4 พรีเซ็นเตอร์ชวนแฟน Free Fire ร่วมทำภารกิจพิชิตโลกใหม่ Free Fire : The New World

4 พรีเซ็นเตอร์ชวนแฟน Free Fire ร่วมทำภารกิจพิชิตโลกใหม่ Free Fire : The New World

1

4 พรีเซ็นเตอร์ใหม่ชวนแฟนเกม Free Fire ร่วมทำภารกิจพิชิตโลกใหม่ Free Fire : The New World พร้อมขนกองทัพไอเทมมาแจกแบบจัดเต็ม 

หลังจากมอบความประทับใจกันไปถ้วนหน้าในงาน Free Fire Streamer Showdown วันนี้ 4 Presenter Gen ใหม่ของ Free Fire  : 
เจเจ  (กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม) , แบงค์ (ธิติ มหาโยธารักษ์), ต่อ (ธนภพ ลีรัตนขจร), แพรวา (ณิชาภัทร ฉัตรชัยพลรัตน์) กลับมาอีกครั้งพร้อมมอบ “ประสบการณ์ครั้งใหม่ของเกม Free Fire ที่สุดแห่งเกม Action เอาตัวรอดบนมือถือ ระดับโลก กับ 4 ภารกิจพิชิตโลกใหม่ Free Fire : The New World  แจกหนักแฟชั่นและสกินอาวุธถาวรที่ได้รับความนิยมจากผู้เล่นทุกคน ตั้งแต่วันนี้ – 13 ต.ค. นี้

Free Fire : The New World

2

1.    NEW BORN  : MILLIONAIRE

ประเดิมด้วยกิจกรรมจากหนุ่ม eSports แบงค์ (ธิติ มหาโยธารักษ์) ที่ใจสปอร์ตแจกไดมอนด์ฟรี 100 ไดมอนด์ สูงสุดวันละ 100,000 ไดมอนด์ ต่อเนื่องตลอด 14 วัน  ง่ายๆ เพียงแค่เล่นโหมดใดก็ได้จบ ลุ้นรับโทเคนพิเศษ นำไปแลกเปลี่ยนเป็น 100 ไดมอนด์ 
ได้เลย 


3

2.    NEW WAY : ล็อกอิน 14 วัน สู่โลกใหม่

มากันที่กิจกรรมที่ 2 ของหนุ่ม เจเจ  (กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม) ที่ได้ไอเทมกันง่ายๆเพียงแค่ล็อกอินให้ครบ ก็รับไปเลยแฟชั่นหมวกและรองเท้า “อิลิธ เอนฟอส”, โทเคน THE NEW WORLD ไว้ใช้แลกสกินปืนถาวรดุๆอย่าง M4A1 Pink Paradise และ Groza Booyah! ที่เพิ่มสเตัสให้กับผู้ใช้กันจุกๆ รวมไปจนถึงสกินกระเป๋าและบอร์ดเหินเวหา (ถาวร) อีกด้วย    


4

3.    NEW TYPE : สวมหมวกฆ่า ล่า ล็อกอิน

ตอกย้ำความเป็นแฟชั่นนิสต้าของแพรวา (ณิชาภัทร ฉัตรชัยพลรัตน์) ด้วยภารกิจสุดชิค ที่สวยอย่างเดียวไม่พอ ต้องดุด้วย กับเงื่อนไขสุดแนว สวมแฟชั่นหมวก “อิลิธ เอนฟอส” และทำภารกิจต่างๆ รับโทเคนกล่องของขวัญ ไปแลกเป็นของรางวัลขั้นสุดยอดในภารกิจ NEW AREA ได้  


5

4.    NEW AREA : เคลียร์ Mission รับรางวัลที่นี่

ปิดท้ายด้วยพื้นที่แลกไอเทมสุด Epic ที่ให้ทุกอย่างกับผู้เล่นใหม่และเก่ากันฟินๆกับกิจกรรมของ ต่อ (ธนภพ ลีรัตนขจร) ที่เปิดโอกาสให้ผู้เล่นทุกคนได้แลกรางวัลชุดใหญ่อย่างจุใจ ไม่ว่าจะเป็น เสื้อและกางเกง อิลิธ เอนฟอส เอาไปใส่กันให้ครบชุด,  สัตว์เลี้ยงมิ้วน้อยสุดคิ้วท์, สกินปืน MP5 Bumblebee +Status, รวมไปจนถึงตัวละครในเกมสูงสุด 8 ตัว!!!

67   
นอกจากนี้ยังมีโปรโมชั่นดีๆที่พร้อมเปลี่ยนคุณเป็นคนใหม่ กล่อง “NEW YOU” กล่องไอเทมถาวร ที่ลดราคาจนน่าใจหาย และขนสุดยอดแฟชั่นยอดฮิตมาบรรจุไว้ในกล่องเดียว

8

สัมผัสประสบการณ์ใหม่จาก Free Fire ได้แล้วที่

ข่าวประชาสัมพันธ์

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้