AntRoar สตรีมเมอร์สาวสุดเฟี้ยวกระสุนเลี้ยวได้แห่งเกม Free Fire

AntRoar สตรีมเมอร์สาวสุดเฟี้ยวกระสุนเลี้ยวได้แห่งเกม Free Fire

AntRoar หรือ คุณแพร เป็นสตรีมเมอร์สาวจากสังกัด Online Station ที่มีลุคเป็นคนน่ารักๆ แต่ขอบอกเลยว่าภายใต้ความน่ารักนั้น มีฝีมือการเล่นเกม Free Fire ที่ไม่ธรรมดาซ่อนอยู่ ซึ่งถ้าไม่ระวังให้ดีคุณก็อาจจะกลายเป็นเหยื่อให้เธอยิงได้แบบไม่รู้ตัว! 

สตรีม

โดยจุดเริ่มต้นในการเป็นสตรีมเมอร์ของคุณแพรนั้น มาจากการที่ในอดีตเธอทำงานด้านการตลาดมาก่อน แต่เพราะเบื่อจากการทำงานเดิมๆ คุณแพรก็เลยอยากจะทำอะไรที่ตัวเองชอบจริงๆ บ้าง เธอก็เลยตัดสินใจลาออกจากงานไปทำธุรกิจส่วนตัวแทน และก็เพราะการทำธุรกิจส่วนตัวนี่เอง เลยทำให้คุณแพรมีเวลาว่างไปลองสตรีมเกมมือถือที่ชอบ ซึ่งหลังจากนั้นไม่นานคุณแพรก็กลายมาเป็นสตรีมเมอร์แบบเต็มตัวนั่นเอง!

และคุณแพรยังได้เล่าถึงประสบการณ์ที่ต้องพบก่อนจะมาเป็นสตรีมเมอร์ไว้อีกว่า “ ตอนแรกที่บ้านก็งงเหมือนกันค่ะ แบบ เฮ้ย มันจะดีเหรอ? เพราะว่าเราทิ้งงานหลักแล้วมานั่งเล่นเกมสตรีมเกม ก็จะมีบ่นๆ บ้างเหมือนกัน แต่พอเข้ามาทำอย่างจริงจังมันมีหลายๆ อย่างเข้ามาหาเรา แต่หลักๆ เลยก็คือรายได้ที่สามารถอยู่ได้ไม่เดือดร้อนใครค่ะ เขาก็เลยโอเคกัน ก็อยากจะฝากถึงน้องๆ ถ้าใครอยากเป็นสตรีมเมอร์ฟูลไทม์แบบแพร ก็อยากให้ทำด้วยความรักความชอบ เพราะอะไรที่เราชอบจริงๆ เราจะสามารถทำมันได้ดีค่ะ

AntRoar

สำหรับเกมที่ช่อง AntRoar นำมาใช้สตรีมนั้น นอกจากเกม Free Fire ที่เป็นคอนเทนต์หลักแล้ว ในบางครั้งก็ยังมีการสลับนำเอาเกม GTA V มาสตรีมอีกด้วย! โดยรูปแบบการเล่นเกม GTA V ของช่อง AntRoar นั้น จะเป็นการเล่นแบบ role play ซึ่งคุณผู้อ่านสามารถลองรับชมได้ที่คลิปด้านล่างครับ

ตัวอย่างการสตรีมเกม Free Fire โดยช่อง AntRoar

ตัวอย่างการสตรีมเกม GTA V โดยช่อง AntRoar

สำหรับช่อง AntRoar นั้นจะสตรีมเกมในช่วงเวลา 11 โมงถึง 1 ทุ่ม ซึ่งคุณผู้อ่านคนไหนที่สนใจก็สามารถไปรับชมกันได้ที่ลิงค์ด้านล่างได้เลยครับ

Facebook : https://www.facebook.com/antroarr

และสามารถไปติดตามข่าวสาร Creator คนอื่นๆ กันได้ที่เพจ Online Station Influencer ได้เลยหรือคลิกที่นี่ >https://www.facebook.com/OnlineStationInfluencer/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้