ลองเล่น WARA! Store เกมมือถือแนวเปิดร้านค้าสุดน่ารัก

ลองเล่น WARA! STORE เกมมือถือแนวเปิดร้านค้าสุดน่ารัก

 WARA! STORE01

    ลองเล่น เราเชื่อว่า หลายๆ คนน่าจะเคยได้ยินชื่อเกม WARA! STORE มาบ้าง ไม่มากก็น้อย เพราะ WARA! STORE เป็นเกมแนว Simulation ที่ได้รับความนิยมอย่างมากในหลายประเทศ โดยเฉพาะประเทศเกาหลี โดยส่วนตัวแล้ว เราเป็นคนที่ชอบเล่นเกมแนว Simulation อยู่แล้ว พอรู้ว่าจะมีเกมแนว Simulation ดีๆ มาให้เล่นบนมือถือก็ดีใจมาก และวันนี้ หลังจากที่ได้ลองเล่น WARA! STORE ไปแล้ว เราจะมาแชร์ให้ฟังถึงความรู้สึกของเราที่ได้ลองเล่นเกมนี้ครั้งแรกให้ฟัง

WARA! STORE02

     WARA! STORE เป็นเกมแนว Simulation เปิดร้านค้าที่ให้เราสวมบทเป็นเจ้าของร้านขายของของตัวเอง หน้าที่ของเราคือบริหารจัดการร้านค้าของเราให้ทำกำไรสูงสุด โดยการสั่งของเข้ามาขายในร้าน บริหารชั้นวางให้มีของขายอยู่แสมอ จัดการความสะอาด ต่อเติมตกแต่งความสวยงามของร้านค้าให้เป็นเอกลักษณ์แตกต่างจากร้านอื่นๆ รวมถึงจ้างผู้ช่วยมาช่วยงานในร้าน เพราะ ทุกองค์ประกอบนั้นมีผลต่อจำนวนลูกค้าและแน่นอนว่าส่งผลต่อกำไรของเราทั้งสิ้น

WARA! STORE03

   ระบบเกมเบื้องต้นก็จะเป็นประมาณนี้ ต่อไปเป็นความรู้สึกหลังจากที่เราได้สัมผัสกับตัวเกมไปเบื้องต้น ต้องบอกเลยว่า “น่าประทับใจและวางไม่ลง” จริงๆ ถึงแม้ตัวเกมจะมีกราฟิกที่น่ารักน่าชังไม่เข้ากับหน้าเถื่อนๆ ของเราเลย 555 แต่หน้าแปลกที่เราเล่นเพลินแบบวางไม่ลงเป็นชั่วโมงๆ ติดต่อกัน มันเป็นความรู้สึกเหมือนกับเราได้เป็นเจ้าของร้านขายของชำเล็กๆ แห่งหนึ่งจริงๆ และการเฝ้าดูมันเติบโตไปเรื่อยๆ คอยสั่งสินค้าใหม่ๆ มาเติมสร้างความหลากหลายให้กับร้าน ได้เห็นลูกค้าเดินเข้ามาเลือกซื้อของตลอดวัน ได้เห็นชั้นวางที่ว่างลงเพราะสินค้าที่เราเอามาขาย ขายหมด 

WARA! STORE04

   นอกจากนั้นยังมีเรื่องของการแต่งร้านตามธีมเพื่อเพิ่มความน่าสนใจให้กับร้านของเรา การจัดวางที่อิสระทำให้เราสามารถจะจัดร้านของเรายังไงก็ได้ตามใจเลย จะวางตู้แช่ไว้ตรงไหน จะติดรูป ปลูกต้นไม้ตกแต่งยังไง ก็แล้วแต่ใจเราปรารถนา มันเป็นความรู้สึกของเจ้าของร้านขายของชำจริงๆ และด้วยความที่มันเป็นร้านเล็กๆ เนื้อที่ไม่มากนัก เลยทำให้เรารู้สึกอีกขึ้นไปอีกเพราะมันรู้สึกใกล้ตัวจับต้องได้ง่าย และใครที่กลัวว่าจะจับต้นชนปลายไม่ถูกก็ไม่ต้องห่วง เพราะ เกมจะมีเควสคอยแนะนำเราอยู่ตลอดว่าควรทำอะไร มีรางวัลแถมให้ด้วย ตัวละครในเกมก็น่ารักมากๆ มองแล้วสบายตา ไม่ได้ผู้หญิ๊งผู้หญิงขนาดนั้น ผู้ชายก็เล่นได้เพลินสุดๆ

WARA! STORE05

  โดยรวม WARA! STORE หลังจากที่ได้ลองเล่น เป็นเกมที่เล่นแล้วอิ่มเอมใจมากๆ ใครที่อยากเล่นเกม Simulation ที่มี Mechanic ไม่ลึกมากเล่นได้สนุกเพลินๆ แถมเล่นได้ทุกเพศทุกวัย อย่างเราถ้าเกมออกนี่ชวนแฟนเล่นแน่นอน สร้างร้านอวดกัน 555 แต่ตอนนี้สามารถไปลงทะเบียนล่วงหน้ากันก่อนได้ เพราะเขาแจกของเยอะจริงๆ มาช่วยลงทะเบียนกันก่อนเลย อยากได้ของงง  

WARA! STORE06
 

>>ลงทะเบียน WARA! Store จาก GODLIKE Games ล่วงหน้า:  https://billing.god.in.th/warapreregister/

 ติดตามข้อมูลเกม WARA! Store ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/GODLIKEWaraStoreTH/
Website : http://www.wara.in.th
กลุ่มคอมมูนิตี้ : https://www.facebook.com/groups/695512337562009/

ภาพประกอบตัวเกม

WARA! STORE07 WARA! STORE08 WARA! STORE09 WARA! STORE10
 
 
 
  

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้