Idol Master GO กำลังจะมาหลังพบ Bandai Namco จดทะเบียนการค้า Starlight Spot

หรือว่า Idol Master GO กำลังจะมา? มีผู้พบ Bandai Namco จดทะเบียนการค้า Starlight Spot

    Bandai Namco ได้ทำการจดทะเบียนการค้าคำว่า デレスポ, スターライトスポット, STARLIGHT SPOT ซึ่งทุกคำนั้นจะหมายถึง Starlight Spot ทำให้เกิดข่าวลือขึ้นในกลุ่มของสาวก Idol Master Cinderella Girls ว่ากำลังจะมีเกมของเหล่าไอดอลที่ใช้ระบบ GPS แบบ Pokemon GO ออกมา

Bandai Namco

    ในเบื้องต้นสื่อจากประเทศญี่ปุ่นได้ระบุเกี่ยวกับการจดทะเบียนการค้าครั้งนี้ว่า มันจะเป็นโปรแกรมดิจิตอลที่ใช้กับเครื่องเกม และสื่อต่างๆรวมไปถึงมือถือสมาร์ทโฟน โดยตัวโปรแกรมจะมีทั้งหมด 64 แบบ ซึ่งชื่อที่ใช้จดทะเบียนทำให้สามารถพอที่จะตีความได้ว่ามันน่าจะเกี่ยวข้องกับ Idol Master Cinderella Girls และเกมมือถือภาค Starlight Stage

Bandai Namco

    จากการจดทะเบียนในครั้งนี้ทำให้สาวกของซีรี่ส์ Idol Master ถกเถียงกันว่า Bandai Namco กำลังจะเปิดตัวอะไรบางอย่าง และคำว่า Spot น่าจะเกี่ยวข้องกับเรื่องของ GPS หรือเปล่า? มันจะเป็นเกมใหม่แบบ Pokemon GO หรือว่าจะเป็นระบบใหม่ที่เตรียมใส่เข้ามาใน Idolmaster Cinderella Girls: Starlight Stage? ซึ่งจริงๆแล้วมันจะเป็นอะไรนั้นคงต้องรอติดตามข่าวกันต่อไป

    และในวันที่ 3 กันยายนก็จะมี Cinderella Girls 7th Live Tour และฉลองครบรอบ 4 ปีของ Idolmaster Cinderella Girls: Starlight Stage ตามมาด้วยการฉลองครบรอบ 8 ปี Idolmaster Cinderella Girls ในเดือนพฤศจิกายน และในปีหน้าก็จะมีการฉลองครบรอบ 15 ปีของ The Idolmaster ด้วย ซึ่งถ้าจะมีการประกาศเปิดตัวก็น่าจะเป็นในช่วงของอีเวนท์เหล่านี้อันใดอันหนึ่ง

ที่มา https://www.inside-games.jp/article/2019/08/13/123972.html
Arms

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้