RoV Pro League Season 4 ประจำสัปดาห์: AHQ ยังครองบัลลังก์

อัพเดตผลการแข่งขัน RoV Pro League Season 4 ประจำสัปดาห์: AHQ ยังครองบัลลังก์ ด้าน BRUTD ไล่ขึ้นมาติด ๆ ส่วน EVOS เก็บแต้มไป 6 เกม

บริษัท การีนา ออนไลน์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ให้บริการเกมออนไลน์และแพลตฟอร์มการสื่อสารชั้นนำ ที่ให้ผู้ใช้งานสามารถเข้าถึงเกมออนไลน์ยอดนิยมทั้งบนมือถือและคอมพิวเตอร์ รายงานผลการแข่งขัน RoV Pro League Season 4 ที่เป็นการแข่งขันอีสปอร์ตที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย เพื่อชิงเงินรางวัลมูลค่าสูงถึง 10,000,000 บาท แล้ว พร้อมสิทธิ์ในการเป็นตัวแทนประเทศไทยเพื่อไปแข่งขันในรายการ AIC 2019 โดย การแข่งขัน RoV Pro League Season 4 กำลังจะเดินมาถึงครึ่งทางแล้ว บางทีมเริ่มจับทางในเมต้านี้ได้ กวาดคะแนนไปรวดเดียว บางทีมก็ยังคงฟอร์มเดิมรักษาตำแหน่งหัวตารางไว้ ในสัปดาห์นี้เราได้เห็นพัฒนาการของแต่ละทีมมากขึ้น ว่าพวกเขาฝึกซ้อม และทำการบ้านในการเจอทีมคู่แข่งมามากน้อยขนาดไหน  วันนี้เราจะมาอัพเดทผลการแข่งขันประจำสัปดาห์ให้ทราบกันสำหรับแฟนๆเกม RoV ที่พลาดไป

ในสัปดาห์ที่ 3 มีผลการแข่งขันดังนี้
ผลการแข่งขันประจำวันจันทร์ที่ 26 สิงหาคม 2562

Buriram United ปะทะ WorkPoint Fighting Fish

●    ปราสาทสายฟ้าฟอร์มแรง ซัดปลากัดนักสู้ไป 3-0: แมทช์แรกเปิดสนามสัปดาห์ที่ 3 ไปกับ Buriram United ปะทะ WorkPoint Fighting Fish แม้ว่าจะเป็นการเล่นแบบม้วนเดียวจบ 3-0 แต่ในเกมที่ 2 WPF.Nongtee ได้โชว์สเตปการเล่น Hayate อย่างเหลือเชื่อ ด้วยการหันไปใช้สกิลอัลติเมทสวน Buriram United เก็บไปได้ถึง 4 คน ดูเหมือนว่าตัวแทนไปซีเกมส์ของไทยจะฟอร์มตกพอสมควร ต้องตามดูกันต่อไปว่าปลากัดนักสู้ของเราจะสามารถคืนฟอร์มเดิมก่อนไปแข่งซีเกมส์ได้หรือไม่

EVOS Debut

●    เสือขาวเจ้าป่า EVOS Debut คว้าชัยเหนือ BAZAAR Gaming ไป 3-1: พวกเขากลับมาแล้ว EVOS Debut จาก 2 สัปดาห์ก่อนที่ฟอร์มเสือขาวดูกระท่อนกระแท่น แต่ในสัปดาห์ที่ 3 นี้ดูท่าว่าเสือขาวของเราจะกลับมาทำผลงานได้ดีขึ้น แม้จะเจอกับ BAZAAR Gaming ที่ครองอันดับ 3 จากสัปดาห์ที่แล้ว EVOS Debut ก็เอาชนะมาได้อย่างไม่ยากเย็น

ผลการแข่งขันประจำวันอังคารที่ 27 สิงหาคม 2562

MEGA Esports

●    Talon ตีไข่แตก แต้มแรกของซีซั่นนี้ แต่ยังคงเป็น MEGA Esports ที่ชนะไปได้ 3-1: การเจอกันของทีมน้องใหม่จาก Season 3 กับน้องใหม่ Season 4 รุ่นพี่อย่าง MEGA Esports ก็ช่วยรับน้องใหม่เอาชนะไปได้ 3 ต่อ 1 เกม ส่วน Talon ก็สามารถคว้าเอาชัยชนะแรกมาให้กับทีมได้ สร้างกำลังใจให้ทีมพัฒนาตัวเองให้มากยิ่งขึ้น

AHQ E-Sports Club

●    ม้าแดง AHQ ยังแรงอยู่ ซัดงูเห่า Diamond Cobra ไปด้วยสกอร์ 3-1:  AHQ E-Sports Club เก็บแต้มเพิ่มไปได้อีก 3 แต้ม แม้ว่าจะเสียท่าให้กับ KOG Diamond Cobra ไป 1 เกมจาก Enzo สุดป่วนของ KOG.Getsrch ที่เก็บ MEGA kill ไปได้ แต่นั่นไม่ใช่ปัญหาสำหรับอาชาเลือดร้อนตัวนี้ AHQ E-Sports Club ยังคงรักษาตำแหน่งที่ 1 ของตารางได้อยู่

