NagsTV สตรีมเมอร์สายบู๊ลุยไม่ยั้งแห่งเกม Free Fire

NagsTV สตรีมเมอร์สายบู๊ลุยไม่ยั้งแห่งเกม Free Fire

ปฏิเสธไม่ได้เลยจริงๆ ว่าเกม Free Fire เป็นอีกหนึ่งเกมมือถือที่ได้รับความนิยมมากๆ จากเกมเมอร์ไทย ซึ่งใครที่ต้องการจะดูสตรีมของเกมๆ นี้นั้น บอกเลยว่าหาดูได้ง่ายมาก! เพราะเกม Free Fire ก็เป็นอีกหนึ่งคอนเทนต์ที่ฮิตสุดๆ สำหรับใช้ในการสตรีมเกม ซึ่งสตรีมเมอร์ที่ทีมงาน Online Station จะมาแนะนำในวันนี้นั้น แน่นอนว่าเป็นสตรีมเมอร์เกม Free Fire แต่ต้องขอบอกไว้ก่อนเลยว่าเขาคนนี้ไม่ได้มีเพียงแค่ฝีมือที่เก่งกาจเท่านั้น! ไปรู้จักกันเลยดีกว่ากับสตรีมเมอร์จากช่อง NagsTV

สตรีม

NagsTV เป็นอีกหนึ่งสตรีมเมอร์ในสังกัด Online Station ที่เล่นเกม Free Fire ได้เก่งมากๆ แต่จุดเด่นจริงๆ ที่ทำให้ช่องนี้มีแฟนๆ ติดตามเกือบ 9 หมื่นคนนั้น คือการที่สตรีมเมอร์เจ้าของช่อง NagsTV หรือที่แฟนๆ เรียกเขาว่าซัน เป็นคนที่มีอัธยาศัยดี ไม่มีอาการหัวร้อน แถมยังสามารถเอนเตอร์เทนคนดูให้รู้สนุกอยู่ตลอดได้อีกด้วย ซึ่งเหมาะมากๆ กับคนที่ชอบดูสตรีมเกมมันส์ๆ แต่ไม่เน้นใส่อารมณ์!

และสำหรับฝืมือจริงๆ ในการเล่นเกม Free Fire ของเขานั้นก็บอกเลยว่าสุดยอดจริงๆ เพราะว่าซันนั้นเป็นคนที่ยิงได้แม่นและไหวพริบดีสุดๆ แถมยังสามารถใช้อาวุธชนิดไหนก็ได้ในการจัดการศัตรู ไม่ว่าจะเป็น มีดพก ปืนไรเฟิล ปืนสไนเปอร์ หรือแม้แต่ระเบิดอย่างเดียว! โดยคุณผู้อ่านสามารถดูฝีมือบางส่วนของซันจากช่อง NagsTV ได้ที่คลิปด้านล่างครับ

ตัวอย่างคลิปการสตรีมเกม Free Fire ของช่อง NagsTV

หากคุณผู้อ่านคนไหนสนใจอยากจะดูซันสตรีมเกม Free Fire กันแบบสดๆ ก็สามารถตามไปดูได้โดยกดที่ลิ้งค์ด้านล่างครับ

Facebook : https://www.facebook.com/pg/NagsTV/

และสามารถไปติดตามข่าวสาร Creator คนอื่นๆ กันได้ที่เพจ Online Station Influencer ได้เลยหรือคลิกที่นี่ >https://www.facebook.com/OnlineStationInfluencer/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้