Ode To Heroes เกม Idle ใหม่สู่แดนแฟนตาซีตะวันออก เปิดให้บริการแล้ววันนี้ทั้ง IOS และ Android

เกมมือถือ Idle - RPG - Ode To Heroes - 1

Ode To Heroes เกม Idle ใหม่สู่แดนแฟนตาซีตะวันออก เปิดให้บริการแล้ววันนี้

สุดยอดเกม Idle ที่เล่นได้สนุกแถมไม่ต้องควบคุมอะไรยุ่งยาก ที่จะพาเราไปผจญภัยในดินแดนย้อนยุค กับ Ode To Heroes เกม Idle RPG โฉมใหม่ พาเราไปซ่อมแซมกาลเวลาที่เสียสมดุลบนเกมเพลย์ Idle ที่เล่นแล้วติดกันทั่วบ้านทั่วเมือง พร้อมหรือยังที่จะผจญภัยไปกับประวัติศาสตร์และพิทักษ์กาลเวลาไปด้วยกัน!?

เกมมือถือ Idle - RPG - Ode To Heroes - 2
 
ด้วยกราฟิคการ์ตูนลายเส้นเป็นเอกลักษณ์ Ode To Heroes จะนำเสนอโลกตะวันออกด้วยลายเส้นสไตล์จีนที่สวยงามมีสไตล์ สนุกไปกับเกมเพลย์ Idle เล่นสบายๆ นั่งดูแอ็คชั่นผ่อนคลายจิตใจ ตั้งทีมกับผู้เล่นอื่นทั่วโลก บุกหลากหลายพื้นที่ท้าทายในเกม มองหาทรัพยากรล้ำค่าเพื่อมาพัฒนาตัวละครของเรา

เกมมือถือ Idle - RPG - Ode To Heroes - 3

ตัวละครของเราเองยังสามารถเลือกคลาสได้ด้วย ซึ่งจะแบ่งออกไปเป็นห้าคลาส Emperor, Scholar, Specialist, Assassin และ Priest แต่ละคลาสก็จะมีสกิลแตกสายออกไปรอให้เราอัพกัน สามารถปลดล็อคประวัติที่มาที่ไปของแต่ละคลาสให้อ่านสำหรับผู้ที่ชื่นชอบโลกของเกมผ่านหลากหลายชาเล้นจ์ท้าทาย ผู้เล่นจะยังสามารถซัมม่อนฮีโร่ประวัติศาสตร์ในตำนานมาช่วยสู้ศึกโหดหินตามทางได้ด้วย

เกมมือถือ Idle - RPG - Ode To Heroes - 4

เมื่อตัวละครเราถึงเลเวลที่กำหนด จะยังปลดล็อคคอนเทนต์เพิ่มเติมภายในเกม อาทิ PvP, PvE และสัตว์ในตำนานต่างๆ มาเลี้ยงได้ด้วยนะเออ และถ้าหากเลเวลถึงและอยากจะปะทะกับหลากหลายยูทูปเปอร์ในไทยที่ชื่นอบเกมนี้ด้วยอาทิ NAKLAS GAMER, AD-AOF TV, PJY gamer ก็ต้องสร้างกิลล์ รวมเพื่อนสร้างกิลล์แกร่ง แล้วซัดกันไปข้างกันเลย! สนุกกันได้แล้ววันนี้บน iOS และ Android

เกมมือถือ Idle - RPG - Ode To Heroes - 5 เกมมือถือ Idle - RPG - Ode To Heroes - 6 เกมมือถือ Idle - RPG - Ode To Heroes - 7

เกี่ยวกับ DHGames
DHGames ก่อตั้งขึ้นในปี 2554 และมียอดดาวน์โหลดทั้งหมด 100 ล้านครั้งทั่วโลก ด้วยทีมหนุ่มสาวที่ฉลาดและสร้างสรรค์ทั้ง 263 ชีวิต ของเราได้พัฒนาและดำเนินเกมมือถือ F2P ให้ประสบความสำเร็จ กว่า 18 เกมทั่วโลกตั้งแต่เกม RPG เกมแนวกลยุทธ์ และ Tower Defense และเกมสบาย ๆ อื่นๆๆอีกมากมาย

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้นี้
แฟนเพจ Facebook: https://www.facebook.com/OdeToHeroes/
เล่นฟรี: https://go.onelink.me/tfF8/4fe459e4

ลิงค์ดาวน์โหลด
Ode To Heroes ไอคอน
Ode To Heroes แอนดรอย
Ode To Heroes ios

 

 

 

 Ode To Heroes เกม Idle RPG โฉมใหม่สนุกกันได้แล้ววันนี้บน iOS และ Android

ข่าวประชาสัมพันธ์จากค่ายเกม

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้