Queen Doll สตรีมเมอร์สุดน่ารัก คุณแม่แห่งวงการ!

Queen Doll สตรีมเมอร์สุดน่ารัก คุณแม่แห่งวงการ!

ถ้าหากคุณเป็นคนที่เบื่อกับการดูสตรีมแบบเดิมๆ และอยากจะเปลี่ยนไลฟ์สไตล์ในการรับชมแล้วละก็! ทีมงาน Online Staion ขอแนะนำ Queen Doll สตรีมเมอร์สุดน่ารักที่จะมามอบความสดใสและความสนุกให้กับคุณกันอย่างเต็มอิ่ม ซึ่งก่อนที่ไปดูสตรีมของเขานั้นเราไปทำความรู้จักสตรีมเมอร์จากช่องนี้กันก่อนดีกว่า!

สตรีมเมอร์

จุดเริ่มต้นของ Queen Doll หรือคุณไกด์นั้น ก่อนที่จะเข้ามาเป็นสตรีมเมอร์ในสังกัด Online Station นั้น เขาเป็นเพียงคนที่ชอบเล่นเกมมากๆ คนนึง! แต่นอกจากเล่นเกมแล้วเขาก็ยังชื่นชอบในการดูสตรีมเมอร์ที่สอนเทคนิคการเล่นต่างๆ บน Youtube และ Facebook ด้วย จนในวันนึงคุณไกด์มีโอกาสได้ติดตามสตรีมเมอร์รุ่นพี่บน Facebook ท่านหนึ่งที่ทำคอนเทนท์เล่นเกมและอัพเดตข่าวสารของเกมไปพร้อมๆ กัน ทำให้คุณไกด์เกิดแรงบันดาลใจทำเพจเพื่อสตรีมเกมขึ้น และออกมาเป็น Queen Doll นั่นเอง! 

โดยคุณไกด์ยังให้สัมภาษณ์ถึงความรู้สึกในตอนที่เริ่มทำเพจสตรีมขึ้นไว้อีกด้วยว่า แบบตอนนั้นก็เป็นการลองสตรีมดูเฉยๆ ไม่ได้หวังว่าจะมีคนดูมั้ย เพราะส่วนตัวเป็นคนพูดไม่ค่อยเก่งชอบเขินเวลาอยู่หน้ากล้อง ตอนนั้นจัดสตรีมไปทั้งๆ ที่ตอนนั้นอุปกรณ์อะไรก็ไม่พร้อม ส่วนในเรื่องของการแบ่งเวลาการทำงานกับสตรีมนั้นก็แบ่งเป็น 8 ชั่วโมงกับงานประจำจากนั้นก็กลับคอนโดมาสตรีมต่อ 3-5 ชั่วโมง เวลาที่เหลือก็จะเป็นเวลาพักผ่อนส่วนวันหยุดก็จะสตรีมช่วงกลางวันเพิ่มรอบเข้าไป บางครั้งก็เหนื่อยนะแต่ก็สู้ในเมื่อเราได้รับโอกาสแล้วก็ต้องทำให้ดีที่สุดและต้องไม่ลืมว่าลูกเพจรอดูเราอยู่

Queen Doll
ส่วนเกมที่คุณไกด์ชอบนำมาเล่นในสตรีมนั้นคือ Identity V  โดยเหตุผลที่เขาเลือกเกมนี้ก็เพราะว่าเกม Identity V นั้นเป็นเกมที่สามารถทำให้คนดูลุ้น และตื่นเต้นไปพร้อมๆ กันได้ แต่ไม่ใช่ว่าจะมีเพียงเกมนี้เกมเดียว! เพราะในช่อง Queen Doll นั้นก็ยังมีเกมยอดนิยมอย่างเกม RoV Free Fire และ GTA V ให้เลือกดูกันด้วย ซึ่งคุณผู้อ่านสามารถที่จะลองรับชมสตรีมของคุณไกด์กันได้ที่คลิปด้านล่างได้เลยครับ

ตัวอย่างคลิปการเล่นเกมของสตรีมเมอร์จากช่อง Queen Doll

หลังจากได้ลองรับชมคลิปตัวอย่างกันไปแล้วหากว่าคุณผู้คนไหนสนใจอยากจะดูสตรีมของคุณไกด์จากช่อง Queen Doll กันแบบสดๆ ก็สามารถกดตามไปรับชมกันได้ที่ลิงค์ด้านล่างครับ

Facebook : https://www.facebook.com/QueendollGaming/

และสามารถไปติดตามข่าวสาร Creator คนอื่นๆ กันได้ที่เพจ Online Station Influencer ได้เลยหรือคลิกที่นี่ >https://www.facebook.com/OnlineStationInfluencer/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้