ผลการแข่งขันประจำวันพุธที่ 28 สิงหาคม 2562

RoV AHQ E-Sports Club

●    คู่เดือดแห่งสัปดาห์ สิงห์ฟ้าปะทะม้าแดง: สำหรับคนที่พลาดดูไลฟ์คู่นี้ พูดได้คำเดียวว่า คุณ พลาด แล้ว การปะทะกันของ BAZAAR Gaming และ AHQ E-Sports Club สนุกทุกเกม ไม่มีทีมไหนยอมกันแม้แต่นิดเดียว ทั้งสองทีมต่างปล่อยของกันมาอย่างไม่หยุดหย่อน พลิกไปพลิกมา จนกระทั่งผลคะแนนจบที่ 2-3 แม้ว่าทาง BAZAAR จะแพ้แต่ต้องยอมรับว่าทำการบ้านในการรับมือ AHQ มาดีมาก แทบทุกเกมทาง BAZAAR จะคุมต้นเกมได้ตลอด เพียงแต่ในบางแมทช์ AHQ นิ่งกว่าทำให้สามารถพลิกกลับมาจนเอาชนะได้ในที่สุด

RoV Buriram

●    Diamond Cobra แชมป์เก่าฟอร์มตก พ่าย Buriram ไป 3-1: KOG.Diamond Cobra หลังจากมีการปรับสมาชิกใน Season 4 ดูท่าว่ายังจะต้องปรับจูนกันอีกพอสมควรทีเดียว จากผลงานที่เคยทำไว้สูงจนชวนคาดหวังตั้งแต่ Season 3 กลับเป็นหนึ่งในลำดับกลาง ๆ ไปเสียได้

ผลการแข่งขันประจำวันพฤหัสบดีที่ 29 สิงหาคม 2562

RoV EVOS Debut

●    Talon ยังคงแพ้รวด 0-3 ปิดสนามสัปดาห์ 3: คู่ของวันปิดท้ายสนามในสัปดาห์ที่ 3 เรียกได้ว่าผลการแข่งขันออกมาเป็นตามคาด Talon ดูเหมือนจะเริ่มจับทางตัวเองได้ แต่การเล่นเป็นทีมยังไม่ค่อยดี ทำให้ EVOS Debut พลิกกลับมาชนะในตอนท้าย ด้าน EVOS.Pichu โชว์ฟอร์มการเล่นได้โดดเด่นขึ้นเรื่อย ๆ ทุกสัปดาห์เลยทีเดียว

RoV WorkPoint Fighting Fish

●    WPF โชว์ความเข้มของตัวแทนซีเกมส์ ชนะ MEGA ด้วยสกอร์ 3-1: จะบอกว่าปลากัดนักสู้ WorkPoint Fighting Fish ดีกรีตัวแทนซีเกมส์ของไทยกลับมาแล้ว ก็คงพูดไม่ได้เต็มปาก แต่ในแมทช์นี้ตัวหลักอย่าง WPF.Nongtee โชว์ฟอร์มเข้มทำดาเมจไปได้มหาศาลจน MEGA ทนไม่ไหว พ่ายไป 3-1 ในที่สุด

RoV Esports   

ตารางคะแนนตอนนี้ อันดับ 1 และ 2 ยังเป็นของทีมเดิม เพิ่มเติมคือ Buriram United มีคะแนนเข้ามาใกล้ AHQ E-Sports Club มากขึ้น ส่วน BAZAAR Gaming จากอันดับที่ 3 ในสัปดาห์ก่อน ถูก EVOS Debut ที่ฟอร์มกำลังแรงเบียดแซงตกลงมาเป็นอันดับที่ 4 ด้าน KOG Diamond Cobra ยังคงรั้งที่ 5 ไว้ อันดับ 6 MEGA Esports เขยิบขึ้นมาจากสัปดาห์ก่อนได้ พร้อมกับไล่ WorkPoint Fighting Fish ลงไปเกือบท้ายตารางแทน ส่วนอันดับสุดท้ายยังคงเป็นของ Talon ที่อุตส่าห์เก็บแต้มแรกมาได้สำเร็จ

RoV Pro League week4

ในส่วนของตารางแข่งสัปดาห์ที่ 4 RoV Pro League Season 4 ใครที่เป็นแฟนทีม BAZAAR Gaming ต้องฟินกันอย่างแน่นอน เพราะ BAZAAR ลงแข่งแบบจุใจ จัดไป 3 แมทช์ และ 2 แมทช์ในนั้นก็เป็นคู่เดือดประจำสัปดาห์ด้วย คู่หนึ่งเป็นการพบกันระหว่าง Buriram United กับ BAZAAR Gaming ต้องตามดูกันว่า BAZAAR Gaming จะทำการบ้านมาเพียงพอต่อการทลายปราสาทสายฟ้าหลังนี้หรือเปล่า

ส่วนคู่เดือดคู่ที่สอง เป็นการชนกันของทีมดีกรีแชมป์โปรลีกทั้งคู่ ก็เป็นการชนกันของ KOG Diamond Cobra แชมป์โปรลีกซีซัน 3 กับ BAZAAR Gaming แชมป์โปรลีกซีซัน 2 แชมป์ซีซันไหนจะแข็งแกร่งกว่ากันต้องไปติดตามกันพร้อมกันในไลฟ์เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป !!

แฟนๆ RoV สามารถติดตามการแข่งขัน RoV Pro League Season 4 ได้ทุกวันจันทร์ถึงพฤหัสบดี  ตั้งแต่เวลา 17.00น. เป็นต้นไป ตลอดทั้ง 8 สัปดาห์ เพื่อคัดหา 4 ทีมที่ดีที่สุดที่จะเข้าไปแข่งขันในรอบ Championship ณ วันที่ 12 ตุลาคม 2562 ณ ไบเทคบางนา Hall 99

อัพเดตผลการแข่งขัน RoV Pro League Season 4 ประจำสัปดาห์

NIMO TV: https://www.nimo.tv/rov
Facebook: https://www.facebook.com/ROVTH
YouTube: https://www.youtube.com/c/garenarovthailand
Garena Live: https://garena.live/RoVTH

ข่าวประชาสัมพันธ์จากค่ายเกม

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้