Tales of Demons and Gods เคล็ดลับปั้นตัวละครให้เทพ!

Tales of Demons and Gods เคล็ดลับปั้นตัวละครให้เทพ!    

Tales of Demons 01

    ครั้งที่แล้วเรามาแนะนำกันไปแล้วว่าผู้ควบคุมจิตอสูรใน Tales of  Demons and Gods แต่ละสายมีข้อดีข้อเสียอะไรกันบ้าง อ่านได้ที่นี่ >>LINK<< วันนี้เราจะมาแนะนำว่า พอได้ตัวละครที่ต้องการแล้ว เราจะปั้นยังไงให้เก่ง ผ่านด่านได้ 3 ดาวรัวๆ เดี๋ยวมาดูกัน

   อันดับแรกก่อนจะปั้นตัวละครได้ เราก็ต้องไปสุ่มตัวละครมาก่อน ตัวละครหรือผู้ควบคุมจิตอสูรใน Tales of Demons and Gods จะถูกแบ่งเป็นระดับ N, R, SR และ SSR แน่นอนว่าตัวละครระดับ SSR จะหายากและทรงพลังที่สุด แต่ก็ฝึกให้เก่งยากด้วยเช่นกัน การกดสุ่มให้ไปกดที่แถบ “การเกณฑ์พล” การเกณฑ์พลจะต้องใช้ “ใบเกณฑ์พลขั้นสูง” เพื่อสุ่ม จะเปิดทีละใบหรือสะสมมาเปิดทีละ 10 ใบก็ได้ แนะนำว่าเปิดทีละ 10 ใบดีกว่า เพราะรับประกันว่าได้ตัวละครระดับ SR แน่ๆ 1 ใบ  

Tales of Demons02

  เอาล่ะ พอได้ตัวละครที่ชอบ ทีมที่ใช่แล้ว ก็ถึงเวลาปั้นให้ทีมเราเทพกันแล้ว ต่อไปก็คือวิธีปั้นตัวละครให้เก่งขึ้น ซึ่งมันก็มีด้วยกันหลายวิธี มาไล่ดูไปทีละข้อกันดีกว่า
**ข้อแนะนำสำหรับช่วงตะลุยเนื้อเรื่องต้นเกม ให้ปั้นตัวระดับ R กับ SR ที่มีอยู่ให้ทีมสมบูรณ์แบบก่อน ใส่ตำแหน่งที่จำเป็นให้ครบ อย่าพึ่งพยายามปั้นตัวใหม่ที่พึ่งได้ ให้กลั้นใจอัพตัวเก่าจน line up สมบูรณ์ก่อน เพราะบอกเลยว่าเนื้อเรื่องไม่ง่าย ถ้ามัวแต่ไปปั้นตัวใหม่เรื่อยๆ อาจจะทำให้ทรัพยากรไม่พอที่จะทำทีมให้ผ่านเนื้อเรื่องได้ ฝากไว้ให้คิด**

Tales of Demons03

•    อย่างแรกคือเลเวลตัวละคร ที่เราสามารถอัพเกรดด้วยการย่อยตัวละครของเราเพื่อเพิ่มเลเวลให้กับตัวละครที่ต้องการ หรือจะใช้วัตถุดิบจากพวกตระกูลเป่าทั้งหลายซึ่งแต่ละตัวต้องเลือกใช้ให้ดีนะ มันจะมีโบนัสในการอัพเกรตไม่เหมือนกัน   วิธีนี้ทำให้เราเพิ่มเลเวลของตัวละครเพื่อเข้าถึงความสามารถของตัวละครนั้นๆ ได้มากขึ้น และถ้าเราใช้ตัวละครชื่อเดียวกันมาย่อย เราจะได้อัพเกรตทักษะให้สูงขึ้นด้วย


Tales of Demons04

•    อย่างที่สองคืออุปกรณ์ที่มีด้วยกัน 4 ส่วนคือ เสื้อคลุม เกราะ รองเท้า และเครื่องประดับ ที่จะปลดล็อคตามเลเวล 1 40 60 80 อุปกรณ์เหล่านี้จะเสริมค่าสถานะของแต่ละตัวละครให้โดดเด่นยิ่งขึ้น และสามารถอัพเกรตเลเวลขึ้นได้ โดยใช้ ผลึกโลหิต และเงิน เมื่ออัพเกรดถึงเลเวลที่กำหนดก็จะปลดล็อค ยันต์อุปกรณ์มาเพิ่มได้อีกด้วย


Tales of Demons05

•    ทักษะ เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่สำคัญมากๆ เพราะจะทำให้เรามีสกิลให้ใช้ได้มากขึ้น ในแต่ละตัวละคร โดยการจะปลดล็อคสกิลนั้นจะขึ้นอยู่กับจำนวนดาวของตัวละคร แต่ละตัวละครจะมีทั้งหมด 5 สกิล โดยแบ่งเป็น ทักษะเฉพาะตัว 1 ทักษะ ทักษะติดตัว 3 ทักษะ และ ทักษะ ปลุกพลัง 1 ทักษะ การจะเพิ่มความแกร่งของทักษะ จะต้องใช้ตัวละครตัวเดียวกันมาย่อย โดยการเพิ่มลักษณะนี้


06

•    การเพิ่มดาว คือการเพิ่มขีดจำกัดของตัวละครขึ้นไปอีกขั้น ซึ่งจะเพิ่มความสามารถของตัวละครขึ้นในเกือบทุกด้าน ทั้งทักษะที่เพิ่มขึ้น ค่าสถานะเพิ่มขึ้น และทำให้เราสามารถเพิ่มเลเวลของตัวละครได้มากขึ้นอีกด้วย เพราะในแต่ละดาวจะมีเลเวลจำกัดอยู่ ถ้าไม่เพิ่มดาวก็จะไม่สามารถอัพเลเวลตัวละครต่อไปได้ การเพิ่มดาวต้องใช้วัตถุดิบเช่น ยาอายุวัฒนะอนิมิตตะ และเงินจำนวนหนึ่ง ถึงต้นทุนจะสูงแต่คุ้มค่ามากๆ ถ้าสามารถทำได้

•    การปลุงพลัง คืออีกขั้นของการอัพเกรตตัวละคร เมื่อตัวละครของเราอัพดาวจนครบ 6 ดาวแล้ว ขั้นต่อไปคือการปลุกพลัง หรือ Awaken ซึ่งต้องใช้วัตถุดิบพอสมควรในการปลุกพลัง เมื่อปลุกพลังแล้ว ตัวละครจะได้สกิลปลุกพลังมาใช้ และจะเพิ่มขีดจำกัดให้ตัวละครไปอีกขั้นนึงที่เราสามารถอัพเกรตไปได้นั่นเอง

ดาวน์โหลด Tales of Demons and Gods ได้ทั้ง iOS และ Android ที่

•     iOS: https://apps.apple.com/th/app/tales-of-demons-and-gods/
•     Android: https://resources.demonsgods.com/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้