DJ Tangkwa 94 สตรีมเมอร์สาวสุดน่ารักผู้มาพร้อมกับความสดใส

DJ Tangkwa 94 สตรีมเมอร์สาวสุดน่ารักผู้มาพร้อมกับความสดใส

DJ Tangkwa 94 สตรีมเมอร์สาวจากสังกัด Online Staiton ซึ่งที่มาของชื่อช่อง DJ Tangkwa 94 นั้นก็มาจากชื่องาน DJ Online ที่เธอเคยทำมาก่อนนั่นเอง และนอกจากงาน DJ Online แตงกวายังเคยเป็นคนสอนร้องเพลงให้เด็กๆ ในโรงเรียนมาก่อนอีกด้วย! โดยแตงกวาเป็นคนที่อัทยาศัยและเอนเตอร์เทนแฟนๆ ที่ดูสตรีมได้ดีมากๆ ซึ่งอาจจะเป็นเพราะเธอนั้นสามารถเลือกใช้คำพูดได้เก่งจึงทำให้บรรยากาศในสตรีมของแตงกวาเต็มไปด้วยความสดใสที่สามารถรับชมได้เรื่อยๆ นั่นเอง

สตรีมเมอร์

และสำหรับเกมที่แตงกวามักจะเลือกเล่นประจำในสตรีมนั้น คือเกม ROV เกมแนว MOBA ขวัญใจชาวไทยนั่นเอง! ซึ่งก่อนหน้านี้เธอเองก็ได้ลองเล่นเกมมาแล้วหลายๆ เกม แต่ว่าเธอก็พบว่าตัวเองนั้นเล่นได้ไม่ถนัดเลยโดยเฉพาะเกม FPS ทำให้แตงกวาตัดสินใจที่จะเลือกเล่นเกมแนวที่เธอถนัดแทน!

โดยแตงกวาเธอยังให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับการสตรีม รวมถึงสาเหตุที่เธอไม่เลือกเล่นเกมแนว FPS ในสตรีมสดของเธอไว้เพิ่มเติมอีกว่า “ เป็นคนเล่นเกมแนวยิงๆ ไม่ได้เลยจะเวียนหัวแล้วเวลาเก็บปืนก็ไม่รู้ต้องใช้อันไหน เคยลองเปิดใจเล่นนะคะ แต่ไม่ไหวจริงๆ ไม่ถูกจริตกับเรา แต่ตอนนี้ก็เล็งๆ ว่าจะลอง Dead by Daylight ที่จะลงมือถืออยู่น่ะค่ะ พอเป็นเกมผีเลยคิดว่าอาจจะกรี๊ดหูดับแน่ๆ 

ยิ่งเป็นเกมผีไทยอย่าง Home Sweet Home บอกเลยว่าไม่กล้า กลัวมากๆ พอดีอยู่คนเดียวด้วยค่ะ เอ้ย! อยู่กับแมวอีก 2 ตัว คือถ้าใครเคยเข้ามาดูสตรีมจะเห็นว่าแมว 2 ตัวมันจะนอนนิ่งมากๆ นอนอย่างเดียว! บางคนก็สงสัยว่าอะไรเป็นก้อนๆ อยู่ด้านหลัง อ๋อแมวค่ะ นิ่งมาก บางทีสตรีม 4-5 ชั่วโมงก็ยังนอนอยู่ที่เดิม

ตัวอย่างคลิปการเล่นเกม RoV ของสตรีมเมอร์สาวแตงกวาจากช่อง DJ Tangkwa 94

และถ้าหากคุณผู้คนไหนชื่นชอบในฝีไม้ลายมือของสตรีมเมอร์แตงกวาจากช่อง DJ Tangkwa 94 ก็สามารถไปติดตามเธอกันต่อได้ที่ลิงด้านล่างได้เลยครับ
Facebook : https://www.facebook.com/pg/DJTangkwanana/
และสามารถไปติดตามข่าวสาร Creator คนอื่นๆ กันได้ที่เพจ Online Station Influencer ได้เลยหรือคลิกที่นี่ > https://www.facebook.com/OnlineStationInfluencer/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้