Ceres M เกมมือถือจัดทีมภาพสวยตาแตก มีภาษาไทยด้วย

Ceres M เกมมือถือจัดทีมภาพสวยตาแตก มีภาษาไทยด้วย

Ceres M 01

  Ceres M เกมมือถือ RPG แนวจัดทีมมาอีกแล้ว เกมแนวนี้ออกมาให้เล่นกันเยอะแยะมาก สำหรับคนที่ไม่รู้จักเกมแนวนี้ (แต่เชื่อว่าทุกคนน่าจะรู้จัก) รูปแบบคือเกมกาชาตัวละครมาฟอร์มทีมให้แข็งแกร่งที่สุดเพื่อใช้ตะลุยด่านผ่านเนื้อเรื่อง นอกจากนั้นยังมีโหมดอื่นๆ เช่น ตีบอส PVP ที่ต้องใช้รูปแบบทีมที่แตกต่างกันไป ตัวละครก็จะมีให้ใช้หลากหลายและมีสกิลรวมถึงความสามารถที่แตกต่างกันไปสามารถเลือกใช้ได้ตามสถานการณ์ที่เหมาะสม 

Ceres M 02

  สำหรับ Ceres M ถึงแม้ว่าจะมีสไตล์การเล่นแบบเกมจัดทีมทั่วไป แต่สิ่งที่แตกต่างคือความลึกของการต่อสู้ ที่แต่ละตัวละครไม่ได้ยืนอยู่กับที่แล้วผลัดกันออกสกิลธรรมดา แต่เราสามารถหยุดเวลาแล้วให้ตัวละครเดินไปตำแหน่งที่เราต้องการได้ สิ่งนี้ทำให้เกมเพลย์มีความลึกกว่าเกมจัดทีมทั่วไปอยู่พอสมควร เพราะเราจะสามารถรีดความสามารถของตัวละครแต่ละตัวออกมาได้สูงสุด และทำคอมโบได้อย่างที่ใจต้องการ ถึงแม้ว่าเวลาเล่นจริงๆ แล้ว เราก็สามาถกดออโต้ให้ตัวละครมันสู้เองได้อยู่ดี แต่สำหรับการต่อสู้ด่านที่เข้มข้นหรือ PVP ระบบนี้จะทำให้ตัวเกมลุ่มลึกและใช้ความสามารถในการวางแผนมากขึ้นอย่างมาก

Ceres M 03

  ในส่วนของกราฟิกต้องบอกว่าสวยตาแตกจริงๆ ธีมของเกมคือแฟนตาซีแบบกึ่งเกาหลีกึ่งฝรั่ง ดีไซน์ตัวละครทำได้น่าประทับใจเกือบทุกตัวละคร รวมถึงอนิเมชันการออกสกิลก็ทรงพลังดุดัน แม้ว่าบางทีอาจจะดูนานเกินไปซักหน่อยก็เถอะ เนื้อเรื่องก็ยังคงธรรมดาไม่หวือหวามาก ไม่ได้ควรค่าแก่การหยุดดูขนาดนั้น แต่ถ้าใครที่อยากอินกับเกมมากขึ้นก็แนะนำให้อ่านเนื้อเรื่องได้ เพราะมันมีภาษาไทยด้วย เข้าใจง่ายไม่ต้องมานั่งแปลให้เสียเวลา

Ceres M 04

Score: 8/10 ลุ่มลึกตระการตามีภาษาไทย

โดยรวม Ceres M ทำได้ค่อนข้างน่าประทับใจในแง่ของเกมเพลย์วางแผนที่ลุ่มลึกขึ้นกว่าเกมแนวเดียวกันทั่วไป และกราฟิกที่สวยจนต้องร้องขอชีวิต ถึงแม้ว่ายังไม่ได้ฉีกจากเกมที่มีอยู่ตอนนี้มากนัก แต่ก็ถือเป็นอีกหนึ่งมาตรฐานใหม่ของเกม RPG จัดทีมในมือถือเลยทีเดียว 
 

ดาวน์โหลด Ceres M

Ceres M Icon

Ceres M appstore icon  Ceres M google play icon

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้