Hearthstone เริ่มการสำรวจระดับสุดยอดใน Saviors of Uldum ที่เปิดให้เล่นแล้ววันนี้

Hearthstone Saviors of Uldum

Hearthstone เริ่มต้นสำรวจกันระดับสุดยอดใน Saviors of Uldum

ส่วนเสริมใหม่ล่าสุดของ Hearthstone มาพร้อมกับการ์ดใหม่ใต้ผืนทราย 135 ใบให้คุณได้เป็นเจ้าของและใช้จัดเด็คใหม่มากมาย รวมถึงมินเนี่ยนนักสำรวจระดับตำนาน กลไกเกมเก่าที่เกือบสูญหายไปกับกาลเวลา และฝูงผึ้งเกรี้ยวกราด

เข้าสู่ระบบวันนี้เพื่อรับการ์ดเควสต์ระดับตำนานฟรีหนึ่งใบ

วันนี้ Blizzard Entertainment ได้เปิดให้เล่น Saviors of Uldum™ ส่วนเสริมใหม่สำหรับ Hearthstone™ เกมการ์ดดิจิทัลเล่นฟรียอดฮิตของ Blizzard Entertainment Saviors of Uldum เป็นบทที่สองของเรื่องราว Hearthstone ในปีแห่งมังกร มาพร้อมกับการ์ดใหม่ 135 ใบที่จะขยายความเป็นไปได้ในการจัดเด็คด้วยมินเนี่ยน เวทมนตร์ และอาวุธใหม่ที่ขุดมาจากทะเลทรายของอุลดุม อารยธรรมโบราณที่อุดมไปด้วยสุสานกลิ่นอับ สมบัติทรงพลัง และอันตรายถึงชีวิตทุกย่างก้าว

Saviors of Uldum กล่าวถึงการกลับมาของสมาพันธ์นักสำรวจในตำนาน เอลีส สตาร์ซีคเกอร์, แบรนน์ บรอนซ์เบียร์ด, เซอร์ฟินลีย์ เมอร์เกิลตัน และรีโน่ แจ็คสัน สี่ตัวละครที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในเกมได้พัฒนาตัวเองและกลับมาอีกครั้ง นักโบราณคดีผจญภัยทั้งสี่มาพร้อมกับคำรามสู้ศึกทรงพลังที่จะทำงานเมื่อไม่มีการ์ดซ้ำในเด็คของผู้เล่น

Hearthstone Saviors of Uldum เกมมือถือ

นอกจากนี้ Saviors of Uldum ยังปลดปล่อยการ์ดโรคระบาดรุนแรงใน Hearthstone เช่นโรคระบาดเมอร์ล็อค (Plague of Murlocs) ที่จะเปลี่ยนมินเนี่ยนทุกตัวบนสนามให้กลายเป็นสิ่งมีชีวิตครึ่งบกครึ่งน้ำตัวจิ๋วน่ารักแต่ดุร้ายที่ผู้เล่นคุ้นเคย นอกจากนี้ผู้เล่นจะได้พบกับคีย์เวิร์ดคืนชีพ มินเนี่ยนที่มีคีย์เวิร์ดใหม่นี้จะมีความทนทานเป็นพิเศษด้วยเทคโนโลยีสมัยโบราณว่าด้วยการรักษาศพ และหากมันถูกทำลายครั้งแรก มันจะฟื้นกลับมาอีกครั้งโดยมีพลังชีวิตเหลือ 1 แต้ม ฮีโร่จากทั้งเก้าคลาสสามารถเลือกทำเควสต์ใหม่ที่มีรางวัลสำหรับผู้ที่ทำสำเร็จเป็นพลังฮีโร่ใหม่แทนที่พลังเดิม

“Saviors of Uldum เป็นส่วนเสริมที่บอกเล่าบุคลิกภาพและความสนุกสนานของ Hearthstone พร้อมกับขยายกลยุทธ์ในเกมให้มีความเป็นไปได้มากขึ้นด้วยครับ” เจ. อัลเลน แบร็ค (J. Allen Brack) ประธานของ Blizzard Entertainment กล่าว “เราตื่นเต้นที่ได้พาสมาพันธ์นักสำรวจกลับมาลุยอีกครั้ง และเราจะรอดูความคิดสร้างสรรค์ในการจัดเด็คสำหรับส่วนเสริมใหม่ครับ”

Hearthstone Saviors of Uldum iOS android

ผู้เล่น Hearthstone ได้สนุกกับการอัพเดตเนื้อหาเกมที่มาพร้อมกับวิธีเล่นเกมรูปแบบใหม่ๆ ตลอดทั้งปี เริ่มจาก Rise of Shadows™ ส่วนเสริมแรกของปีที่ตามมาด้วย The Dalaran Heist การผจญภัยคนเดียวที่เล่นได้ไม่รู้จบ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมในเกมอีกมากมายที่เข้าร่วมได้ฟรีและมีรางวัลเป็นซองการ์ดกับโกลด์ในเกม และในเดือนหน้า ผู้เล่นจะได้รับสำรวจ Tombs of Terror การผจญภัยคนเดียวสำหรับ Saviors of Uldum ซึ่งจะนำเสนอประสบการณ์การเล่นซ้ำได้ใหม่ พร้อมทั้งมีอุปสรรคจากภัยร้ายขัดขวางเพื่อให้การผจญภัยของคุณน่าตื่นเต้นยิ่งขึ้น รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Tombs of Terror จะได้รับการประกาศในอีกไม่ช้า

