe กับ Qian Ye Liao สองตัวนี้อย่างถาวร นอกจากนี้การเติมเงินครั้งแรกถ้าถึงยอดเงินกำหนดจะได้รับของรางวัลเป็นจำนวนเพิ่มขึ้นถึงสองเท่า และยังมีไอเท่มตกแต่งตัวละครและกรอบรูปโปรไฟล์ต่างๆ รอให้คุณเลือกซื้อมาครอง ผู้เล่นสามารถรับเหรียญทองจำนวนมากโดยการทำภารกิจประจำวันและประจำสัปดาห์ ทั้งนี้ยังสามารถปลดล็อคตัวละครต่างๆ ได้เร็วขึ้นอีกด้วย

เกมยิง Disorder - android - iOS - 4

《Disorde》เวอร์ชั่นทดลองแบบสามารถเอาข้อมูลไปใช้ต่อในเกมส์เวอร์ชั่นตัวเต็มได้้ได้เปิดให้เล่นแล้ว ในเกมมีตัวละครหลากหลายแบบให้เลือก ได้อัพเกรดระบบและรูปแบบการเล่นเกมแล้ว และยังมีของรางวัลอีกมากมายรอคุณมาเข้าร่วม! เชิญโหลดเล่นได้ที่เวปไซต์ทางการของเกม ถ้าอยากรับข้อมูลใหม่ล่าสุดสามารถติดตามบัญชีอย่างเป็นทางการของ《Disorder》ได้

ติดตามพวกเรา เกมยิงตัวใหม่ Disorder ได้ที่

Official Website: www.playdisorder.com
Facebook Page: www.facebook.com/playdisorder
Facebook Group (TH): https://www.facebook.com/groups/DisorderOfficialThailand/
Discord: https://discord.gg/disorder
Twitter: twitter.com/disorderen
YouTube: http://www.youtube.com/c/Disordergame

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้