Benz 2 8 5 สตรีมเมอร์สายลุยยิงพิชิต 30 kill

Benz 2 8 5 สตรีมเมอร์สายลุยยิงพิชิต 30 kill

สตรีม

Benz 2 8 5 หรือชื่อที่แฟนๆ ในช่องเรียกเขาว่า เบ้นซ์ เป็นสตรีมเมอร์ในสังกัด Online Station ที่มีฝีมือในการเล่นเกม PUBG Mobile เกมมือถือแนว FPS แบบ Battle Royale มากๆ คนหนึ่ง โดยสิ่งที่สามารถนำมายืนยันความเก่งกาจของเขาได้ก็คือจำนวนศัตรูที่เขาจัดการ ซึ่งในเกม 1เกมนั้นเขาสามารถที่จะจัดการได้มากกว่า 30คน! สำหรับคุณผู้อ่านคนไหนที่ไม่เคยเล่นเกม PUBG Mobile ก็ต้องขอบอกไว้ก่อนเลยว่า 30คนคือจำนวนที่เยอะมากๆ เพราะในการเล่น 1รอบของเกมนี้จะมีผู้เล่นเกือบ 100คนเลยทีเดียว! 

และในส่วนของสไตล์การเล่นของเบ้นซ์นั้น ก็เรียกได้ว่าสมแล้วจริงๆ ที่จัดการศัตรูได้อย่างมากมาย เพราะว่าเขาเป็นคนที่ชอบบู๊ชอบยิง ชนิดที่ว่าปืนไม่มีก็ใส่เดี่ยวได้! แต่ด้วยความที่เล่นได้ดุเดือดตั้งแต่ช่วงแรกๆ ของเกม จึงทำเบ้นซ์มักจะชอบพูดบ่อยๆ ว่า “แถวๆ นี้ไม่มีคนเลยหรอ” ซึ่งถ้าไม่เก่งจริงโหดจริงก็คงไม่มีใครกล้าพูดอย่างแน่นอน! โดยคุณผู้อ่านสามารถลองชมฝีไม้ลายมือในเกม PUBG Mobile ของเบ้นซ์ได้ที่คลิปด้านล่างครับ

ตัวอย่างคลิปโชว์โหด 30 kill ของเบ้นซ์จากช่อง Benz 2 8 5

ตัวอย่างคลิปการสตรีมอื่นๆ ของเบ้นซ์จากช่อง Benz 2 8 5

สำหรับคุณอ่านที่ชื่นชอบหรืออยากจะดูสตรีมของเบ้นซ์กันแบบสดๆ ก็สามารถตามไปดูเขาก็ไดที่ลิงค์ด้านล่างได้เลย

Facebook : https://www.facebook.com/Benzz285/

และสามารถไปติดตามข่าวสาร Creator คนอื่นๆ กันได้ที่เพจ Online Station Influencer ได้เลยหรือคลิกที่นี่ >https://www.facebook.com/OnlineStationInfluencer/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้