Felkeine แชมเปี้ยนของการแข่งขันมาสเตอร์ทัวร์ที่กรุงโซล!

Felkeine แชมเปี้ยนของการแข่งขันมาสเตอร์ทัวร์ที่กรุงโซล!

ฉลองให้กับ Felkeine แชมเปี้ยนของการแข่งขันมาสเตอร์ทัวร์ที่กรุงโซล! และเตรียมรับชมการแข่งขัน Hearthstone Grandmasters Season 2 ที่จะเริ่มขึ้นในวันศุกร์นี้ด้วยรูปแบบใหม่

การแข่งขัน

การแข่งขันมาสเตอร์ทัวร์ที่กรุงโซลปิดฉากลงหลังจากการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศระหว่างเทโอ “Felkeine” ดูมอนต์ กับมาร์ติน “Zhym” แพรเต สองผู้เล่นฝรั่งเศสที่ใช้เมจไฮแลนเดอร์ (Highlander Mage) ทั้งคู่

แม้การปะทะกันครั้งนี้จะมีเดิมพันสูงลิ่ว แต่ผู้เล่นทั้งสองคนก็เล่นเทิร์นของตนอย่างรวดเร็วราวกับรัวหมัด บางครั้งถึงกับเล่นการ์ดก่อนที่ภาพเคลื่อนไหวจั่วการ์ดจะเสร็จสิ้นเสียด้วยซ้ำ ทั้งสองเล่นการ์ดกันแบบหมัดต่อหมัด บ่อยครั้งก็เล่นการ์ดเหมือนๆ กัน เช่น ช่างทำกุญแจมนตรา (Arcane Keysmith) ที่ตามมาด้วยช่างทำกุญแจมนตรา หรือ SN1P-SN4P ที่ตามมาด้วย SN1P-SN4P เป็นต้น

“ผมแทบไม่อยากจะเชื่อเลยครับ” Felkeine กล่าว “เมื่อสามวันก่อน ผมเข้าร่วมทัวร์นาเมนท์แล้วทำคะแนนเริ่มต้นไปได้แค่ 1-1 แต่สุดท้ายผมก็มาอยู่จุดนี้!”

แชมเปี้ยน

ผลงานก่อนหน้านี้ของ Felkeine พิสูจน์ได้ว่าเขาเตรียมความพร้อมมาเป็นอย่างดี เพราะก่อนที่เขาจะมาถึงรอบชิงชนะเลิศ เขาก็ได้เล่นเมจปะทะเมจรวมทั้งสิ้น 23 ครั้ง โดยมีอัตราชนะสูงถึง 73.9% “ผมพยายามเน้นเกมรุกให้ได้มากที่สุดครับ” Felkeine อธิบายกลยุทธ์ของเขา “เพราะในแมตช์เมจปะทะเมจ คุณไม่สามารถเล่นเกมรับได้ ไม่อย่างนั้น อาร์คเมจแอนโทนิดัส (Archmage Antonidas) หรือการ์ดทำนองนั้นจะจัดการคุณ ในแมตช์แบบนี้ คุณจะต้องเล่นเพื่อสร้างความได้เปรียบของเทมโปครับ”

เขากลับฝรั่งเศสไปพร้อมกับเงินรางวัล 88,739 ดอลลาร์สหรัฐ ถ้วยรางวัลแชมเปี้ยนใหม่เอี่ยม และโอกาสในการได้รับคำเชิญให้เข้าร่วมการแข่งขันแกรนด์มาสเตอร์ภูมิภาคยุโรปเคียงบ่าเคียงไหล่กับ Orange และ Fenomeno ในช่วงสิ้นปีนี้

แชมเปี้ยน

หลังจากนั้นการแข่งขันแกรนด์มาสเตอร์ของ Hearthstone ฤดูกาลที่สองจะเริ่มต้นในวันศุกร์ที่ 23 สิงหาคม ในฤดูกาลที่สองนี้ เตรียมพบกับผู้เล่น Hearthstone ฝีมือดีที่สุดในโลก 48 คนมาแข่งขันกันเพื่อพิสูจน์ว่าใครจะเป็นแกรนด์มาสเตอร์ที่แข็งแกร่งที่สุดประจำภูมิภาค และได้รับสิทธิ์เข้าร่วมการแข่งขันระดับโลกรอบสุดท้ายในงาน BlizzCon 2019 

ตลอดฤดูกาลนี้ จะมีการแข่งขันตั้งทุกวันศุกร์ถึงวันอาทิตย์ โดยแมตช์ของภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิกจะเริ่มต้นในเวลา 16:00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ตามด้วยแมตช์ของภูมิภาคยุโรปในเวลา 21:00 น. แล้วตามด้วยแมตช์ของภูมิภาคอเมริกาในเวลา 1:00 น. ของวันถัดไป

การแข่งขันทุกแมตช์จะได้รับการถ่ายทอดสดผ่าน Twitch เท่านั้น และคุณสามารถรับชมได้ที่: https://www.twitch.tv/playhearthstone

เวลาเริ่มต้นการแข่งขันสำหรับแต่ละภูมิภาครวมถึงการจับคู่การแข่งขันแมตช์เริ่มต้นของแต่ละกลุ่มจะอยู่ด้านล่าง สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการจับคู่ผู้เล่น รายการเด็ค และผลการแข่งขันแบบเรียลไทม์ โปรดดูกำหนดการของการแข่งขันแกรนด์มาสเตอร์ของ Hearthstone

การแข่งขันแกรนด์มาสเตอร์ของ Hearthstone ฤดูกาลที่สอง – วันศุกร์ที่ 23 สิงหาคม

เอเชีย-แปซิฟิก – 16:00 น. (ตามเวลาประเทศไทย)

  • Shaxy พบกับ che0nsu

ยุโรป – 21:00 น.

  • Kolento พบกับ Swidz

อเมริกา – เวลา 1:00 น. ของวันถัดไป

  • Gallon พบกับ Firebat

การแข่งขันแกรนด์มาสเตอร์ของ Hearthstone ฤดูกาลที่สอง – วันเสาร์ที่ 24 สิงหาคม

เอเชีย-แปซิฟิก – 16:00 น.

  • glory พบกับ FroStee

ยุโรป – 21:00 น.

  • Fenomeno พบกับ Pavel

อเมริกา – เวลา 1:00 น. ของวันถัดไป

  • Fr0zen พบกับ Zalae

การแข่งขันแกรนด์มาสเตอร์ของ Hearthstone ฤดูกาลที่สอง – วันอาทิตย์ที่ 25 สิงหาคม

เอเชีย-แปซิฟิก – 16:00 น.

  • blitzchung พบกับ glory 

ยุโรป – 21:00 น.

  • Bozzzton พบกับ Bunnyhoppor

อเมริกา – เวลา 1:00 น. ของวันถัดไป

  • muzzy พบกับ StrifeCro

ติดตามข่าวสารและเนื้อหาล่าสุดเกี่ยวกับอีสปอร์ต Hearthstone ได้ที่เว็บไซต์อีสปอร์ต Hearthstone, Twitter, Facebook และ YouTube สำหรับเนื้อหาทั้งหมดเกี่ยวกับอีสปอร์ต Hearthstone รวมถึงโลโก้และรูปภาพจากการแข่งขันมาสเตอร์ทัวร์ที่กรุงโซล โปรดไปที่: https://blizzard.gamespress.com/Esports-Hearthstone

ข่าวประชาสัมพันธ์

 

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้