BulShark สตรีมเมอร์ผู้ดุดันดั่งฉลามแห่ง PUBG Mobile

BulShark สตรีมเมอร์ผู้ดุดันดั่งฉลามแห่ง PUBG Mobile

หากคุณกำลังหาสตรีมเมอร์ที่เล่นเกม PUBG Mobile ได้โหด เข้ม และจริงจัง! ก็ขอบอกเลยว่าไม่ควรจะพลาดสตรีมเมอร์หนุ่มจากช่อง BulShark ที่ทีมงาน Online Station จะมาแนะนำในวันนี้เป็นอย่างยิ่ง เพราะฝีมือของเขาคนนี้ถูกรับรองโดยรางวัลที่ 4 และ MVP ในงานแข่ง PMSC2019 กันเลยทีเดียว! เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาไปรู้จักกับเขากันเลยดีกว่า

PUBG Mobile

มารู้จักกับสตรีมเมอร์หนุ่มจากช่อง BulShark กัน!

BulShark หรือชื่อที่แฟนๆ เรียกเขาว่า นัท เป็นสตรีมเมอร์หนุ่มยอดฝีมืออีกคนหนึ่งจากสังกัด Online Station โดยเกมที่เขาเล่นได้ช่ำชองมาก และเป็นคอนเทนท์หลักในสตรีมนั้นก็คือ PUBG Mobile อีกหนึ่งเกมมือถือแนว FPS ยอดฮิตของคนไทยนั่นเอง สำหรับสไตล์การเล่นของนัทนั้นต้องขอใช้คำว่า บู๊ล้างผลาญ กันเลยทีเดียว! เพราะไม่ว่าจะเป็นการวิ่งไล่ยิง บุกเข้าไปจัดการอีกฝ่ายในบ้าน หรือแม้แต่การขับรถยิงถล่มกันเขาก็สามารถทำได้ทั้งหมด แถมขอบอกเลยว่าฝีมือของคุณนัทเป็นของจริง! เพราะเขาเป็นคนที่สามารถคว้ารางวัลอันดับที่ 4 และ MVP จากงานแข่ง PMSC2019 ได้นั่นเอง ซึ่งคุณผู้อ่านที่สนใจก็สามารถลองรับชมฝีมือของคุณนัทได้ที่คลิปด้านล่างได้เลยครับ

ตัวอย่างคลิปสตรีมการเล่นเกม PUBG Mobile โดยช่อง BulShark

และนอกจากเกม PUBG Mobile แล้ว ช่อง BulShark ก็ยังมีคอนเทนท์เล่นเกมแบบ role play ในเกม GTA V อีกด้วย ซึ่งในคอนเทนท์นี้ก็จะมีสตรีมเมอร์หลายๆ คนมาร่วมเล่นด้วย เช่น 3X Gaming ,WonderMild ,The Dark Eagles Special ,KillDreams Team และ Snowblood แค่เห็นรายชื่อและจำนวนของสตรีมเมอร์ก็ขอบอกได้เลยว่าสนุกแน่นอน! แต่จะสนุกมากขนาดไหนก็คงต้องขอให้คุณผู้อ่านเป็นตัดสินใจเองครับ

ตัวอย่างคลิปสตรีมการเล่นเกม GTA V โดยช่อง BulShark

สำหรับใครที่ชื่นชอบคอนเทนท์มันส์ๆ ของนัทจากช่อง BulShark ก็อย่างลืมจามไปดูเขากันต่อได้ที่ลิงด้านล่างนะครับ

Facebook : https://www.facebook.com/pg/BulShark

และสามารถไปติดตามข่าวสาร Creator คนอื่นๆ กันได้ที่เพจ Online Station Influencer ได้เลยหรือคลิกที่นี่ >https://www.facebook.com/OnlineStationInfluencer/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้