The Creator: AntRoar สาดกระสุนอย่างเข้มไปกับน้องแพรี่!

The Creator: AntRoar สาดกระสุนอย่างเข้มไปกับน้องแพรี่!

The Creator มาแล้วครับ กลับมาพร้อมกับชาโม่คุงที่วันนี้พาสาวสวยสตรีมเมอร์มากความสามารถมาด้วย น้องแพรี่จากเพจ AntRoar นั่นเอง แต่เห็นแบ๊วๆ แบบนี้ เกมที่เล่นกลับเข้มเกินคาด จะเป็นเกมอะไร ไปรับฟังบทสัมภาษณ์ได้เลยครับ

AntRoar

Q: สวัสดีครับวันนี้เราอยู่กับใครครับเนี่ย
A: แพรี่ค่ะ จากเพจ AntRoar ค่า~ 

Q: AntRoar มดแหกปาก มดตะโกน ทำไมถึงตั้งชื่อนี้ครับ
A: คือตอนแรกไม่รู้จะตั้งชื่อว่าอะไร แต่เราก็เล่นเกมมีฝีมือพอตัว ก็เลยตั้งว่า AntRoar อารมณ์ประมาณถึงตัวเล็กแต่ก็ดุแต่ก็ยิ่งใหญ่อะไรประมาณนี้ค่ะ

AntRoar

Q: ทุกวันนี้เป็นสตรีมเมอร์ฟูลไทม์ใช่ไหม แล้วทำอะไรมาก่อนครับ
A: เป็นฟูลไทม์เต็มเวลาค่ะ ก่อนหน้านี้ก็พอเรียนจบเลยมาทำงานด้านการตลาดค่ะ เป็นมาร์เก็ตติ้งของโรงภาพยนตร์แห่งหนึ่ง ตอนไปพบปะพูดคุยลูกค้าพอมีเวลาว่างก็จะเล่นเกมค่ะ เล่นเกมมือถือ ซึ่งพอทำงานมาสักพักก็เริ่มอยากจะทำอะไรที่เราชอบจริงๆ เลยลาออกกลับมาทำงานที่บ้านค่ะ เป็นธุรกิจส่วนตัวก็มีเรื่องการบริหารเข้ามาเกี่ยวข้อง เวลาว่างก็มากขึ้น เลยกลายเป็นได้เล่นเกมหนักกว่าเดิม จากนั้นก็เลยก้าวเข้าสู่วงการสตรีมเมอร์ค่ะ

Q: ที่บ้านไม่งงเหรอครับ
A: ก็มีงงเหมือนกันค่ะ แบบเฮ้ยมันจะดีเหรอ? เพราะว่าเราทิ้งงานหลักแล้วมานั่งเล่นเกมสตรีมเกม ก็จะมีบ่นๆ บ้างเหมือนกัน แต่พอเข้ามาทำอย่างจริงจังมันมีหลายๆ อย่างเข้ามาหาเราแต่หลักๆ เลยก็คือรายได้ที่สามารถอยู่ได้ไม่เดือดร้อนใครค่ะ เขาก็เลยโอเคกัน 

AntRoar

Q: เห็นบอกว่าเคยไป Work & Travel
A: ค่ะ ตอนนั้นอยู่ประมาณปี 2 แล้วไปเวิร์คที่อเมริกามาค่ะ ประมาณเกือบปีเหมือนกัน ทำเกี่ยวกับเสิร์ฟอาหาร ภาษาอังกฤษก็เลยพอได้อยู่บ้าง แต่เงินที่ได้ตีเป็นเงินไทยก็โอเคมากๆ สามารถตั้งตัวได้เลย ส่งเงินกลับมาให้ที่บ้านได้เยอะมากๆ ตอนนั้น

Q: ถือว่าโปรไฟล์ดีมากๆ นะครับก่อนมาเป็นสตรีมเมอร์ แล้วทุกวันนี้เล่นเกมอะไรอยู่ครับ 
A: Freefire ค่ะ ชอบมาก ส่วนฝีมือก็ลองเข้ามาดูกันได้ว่าเป็นอย่างไร เล่นแค่ในมือถือ นิ้วล้วน ไม่มีเคยเล่นบนคอมพ์ค่ะ ปกติจะสตรีมตั้งแต่ 11 โมง ถึง 1 ทุ่มเลยค่ะ เล่นฟูลไทม์ไปเลย แต่บางครั้งก็จะสลับไปเล่น GTAV Role Play ด้วยค่ะ

AntRoar

Q: ฝากอะไรถึงน้องๆ หน่อยครับ
A: ถ้าใครอยากเป็นสตรีมเมอร์ฟูลไทม์แบบแพรก็อยากให้ทำด้วยความรักความชอบ เพราะอะไรที่เราชอบจริงๆ เราจะสามารถทำมันได้ดีค่ะ

Q: ขอบคุณมากๆ ครับ สวัสดีครับ
A: สวัสดีค่า

AntRoar

ติดตาม The Creator: AntRoar ได้ที่ – www.facebook.com/antroarr

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้