บรรยากาศแฟนมีตติ้ง Summoners War Day ครั้งแรก อบอุ่นหัวใจสุดๆ

บรรยากาศแฟนมีตติ้ง Summoners War Day ครั้งแรก อบอุ่นหัวใจสุดๆ

Summoners War

Com2uS ประเทศไทย จัดงานมีตติ้งครั้งแรก กับคอนเซ็ป Summoners War Day : First Meeting ในวันที่ 7 กันยายน 2562 ที่ผ่านมา ณ  HardRock Cafe ใจกลางสยามสแควร์ กรุงเทพมหานคร

2

โดยในงานนี้ มีกิลด์จากประเทศไทยมารวมตัวกันมากกว่า 27 กิลด์ด้วยกัน จากผู้เข้าร่วมงาน มากกว่า 100 คน ซึ่งถือได้ว่า เป็นงานที่มีความอบอุ่น เต็มเปี่ยมไปด้วยความสุขและรอยยิ้มตลอดทั้งงาน รวมถึง เซเลป และนักแคสเกมชื่อดังก็มาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น Mouse BOY, PrimKung, Ohbigz, ADK แอดก้องไก่กุ้กๆ, Ad Aof TV, Mobile Looper และ 2noobs และเหล่า สตาร์แคสเตอร์ ของเกม Summoners War หน้าใหม่ๆ อีกมากมาย

วิดิโอเก็บตกบรรยากาศภายในงาน

วันนี้เราได้เก็บบรรยากาศแฟนมีตติ้ง Summoners War Day มาฝากกันด้วย ไปดูกันเลยย 🙂

3

4

5

6

7

9

9

10

11

12

13

ภายในงานมีการจัดกิจกรรม เพื่อให้ผู้เล่นได้มีส่วนร่วมในการเล่น และรับของรางวัลร่วมกันมากมาย โดยทุกคนที่ลงทะเบียนมางานนี้จะได้รับ อคิลิค สแตนดี้ ลายตัวการ์ตูน Summoners War, โปสการ์ดขอบคุณจาก Com2uS แบบลิมิเต็ดอิดิชั่น, และคูปองไอเท็มโค้ด 500 คริสตัล เรียกได้ว่า คุ้มสุดคุ้ม รวมถึงอาหารและเครื่องดื่มที่มีตลอดงาน สำหรับรางวัลของกิจกรรมในงานได้แก่ ตุ๊กตาแองเจิลม่อนตัวโต สำหรับ นักแข่งที่ชนะการแข่งขัน Team Battle สำหรับทีมที่แพ้ รางวัลก็ไม่น้อยหน้า เป็นแผ่นรองเม้าส์ลิมิเต็ดอิดิชั่น ชาร์จแบตโทรศัพท์ได้ด้วย อย่างหรู!  

14

รางวัลไม่ได้มีแค่นั้น ใครที่ร่วมกิจกรรมในงาน ยังได้รับ USB คัมภีร์เวทมนต์ในตำนานสุดหรูไปครอง รวมถึง แก้วน้ำเปลี่ยนสี น้องบราวนี่ และ จิ๊กซอว์ Summoners War ไปต่อเล่นกันให้หนำไปเลย!

ทาง Com2uS ได้จัดงานนี้เพื่อขอบคุณผู้เล่น ชาว Summoners War ที่รักกันมาตลอด 5 ปี และเชื่อว่างานมีตติ้งแบบนี้จะมีอีกเร็วๆนี้ อย่างแน่นอน ติดตามกันด้วยน้าา

เพจ Summoners War : https://smarturl.it/SWFacebookFirstMeet

ดาวน์โหลดเกม Summoners War
iOS :
https://smarturl.it/SummonersWar1stiOS 
Android :
https://smarturl.it/SummonersWar1stAD 

 

ข่าวประชาสัมพันธ์

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้