FLIXKLE ครีเอเตอร์ผู้มีความเร็วดุจพายุแห่งเกม Speed Drifters

FLIXKLE ครีเอเตอร์ผู้มีความเร็วดุจพายุแห่งเกม Speed Drifters

ถ้าหากคุณเป็นคนที่ชื่นชอบในการดูคลิปหรือเล่นเกม Speed Drifters ก็ขอบอกเลยว่าครีเอเตอร์ที่ทีมงาน Online Station จะมาแนะนำในวันนี้คือครีเอเตอร์ที่คุณไม่ควรพลาด! เพราะว่าเขาคนนี้นอกจากจะเล่นเกม Speed Drifters ได้เก่งสุดๆ แล้ว ในเรื่องของข้อมูลในเกมก็ต้องขอบอกเลยว่าแน่นมากๆ ถ้าพร้อมแล้วก็ไปรู้จักกับเขากันเลยดีกว่ากับครีเอเตอร์หนุ่มจากช่อง FLXKLE

Speed Drifters

FLXKLE หรือ คุณเต๋า เป็นอีกหนึ่งครีเอเตอร์จากสังกัด Online Station ที่ทำคอนเทนต์เกม Speed Drifters ได้น่าติดตามมากๆ โดยคอนเทนต์หลักๆ ที่เขามักจะทำลงในช่องนั้นก็คือคอนเทนต์รีวิว ซึ่งจะเป็นการรีวิวตั้งแต่รถ แมพ ชุดแฟชั่น และไอเทมต่างๆ ในเกมที่ถูกอัพเดตเข้าในแพชต์ใหม่ๆ แต่ถึงอย่างนั้นจุดเด่นจริงๆ ของช่อง FLXKLE ที่ทำให้มีผู้ติดตามมากกว่า 3 แสนคนนั้นก็คือ การเล่นโชว์ฝีมือของคุณเต๋าที่โคตรมันส์!

เพราะไม่ว่าจะเป็นโหมดการแข่งแบบเดี่ยว แบบทีม หรือโหมดการแข่งแบบที่ต้องใช้ไอเทมสู้กัน คุณเต๋าก็สามารถใช้ฝีมือและชั้นเชิงอันเหนือล้ำเอาชนะอีกฝ่ายได้อย่างง่ายดาย แถมบางครั้งเขาก็ยังใช้รถสเปคต่ำๆ เอาชนะรถที่มีสเปคดีระดับท๊อปของเกมได้อีกด้วย! ซึ่งคุณผู้อ่านสามารถรับชมวีรกรรมการเอาชนะสุดน่าเหลือเชื่อนี้ของคุณเต๋าได้ที่คลิปด้านล่างครับ

คลิปการใช้รถสเปคต่ำเอาชนะรถสเปคระดับท๊อป

ตัวอย่างคลิปการเล่นเกม Speed Drifters อื่นๆ ของครีเอเตอร์จากช่อง FLIXKLE

สำหรับคุณผู้อ่านคนไหนที่ติดใจและอยากจะรับชมฝีมือของคุณเต๋ากันแบบเต็มๆ ก็สามารถตามไปดูเขาต่อได้ง่ายๆ โดยกดที่ลิงค์ด้านล่างได้เลยครับ

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCQdZDJbtpxv4z24xXJ_kt7A

และสามารถไปติดตามข่าวสาร Creator คนอื่นๆ กันได้ที่เพจ Online Station Influencer ได้เลยหรือคลิกที่นี่ >https://www.facebook.com/OnlineStationInfluencer/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้