ระบบเกมเบื้องต้นของ Disney Twisted Wonderland 

ระบบเกมเบื้องต้นของ Disney Twisted Wonderland 

ระบบเกมของ Disney Twisted Wonderland แอพเกมหนุ่มหล่อวายร้าย ถูกปล่อยออกมาทางหน้าเว็บไซต์หลัก อาจมีการเปลี่ยนแปลงเพราะเกมอยู่ในระหว่างการพัฒนา
Disney Twisted Wonderland

หน้าจอหลัก
ตัวละครเคลื่อนไหวแบบ Live2D  แสดงอารมณ์ได้หลากหลาย เมื่อแตะตัวละคร ตัวละครจะพูดโต้ตอบกับคุณ สามารถเปลี่ยนฉากหลังได้ใหม่ โดยฉากหลังจะได้จากการเล่นเกม
Home หน้าจอหลัก

LESSON (บทเรียน) 
บทเรียนใน Night Raven College มี 3 คลาสหลักๆ โดยจะมีค่าพารามิเตอร์ของแต่ละคลาสซึ่งจะเพิ่มขึ้นหรือเปลี่ยนไปตามคลาสที่คุณเลือก เพื่อให้คุณเป็นจอมเวทย์ในท้ายที่สุด

-Magic History ประวัติศาสตร์เวทมนตร์
เรียนเกี่ยวกับประวัติความเป็นมาของ Twisted Wonderland และประวัติของเวทมนตร์
History วิชาประวัติศาสตร์เวทมนตร์

-Alchemy ปรุงยาและเล่นแร่แปรธาตุ
เล่นแร่แปรธาตุชั้นเรียนเพื่อการปรุงยา การเล่นแร่แปรธาตุ
Alchemy วิชาปรุงยา

-ขี่ไม้กวาด 
ชั้นเรียนเพื่อขึ้นไปบนท้องฟ้าโดยใช้ไม้กวาด
broom ชั่วโมงเรียนขี่ไม้กวาด


STORY 

คุณสามารถเพลิดเพลินไปกับเรื่องราวของ Twisted Wonderland ได้ โดยเมื่อคุณเลือกเมนูเนื้อเรื่องบนแผนที่ เรื่องราวจะดำเนินต่อไป โดยแบ่งเป็นส่วนย่อยดังนี้
map แผนที่ในเกม

-Adventure 
ส่วนของการผจญภัย ที่สามารถสนุกสนานไปกับเนื้อเรื่องหลัก การเคลื่อนไหวของตัวละครแบบ Live2D และเสียงพากย์เต็มรูปแบบ โดยตัวละครแต่ละตัวก็แสดงออกแตกต่างกันไป
adventure ผจญภัย
adventure ผจญภัย

-Rhythmic
เป็นมินิเกมให้คุณแตะโน้ตที่เคลื่อนไหวตามกำหนด และสนุกกับการเคลื่อนไหวของตัวละคร รวมไปถึงมีบทสนทนาระหว่างตัวละคร มีเรื่องราวที่แตกต่างกันไปและเพลงของศัตรูแต่ละตัวก็แตกต่างกันไปด้วย
Rhythmic มินิเกม
Rhythmic มินิเกม

-Battle 
ส่วนของการต่อสู้ด้วยเวทมนตร์  ผู้เล่นเลือกเวทย์มนตร์ของตัวละครในขณะที่โจมตีคู่ต่อสู้ และถ้าโจมตีตอนที่ระบบระบุจุดอ่อนของศัตรู จะทำความเสียหายได้มากเป็นพิเศษ จึงต้องจับจังหวะกันให้ดีๆ 
Battle ต่อสู้
Battle ต่อสู้

TEST 
เป็นการต่อสู้ในรูปแบบการทดสอบ เพื่อตรวจสอบว่าผู้เล่นเรียนรู้เพิ่มขึ้นแค่ไหนในฐานะจอมเวทย์ เลือกคู่ต่อสู้และเข้าต่อสู้ โดยเป็นการต่อสู้กับผู้เล่นด้วยกันเพื่อไต่ระดับไปยังอันดับที่สูงขึ้นและรับรางวัลมากขึ้น 
test ประลองเวทย์ ระบบเกมของ Disney Twisted Wonderland เบื้องต้นมีเพียงเท่านี้ ถ้ามีรายละเอียดเพิ่มเติมจะมาอัพเดตให้ทราบกัน

กลุ่มคนเล่นเกมนี้
https://www.facebook.com/groups/479759445887426/
เว็บไซต์หลัก
https://twisted-wonderland.aniplex.co.jp/
ทวิตเตอร์หลัก
https://twitter.com/twst_jp

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้