โหมดติดเชื้อ! เหล่าซอมบี้ ความสยองรูปแบบใหม่ ใน PUBG MOBILE DEATHMATCH

โหมดติดเชื้อ! เหล่าซอมบี้ พร้อมสร้างประสบการณ์ความสยองรูปแบบใหม่ ในศึก PUBG MOBILE DEATHMATCH  ได้แล้ววันนี้

เกม Battle Royale No.1 บนมือถือ อัพเดตเวอร์ชั่นใหม่ PUBG MOBILE DEATHMATCH เพิ่มโหมดการเล่นใหม่ เปลี่ยนธีมในเกมเป็นแบบโจรสลัด และอื่นๆอีกมากมาย ทั้งในระบบ iOS และ Android

Tencent Games และ PUBG Corporation ปล่อยอัพเดตเวอร์ชั่นใหม่ 0.14.0 ของเกม PLAYERUNKNOWN’S BATTLEGROUNDS MOBILE (PUBG MOBILE) ให้ผู้เล่นได้ร่วมแพร่เชื้อด้วยเหล่าซอมบี้ในโหมดการเล่น PvP แบบใหม่ ตามด้วยการเพิ่ม Royale Pass ฤดูกาลใหม่สดซิง มาในธีมแบบโจรสลัด นักโดดร่มทุกท่านสามารถร่วมทำศึกไปกับอัปเดตใหม่ครั้งนี้กันได้ฟรี ทั้งใน App Store และ Google Play แล้ววันนี้

โหมดติดเชื้อ!

DEATHMATCH

เมื่อต้นปีที่ผ่านมา PUBG MOBILE ได้ร่วมกับเกม Resident Evil 2 ทำการเปลี่ยนสนามรบอันดุเดือด ให้กลายเป็นเขย่าขวัญสั่นประสาทมากขึ้นด้วยโหมดซอมบี้ ให้เหล่านักโดดร่วมได้สัมผัสกับรสชาติการเอาตัวรอดจากฝูงซอมบี้บ้าง จากเดิมที่รบกับคนด้วยกันมาตลอด แต่มาอัปเดตล่าสุดโหมดซอมบี้ของเราก็ได้มีการเปลี่ยนแนวการเล่นไปอีกครั้ง ในโหมดติดเชื้อ (Infection mode) ที่มาแบบศึกสไตล์ PvP ระหว่างสองทีม คือฝ่ายมนุษย์ (ฝ่ายป้องกัน) และฝ่ายซอมบี้ โดยฝ่ายมนุษย์จะมีอาวุธปืนไว้ป้องกันตัว ส่วนฝ่ายซอมบี้จะโจมตีได้แต่ระยะประชิดเท่านั้น แต่ว่าถ้าหากฝ่ายมนุษย์ถูกฆ่าก็จะกลายเป็นซอมบี้ไปทันทีไม่มีฟื้นคืนชีพแก้ตัว และถ้าฝ่ายมนุษย์กลายเป็นซอมบี้หมด ฝ่ายซอมบี้ก็จะชนะ

PUBG-MOBILE

ไม่เพียงแค่เพิ่มโหมดซอมบี้แบบใหม่มาเท่านั้น PUBG MOBILE 0.14.0 ยังมีอัพเดตอื่นๆ อีกดังนี้

  • Sea Treasure Themes – ธีมเกมแบบใหม่รับช่วงซัมเมอร์ ไปกับฉากทะเลและเหล่าโจรสลัดล่าขุมทรัพย์ พบกันได้ในหน้าเมนูของเกมและไอเทมต่างๆ
  • Global Treasure Hunt – ชุดแนวโจรสลัดมาแล้ว ก็ต้องมีกิจกรรมล่าสมบัติกันหน่อย ค้นหาสมบัติโจรสลัดจากสนามรบ รวบรวมเข็มทิศทอง, เข็มทิศเงิน, เข็มทิศทองแดง เพื่อแลกรับรางวัลสุดพิเศษ
  • Royale Pass Season 8 – ฤดูกาลใหม่ของซีซั่นพาสที่นักโดดร่มรอคอย มาพร้อมไอเทมแบบใหม่ที่เติมเข้ามาเพียบ รอให้นักโดดร่มทุกท่านเข้าไปปลดล็อค
  • Daily Mission System Update – ปรับปรุงระบบภารกิจรายวัน ลดจำนวนภารกิจรายวันที่ต้องทำ แต่เพิ่มรางวัลและโอกาสออกแรร์มากขึ้น 
  • iOS Background Downloading– อัพเดตฟังก์ชั่น Background Download สำหรับระบบปฏิบัติการ iOS ผู้ใช้งานระบบปฏิบัติการ iOS สามารถดาวน์โหลดแพตช์เพิ่มเติมขณะสลับไปใช้แอปพลิเคชั่นอื่นได้แล้ว
  • Android Resources Extension Pack – ช่วยจัดการตัวเกมเริ่มต้นเฉพาะระบบปฏิบัติการ Android ให้เล็กลง ด้วยแพ็คขยายทรัพยากร โดยย้ายทรัพยากรที่ไม่ได้ถูกใช้บ่อยมาใส่แพ็คให้สามารถเลือกดาวน์โหลดเพิ่มเติมได้ในภายหลังแทน

ดาวน์โหลดเกม PUBG Mobile ได้ฟรีในสมาร์ตโฟนทั้งสองระบบ

PUBG MOBILE คือเกมเวอร์ชั่นมือถือที่สร้างขึ้นมาจาก PLAYERUNKNOWN’S BATTLEGROUNDS เกมที่ครองใจผู้เล่นทั่วโลกในปี 2017 ด้วยรูปแบบการเล่นที่ต้องแข่งขันกันเอาชีวิตรอดจากผู้เล่นที่กระโดดร่มลงมา 100 รายพร้อมกันภายในฉากแผนที่ขนาด 8×8 ตารางกิโลเมตร ซึ่งผู้เล่นจะต้องใช้ไหวพริบในการเอาชีวิตรอด เก็บรวบรวมเสบียงและอาวุธยุทโธปกรณ์ต่าง ๆ เพื่อใช้ในการต่อสู้ เอาชนะจากผู้เล่นคนอื่น ๆ จนเหลือรอดเป็นคนสุดท้าย ภายใต้สภาพแวดล้อมของโซนการเล่น ที่จะค่อย ๆ บีบบังคับให้ผู้เล่นต้องหนีเอาตัวรอดไปให้ได้ 

ติดตามข่าวสาร ความเคลื่อนไหวของ PUBG MOBILE ได้ที่ Instagram, Facebook, Twitter และ YouTube

ข่าวประชาสัมพันธ์

 

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้