PUBG Lite เปิดตัวโหมดใหม่ เอาใจคอ FPS ในโหมด 4VS4 ยิงยับ ฉับไว ไม่ต้องฟาร์ม

PUBG Lite เปิดตัวโหมดใหม่ เอาใจคอ FPS ในโหมด 4VS4 ยิงยับ ฉับไว ไม่ต้องฟาร์ม

Lite

PUBG LITE สเปคต่ำ เล่นฟรี อัพเดทต่อเนื่อง

        เพื่อนๆที่เคยชินกับเกม FPS ทั่วไปน่าจะชื่นชอบโหมดใหม่ที่เพิ่งเปิดให้เหล่าเกมเมอร์ได้เข้าไปสาดกระสุนกันสดๆ ร้อนๆ กับ PUBG Lite โหมดใหม่ 4VS4 ที่เป็นโหมดการเล่นในแผนที่ขนาดเล็ก ใช้ผู้เล่นเพียง 8 คน ไม่ต้องรอโดดร่ม ไม่ต้องกังวลเรื่องวงบีบ และไม่ต้องกังวลเรื่องหาปืน เริ่มเกมแค่หาปืนคู่ใจ ยัดกระสุนและของแต่งไปให้เต็มที่ แล้วเผชิญหน้ากับศัตรูอีก 4 คนในแผนที่ขนาดเล็ก Bodie ทีมไหนฆ่าได้ครบ 30 Kill ก่อน หรือมีคะแนนมากกว่าภายในเวลา 10 นาที ก็จะคว้าชัยชนะไป ซึ่งในโหมดนี้ ยังไม่ใช่แค่เล่นกันขำๆ แต่ยังได้ BP ตอบแทนจำนวนไม่น้อยอีกด้วยถ้าหากคุณชนะ แต่ถึงแพ้ก็ยังได้รับ BP เป็นที่น่าพอใจเช่นกัน

Lite

โหมดใหม่ 4 vs 4 พร้อมระเบิดความมันส์แล้ววันนี้

รู้จักกับโหมด 4 VS 4

     อย่างที่ได้กล่าวไปตอนต้น สำหรับโหมดนี้ จะมีผู้เล่นเพียง 8 คน และแบ่งออกเป็น 2 ฝั่ง นั่นเท่ากับว่า ถ้าไม่ได้กินไก่ ก็แพ้ไปเลย ไม่ได้มีการจัดอันดับเหมือนในโหมดปกติ และถึงแม้ว่าโหมดนี้จะไม่ได้มีการคิด Rank แต่จำนวนเงินหรือ BP ที่ได้มาจากการเล่นโหมดนี้นั้นนับว่ามีจำนวนที่ไม่น้อยเลยทีเดียว ถ้าหากคุณชนะและฆ่าศัตรูได้ไม่ต้องเยอะแบบโดดเด่นจนได้ MVP คุณก็สามารถทำเงินได้ถึง 100 BP ต่อเกมสบายๆ 

Lite

แผนที่ใหม่ Bodie

    ด้วยความที่โหมดนี้มีความคล้ายคลึงกับ Team Deathmatch ดังนั้นทีมเวิร์คก็ยังคงสำคัญอยู่ เพียงแต่รูปแบบการเล่นนั้นอาจจะแตกต่างออกไปจากโหมดเอาตัวรอดแบบปกติ โดยเฉพาะตำแหน่ง Supporter ก็อาจจะไม่จำเป็นต้องมี เพราะในโหมดนี้ถ้าหากคุณโดนยิงจนพลังชีวิตหมด จะถูกนับว่าตายทันที ไม่สามารถล้มรอเพื่อนมาชุบแบบปกติ 

Lite

จะเห็นได้ว่า ลักษณะของแผนที่จะแบ่งเป็นสองฝั่งแบบสมมาตร และจะมีตู้น้ำอยู่จุดกลางทั้งสองฝั่ง

       นอกเหนือจากนี้ โหมดนี้ยังมีสิ่งที่เรียกว่า “การฟื้นคืนพลังชีวิตแบบอัตโนมัติ” หลังจากไม่โดนความเสียหายช่วงระยะเวลาหนึ่ง ซึ่งการฟื้นฟูนี้ จะฟื้นฟูได้สูงสุดเหมือนกับใช้ยา First Aid เท่านั้น ถ้าหากอยากได้พลังชีวิตที่เต็มเหมือนเดิม ผู้เล่นจำเป็นต้องเก็บ Pain Killer หรือ Energy Drink ที่จะสุ่มดรอปอยู่หน้าตู้น้ำในฉาก (สุ่มว่าจะได้ยาแก้ปวดหรือเครื่องดื่มชูกำลัง) ตู้น้ำนี้จะมีอยู่ทั้งสองฝั่งของแผนที่ และด้วยแผนที่ที่มีขนาดเล็กมาก วิ่งไม่ถึงนาทีก็สุดเขต ดังนั้นตำแหน่ง Supporter ด้วยการยิงระยะไกลหรือ Sniper จึงไม่ค่อยเหมาะเข้าไปใหญ่ มักจะเล่นสไตล์ Attacker คอยชาร์จคอยบู๊กันเสียมากกว่า และด้วยความที่ผู้เล่นทุกคนจะได้รับเกราะและหมวกเพียงเลเวล 1 เท่ากัน ดังนั้นจึงไม่ต้องคำนึงถึงการได้เปรียบเสียเปรียบเวลาเข้าชาร์จแบบโหมดการเล่นปกติ

Lite

แผนที่เล็ก บวกกันยับๆ วัดกึ๋นวัดมุมวัดความคม

      สรุปแล้วโหมด 4 vs 4 นี้เป็นโหมดการเล่นที่สนุกและแก้เบื่อได้ดีมากๆ สนองความต้องการอยากยิงคนได้ดี โดยเฉพาะคนที่เล่นโหมดปกติแล้วไม่ค่อยได้ยิงเช่นผม และจะยิ่งเหมาะมากขึ้นไปอีกสำหรับคนที่ต้องการฝึกยิง โดยส่วนตัวค่อนข้างแนะนำว่ามาฝึกยิงในโหมดนี้จะได้อะไรมากกว่าโหมด Training เยอะ(โดยเฉพาะปืน AR ที่เราใช้กันเป็นปืนหลัก) เพราะในโหมดฝึกปกตินั้นมีแค่เป้าจำลองเคลื่อนที่ แต่การได้ยิงคนจริงๆ มันจะทำให้เรากะจังหวะหรือจับทางอะไรหลายๆ อย่างได้มากกว่า เรียกได้ว่าเป็นโหมดที่ดี เล่นเพลินๆ ฝึกฝีมือการยิงให้คมขึ้นได้ แถมยังได้ผลตอบแทนอีกด้วย ไม่ควรพลาดจริงๆ ครับโหมดนี้

     สำหรับเพื่อนๆที่อยากร่วมกิจกรรมพิเศษ ทางทีมงาน PUBG มีห้อง Discord เปิดให้เข้าร่วมการแข่งขันในโหมดนี้ และโหมดธรรมดาทุกวัน! รับไอเท็มพิเศษฟรีจากทีมงาน! ร่วมการแข่งขันชิงรางวัลสุดเดือด!

 

PUBG Lite เปิดตัวโหมดใหม่ เอาใจคอ FPS ในโหมด 4VS4 ยิงยับ ฉับไว ไม่ต้องฟาร์ม

Lite

Lite

Lite

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้