Final Fantasy Brave Exvius ประกาศทำเป็นฉบับละครเพลง

Final Fantasy Brave Exvius เกมมือถือ RPG ประกาศทำละครเพลง

    Final Fantasy Brave Exvius เกมมือถือ RPG ชื่อดังของซีรี่ส์ Final Fantasy จากค่าย Square Enix ได้ประกาศทำเป็นฉบับ Musical หรือละครเพลงแล้ว โดยจะมีกำหนดการแสดงช่วงเดือนมีนาคม 2020 ที่จังหวัดโตเกียวและโกเบ ประเทศญี่ปุ่น

    สำหรับละครเพลง Final Fantasy Brave Exvius the Musical จะได้รับสปอนเซอร์จาก Nelke Planning (ละครเพลง Touken Ranbu, ละครเวที Naruto) และ Square Enix โดยมีผู้กำกับและเขียนบทคือคุณ Matsuzaki Fumiya ที่เคยมีผลงานกับละครเวที Mobile Suit Gundam 00 ส่วนรายชื่อนักแสดงจะมีการเปิดเผยในอนาคต

ละครเพลง

    Visions สิ่งที่หลอมรวมเข้ากับความคิดของมนุษย์ Lapis โลกที่คริสตัลเวทมนตร์ถูกเติมเต็มด้วย Visions และจากพลังของคริสตัลเวทมนตร์ ทำให้ผู้คนพึงพอใจในการใช้ชีวิตและประเทศต่าง ๆ ก็มีความเจริญก้าวหน้า แต่จากการที่ความมืดครอบงำแสงสว่าง ทำให้ความสงบสุขที่เป็นอยู่นั้นไม่ใช่ของจริง เมื่อ Lapis กำลังจะล่มสลายก็ได้มี 2 อัศวินปรากฏตัวออกมาเผชิญหน้ากับความมือด้วย Visions ของพวกเขา และเรื่องราวของคริสตัลก้อนใหม่ก็ได้เริ่มต้นขึ้น

    ละครเพลง Final Fantasy Brave Exvius the Musical มีกำหนดทำการแสดงในวันที่ 6-15 มีนาคม 2020 ที่ Galaxy Theater จังหวัดโตเกียว และวันที่ 20-29 มีนาคม 2020 ที่ AiiA 2.5 Theater Kobe จังหวัดเฮียวโก

ละครเพลงจากเกมมือถือ Final Fantasy Brave Exvius the Musical ออกกำหนดการแสดงแล้ว

ที่มา: https://www.crunchyroll.com/
TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้