Spiritwish เกมมือถือตัวใหม่จาก Nexon เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ววันนี้

Spiritwish เกมมือถือ MMORPG ใหม่จาก Nexon เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ว

เกมมือถือกราฟิกสุดปราณีต Spiritwish เกม MMORPG ใหม่ล่าสุดจาก Nexon บริษัทเกมอันดับ 1 จากเกาหลี เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ววันนี้ มาร่วมเป็นคนกลุ่มแรกที่จะได้สัมผัสการควบคุมตัวละครแบบ 3 ตัวพร้อมกัน!

ลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์: https://spiritwish.nexon.com/
ลงทะเบียนผ่าน Google Play: https://app.adjust.com/aty9kcz

เกมมือถือ Nexon

นานมาแล้ว เหล่าฮีโร่ในตำนานในนามของทวยเทพทั้ง 3 ได้ก่อตั้งดินแดนอันสงบสุข และสมบูรณ์พูนสุขด้วยชิ้นส่วนศิลาโบราณที่ทรงพลัง เมื่อถึงคราสงครามระหว่างกลุ่ม Pohjola และ Kaleva ก็สร้างความระส่ำระสายไปทั่วดินแดน บัดนี้ถึงเวลาของเหล่านักผจญภัยที่จะต้องออกเดินทางเพื่อขจัดภยันตราย รวมถึงเหล่ามอนสเตอร์ที่เข้ามารุกรานดินแดน

ในเกม Spiritwish คุณจะได้จัดทีมฮีโร่ที่เปรียบเสมือนทวยเทพทั้ง 3 เพื่อปกป้องดินแดน Kaleva จากสิ่งชั่วร้าย เกมมือถือแนว MMORPG ใหม่ล่าสุดที่จะมาสร้างความสนุกแบบไม่มีสะดุด มีฟีเจอร์เด่นๆ มากมาย เช่น

•    เล่นได้หลากหลายตัวละคร – คุณสามารถควบคุมตัวละครที่แตกต่างกันได้พร้อมๆ กันถึง 3 ตัว สร้างดาเมจได้พร้อมๆ กันอย่างต่อเนื่อง ออกแบบทีมของคุณได้ตามสไตล์

•    ฮีโร่สุดเจ๋งและการจัดทีม – ตัวละครในเกม Spiritwish มีอยู่อย่างหลากหลาย ทั้งฮีโร่ที่โจมตีจากระยะไกล ฮีโร่ที่ใช้กระบองโจมตีในระยะใกล้ มีการจัดฮีโร่ได้หลายแบบ และกลยุทธ์เฉพาะตัวที่ซับซ้อนกว่าเกมไหนๆ

•    ปะทะฝีมือกับผู้เล่นทั่วโลก – เกม Spiritwish ให้คุณได้เพลิดเพลินกับโหมดมันส์ๆ มากมาย ที่ได้ประฝีมือกับผู้เล่นจากทั่วโลก ทั้งในโหมด Co-op ที่มีหลากหลายระดับความยากให้เลือกเล่น

•    ดันเจี้ยนรายวัน – ในทุกๆ วันจะมีภารกิจสุดท้าทายรอคุณอยู่ ทั้งดันเจี้ยน Onkalo ที่ให้คุณสร้างทีมเฉพาะกิจ 3 ทีม (9 ตัวละคร) เพื่อต่อกรกับมอนสเตอร์สุดโหด

•    เล่นแนวตั้งได้ – หรือจะเรียกได้ว่าการเล่นแบบมือเดียวถือเป็นฟีเจอร์พิเศษที่จะช่วยอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้เล่น ไม่ว่าคุณกำลังเดินทางก็สามารถควบคุมด้วยมือเดียว(แนวตั้ง) หรือปล่อยฟาร์มทิ้งไว้ก็ยังได้

Spiritwish เป็นโปรเจ็คต์ใหม่ล่าสุดจากผู้พัฒนามือดี NEON Studio ที่เคยฝากผลงานไว้กับเกม IP ดังๆ ทั้ง Ragnarok, Granado, Espada และ Tree of Savior

เกมมือถือ Spiritwish เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าพร้อมกันทั่วโลกแล้ววันนี้ หลังจากสร้างผลงานเป็นเกมที่มียอดขายสูงที่สุดเป็นอันดับ 4 บน Google Play store และอันดับ 3 บน App store ประเทศเกาหลีใต้

สามารถลงทะเบียนได้แล้ววันนี้ทั้งบน Google Play store และผ่านเว็บไซต์หลักเพื่อรับ Blue Diamonds 500 ชิ้น และ 100,000 Gold และสำหรับใครที่ลงทะเบียนผ่าน Google Play จะได้รับ Tarya Gift Box เป็นของรางวัลอีกด้วย

ติดตามอัปเดตและกิจกรรมสนุกๆ ของเกมมือถือ Spiritwish จาก Nexon ได้ที่ Facebook เพจหลัก
https://www.facebook.com/TH.spiritwishGB/

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้