WK19 สตรีมเมอร์ปากแดงสายแดนซ์เอวเด้งกับฝีมือการเล่นเกม PUBG Mobile ที่ไม่ธรรมดา!

ถ้าหากว่าคุณกำลังหาสตรีมเกมสนุกๆ ไว้ดูคลายเคลียดหรือดูในเวลาว่างๆ อยู่นั้น ทีมงาน Online Station ก็อยากจะแนะนำให้รู้จักกับสตรีมเมอร์คนนึง ขอบอกเลยว่าเอกลักษณ์ประจำตัวของเขาคนนี้นั้นไม่ธรรมดาเลย! ถ้าอยากรู้แล้วว่าไม่ธรรมดายังไงก็ไปรู้จักกันเลยกับสตรีมเมอร์หนุ่มจากช่อง WK19

สตรีม

WK19 หรือ คุณโจ้ สตรีมเมอร์หนุ่มจากสังกัด Online Station กับสไตล์การแต่งหน้าที่เป็นเอกลักษณ์ ที่พร้อมกับท่าเต้นสุดเอนเตอร์เทนที่จะพาคนดูสนุกไปตลอดการสตรีม!

โดยจุดเริ่มต้นของการเป็นสตรีมเมอร์ของคุณโจ้นั้น เริ่มจากการที่เขาเป็นคนที่ชอบเล่นเกมเซิฟเวอร์เกาหลีมาก่อน และเกมที่คุณโจ้ได้เล่นเป็นเกมแรกนั้นคือเกม Everplanet และเล่นมาเรื่อยๆ จนมาถึงเกม Tree of Savior คุณโจ้จึงได้ตัดสินใจเริ่มทำคลิปแปลเกมลงบน Youtube ซึ่งเมื่อทำมาได้ระยะเวลาหนึ่งก็ได้มีทางเว็บไซต์ Playulti ให้ความสนใจกับคลิปของคุณโจ้ และได้เข้ามาเชิญชวนไปร่วมงานด้วย

สตรีม

ในส่วนของการสตรีมนั้นคุณโจ้จะสตรีมในช่วงเวลา 5ทุ่มไปจนถึงเวลาตี 3ถึงตี 4ของทุกวัน โดยที่คุณโจ้เลือกใช้ช่วงเวลานี้ในการสตรีมนั้น ก็เพราะว่าคุณโจ้จะต้องออกไปทำงานในช่วงประมาณเวลาตี 5ถึง 6โมง และจะกลับถึงบ้านเวลาประมาณ 4ทุ่ม โดยจะอาศัยนอนในช่วงเวลาที่นั้งรถไปทำงานนั่นเอง!

และคุณโจ้จากช่อง WK19 ยังให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับการสตรีมไว้อีกว่า “เหตุผลที่ผมต้องแต่งหน้าตอนแรกสตรีมปกติคนดูไม่มีเลยเลยคิดว่าเออทำไงดีอะ ก็เลยเอาสิ่งที่ตัวเองชอบมาลองใช้ดูนั่นคือสไตล์ X Japan ส่วนตัวผมมีกฎประจำตัวคือ กฎ 5วิ 2วินาทีแรกคือทำไงให้คนเลื่อนฟีดมาแล้วกดเข้ามาดูนั่นคือความแปลกและความโดดเด่น ส่วน 3วินาทีที่เหลือต้องไปวัดกันตอนที่คนเข้ามาดูแล้วเราจะทำยังไงให้คนดูอยู่ดูเราต่อจนจบการสตรีม นั้นคือในส่วนของ Content ที่ต้องมีความสนุกและเอนเตอร์เทนคนดูอยู่ตลอด ” 

และปัจจุบันเกมที่คุณโจ้สตรีมอยู่ในช่วงนี้นั้นก็คือเกมมือถือแนว FPS สุดมันส์อย่างเกม PUBG Mobile นั่นเอง! เราไปชมคลิปสตรีมของเขากันเลยดีกว่า!

ซึ่งคุณผู้อ่านสามารถลองรับชมคลิปการสตรีมเกม PUBG Mobile ของคุณโจ้ได้ที่คลิปด้านล่างได้เลยครับ

สำหรับคุณผู้อ่านที่ชื่นชอบคุณโจ้จากช่อง WK19 ก็สามารถตามไปรับชมสตรีมสดๆ ชองเขากันต่อได้ที่ลิงค์ด้านล่างได้เลยครับ
Facebook : https://www.facebook.com/wk19game/

และสามารถไปติดตามข่าวสาร Creator คนอื่นๆ กันได้ที่เพจ  Online Station Influencer  ได้เลยหรือคลิกที่นี่ > https://www.facebook.com/OnlineStationInfluencer/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้