4 สายเพื่อนรักชวนปวดหัวที่มักเจอในปาร์ตี้เล่นเกมบ่อย

4 สายเพื่อนรักชวนปวดหัวที่มักเจอในปาร์ตี้เล่นเกม

ปาร์ตี้
     สำหรับคนที่เล่นเกมสายที่ต้องเล่นแบบออนไลน์กันเป็นทีม ก็มักจะต้องมีการเล่นกับผู้เล่นอื่นหรือเล่นกับเพื่อนสนิทมิตรสหายกันบ้างไม่มากก็น้อย ต่างคนก็ต่างมีนิสัยและวิธีการเล่นที่แตกต่างกันออกไป วันนี้ก็เลยอยากจะมาพูดถึง 4 นิสัยการเล่นที่เรามักจะเจอกันได้บ่อยๆ ในการเล่นเกมครับ จะมีอะไรบ้าง ไปดูกัน

ผู้บังคับบัญชาการประจำทีม

4 สาย

      เรียกว่าเป็นสายเบสิคพื้นฐานที่ต้องเจอกันทุกคนเลยก็ว่าได้ทีเดียวครับ สำหรับเพื่อนสายนี้มักจะเป็นสายที่คอยสั่งการเพื่อนๆ ทั้งทีม แต่เขาจะรู้สึกว่าเพื่อนร่วมทีมไม่เป็นไปดั่งใจเขาเลยอยู่เสมออย่างเช่น เห้ย ไปทำนู่น ทำนี่ดิ เห้ย ทำไมไม่ทำแบบนั้น แบบนี้วะ เห้ย อย่าทำอย่างนั้นดิวะ สั่งไปสั่งมาจะเกิดอาการหัวร้อน แล้วก็เล่นแบบแปลกๆ บ้าง โยนเกมบ้าง พร้อมกับโทษเพื่อนร่วมทีม

ปาร์ตี้

ปาร์ตี้

ทฤษฎีแน่น วิ่งแจ้นไปตาย

     อีกสายที่เจอได้ง่ายเหมือนกันกับสายที่มาทรงดูข้อมูลแน่น ศึกษามาเยอะมาก ต้องอย่างนั้น ต้องอย่างนี้ จังหวะนี้ต้องทำแบบนั้น และแบบนี้ดีที่สุด “เชื่อผม ผมศึกษามา ผมเล่นมานานแล้ว” มักติดปากอยู่บ่อยครั้ง ถ้าหากเขาเป็นและแม่นยำอย่างที่บอกไว้ก็ถือว่าดี มีคนช่วยแบก แต่หลายครั้งมักมาในทรงที่เข้าไปแจก เข้าไปตาย เล่นสเตปอินเตอร์จนคนในทีมต้องมองหน้ากันแล้วร้อง อิหยังวะ! ที่สำคัญมักชอบคอมโบมากับสายผู้บังคับบัญชาก็จะโยนขี้ให้เพื่อนทันทีอีก ปวดหัวเสียเหลือเกิน

ปาร์ตี้

นักสื่อสาร ผู้เชื่อมต่อของทีม

     สำหรับสายนี้เป็นสายที่ดูค่อนข้างจะกลางๆ อยู่พอสมควรเลยนะครับ เพราะว่าเขาจะเป็นสายที่คอยพูดคุยสื่อสารกับคนในทีมอยู่เรื่อยๆ ตั้งแต่การทักทายตอนจับปาร์ตี้กัน ตอนปรึกษาปัญหากัน ไปจนถึงบางทีก็คุยเรื่อยเปื่อย คุยนู่นนี่สนุกสนานเฮฮาไปเรื่อย ซึ่งคนเหล่านี้มักจะเป็นคนเชื่อมความสัมพันธ์ของทีมได้ดีในระหว่างเล่น บางทีก็คุยกันให้คนหัวร้อนใจเย็นลง แล้วก็ปรับการเล่นเข้าหากันได้ดี แต่บางคนหัวร้อนไปด้วยเฉยเลยก็มี 5555

ปาร์ตี้

มือใหม่ มาเงียบๆ แต่ตายเรียบนะขอบอก

     เป็นอีกสายที่ผมค่อนข้างปวดหัวไม่น้อยเลยเวลาเจอในเกมที่ต้องเล่นด้วยกันครับ เนื่องจากสายนี้จะเป็นผู้เล่นใหม่ที่อาจจะใหม่ทางด้านตัวเกมแบบไม่เคยเล่นเกมนี้เลย หรือใหม่ทางด้านคอนเท้นแบบไม่เคยเล่นโหมดการเล่นแบบนี้ ไม่เคยผ่านเงื่อนไขการเล่นแบบนี้มาก่อน แน่นอนว่าก็จะเล่นได้ผิดพลาดมากจนทำให้ทีมล่มได้ ซึ่งเวลาเราพูดแนะนำหรือบอกวิธีเล่น วิธีผ่านไป เขาก็จะไม่รับรู้ใดๆ ทั้งสิ้น เหมือนเราเป็นสายลมที่ลอยผ่านไป พิมพ์แชทก็ไม่อ่าน เปิดไมค์ก็ไม่ตอบ (บางเกมมีเสียงเพลงลอยเข้ามาอีก)

ปาร์ตี้

และนี่คือบทสรุปของ 4 สายเพื่อนรักชวนปวดหัวที่มักเจอในปาร์ตี้เล่นเกม

     แต่กับบางเกมมันอาจจะดีขึ้นก็ได้อย่างเช่น Chess Rush ที่ตอนนี้มีโหมดสงครามทีมเดือด หรือ Squad Clash ที่จะเป็นการเล่นแบบทีม 4 ต่อ 4 (อ่านรีวิวโหมดได้ที่ https://www.online-station.net/mobile-game/view/142445 ) เป็นอีกโหมดหนึ่งที่เล่นกันได้อย่างสนุกสนาน ไม่ว่าจะเป็นผู้เล่นสายไหน หรือไปเจอเพื่อนร่วมทีมสายไหนก็ตาม เพราะตัวเกมมันค่อนข้างมี RNG ระดับหนึ่งในการเล่นอยู่แล้ว แต่สายนักสื่อสารอาจจะเป็นคีย์ในการเล่นแบบทีม 4-4 นี้ก็ได้นะ ใครจะไปรู้ แต่ถ้าอยากรู้ว่าจริงไม่จริง โหมดนี้สนุกแค่ไหน ต้องโหลดมาลองกันเลยใน Chess Rush จ้า

 

คุณสามารถดาวน์โหลด Chess Rush ผ่าน Apple App Store และ Google Play Store ได้แล้วในวันนี้

และอย่าลืมและเข้าไปเยี่ยมชม Official homepage, Facebook และ Twitter page ของ Chess Rush กันด้วยนะตามลิ้งด้านล่าง

Homepage: https://www.chessrushgame.com/
Facebook: https://www.facebook.com/ChessRushOfficial
Twitter: https://twitter.com/PlayChessRush

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้