ขณะนี้ซองการ์ด Saviors of Uldum เป็นรางวัลในโหมดลานประลองของ Hearthstone และผู้เล่นสามารถใช้โกลด์ในเกมหรือเงินจริงซื้อได้ด้วยราคาเดียวกันกับซองการ์ด Hearthstone อื่นๆ นอกจากนี้ ผู้เล่นที่เข้าสู่ระบบตั้งแต่ตอนนี้จนถึงช่วงเวลาที่กำหนด* หลังจากที่เปิดให้เล่นส่วนเสริมจะได้รับการ์ดเควสต์ระดับตำนานหนึ่งใบ โดยสุ่มจากการ์ดเควสต์จากส่วนเสริมนี้

ขุดค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Saviors of Uldum ส่วนเสริมล่าสุดของ Hearthstone
ได้ที่
www.saviorsofuldum.com

ปัดฝุ่นอุปกรณ์สำรวจ ทาครีมกันแดดให้ทั่วตัว แล้วเติมเครื่องดื่มเย็นๆ ให้เต็มกระติก เพราะความชั่วร้ายของสมาพันธ์ E.V.I.L. กำลังคืบคลานไปสู่ทะเลทรายของอุลดุม! สุดยอดวายร้ายราฟามและสมาพันธ์ E.V.I.L. เพิ่งชิงดาลารันมาสดๆ ร้อนๆ แต่ดูเหมือนจะยังร้อนไม่พอ เพราะเหล่าวายร้ายกำลังแวะมาที่ดินแดนโบราณแสนแห้งแล้งเพื่อปลดปล่อยโรคระบาดร้ายที่อาจทำให้อาเซรอธต้องถึงคราวอวสาน!

แต่อย่ากังวลไป เพราะคราวนี้เหล่าผู้กล้าแห่งอาเซรอธที่คุณคาดไม่ถึงจะมายืนหยัดต่อกรภัยร้ายครั้งนี้! ใน Saviors of Uldum™ ส่วนเสริมใหม่ล่าสุดสำหรับ Hearthstone™ เกมการ์ดดิจิทัลยอดฮิตของ Blizzard Entertainment ผู้เล่นจะได้พบกับรีโน่ แจ็คสัน, เอลีส สตาร์ซีคเกอร์, เซอร์ฟินลีย์ และแบรนน์ บรอนซ์เบียร์ด ที่จะมาต่อกรกับคู่ปรับเก่าเพื่อทำสิ่งที่ถูกต้อง ผู้เล่นจะได้รับบทเป็นสมาชิกใหม่ของสมาพันธ์นักสำรวจ ใช้การ์ดใหม่ร้อนผ่าว 135 ใบที่มาพร้อมกับเควสต์ใหม่น่าสนใจ และกลไกเกมใหม่ๆ เพื่อช่วยเหลือโลก
รวบรวมความกล้าเพื่อฝ่าฟันทะเลทรายและจัดเด็ค

•    โรคระบาดอันตราย – พยายามเอาชีวิตรอด (หรือเป็นฝ่ายปลดปล่อย) การ์ดโรคระบาด ซึ่งเป็นการ์ดที่ให้ผลเป็นวงกว้าง และส่งผลกับมินเนี่ยนหรือผู้เล่นทั้งสองฝ่าย

•    มันยังไม่ตาย! – มินเนี่ยนมัมมี่ที่ยังไม่ยอมหลับใหลเพราะมีคีย์เวิร์ด คืนชีพ จะฟื้นกลับมา (โดยเหลือพลังชีวิตเพียง 1 แต้ม) หลังจากที่ตายครั้งแรก

•    ขยายบันทึกเควสต์ – เสริมพลังฮีโร่เพื่อต่อกรกับสมาพันธ์ E.V.I.L. ผ่านเควสต์ใหม่ๆ ซึ่งเป็นกลไกเกมเก่ากลับมาใหม่ เล่นการ์ดเควสต์ ทำตามเป้าหมายที่ง่ายกว่าเดิม และรับรางวัลเป็นพลังฮีโร่ใหม่ที่ทรงพลัง

ร่วมเดินทางไปกับสมาพันธ์นักสำรวจ Saviors of Uldum เป็นบทที่สองของเรื่องราว Hearthstone หนึ่งปี และเล่าเรื่องราวหลังจากเหตุการณ์ของ Rise of Shadows™ และ The Dalaran Heist™ การผจญภัยคนเดียวของส่วนเสริมซองการ์ด Saviors of Uldum จะมีให้เป็นรางวัลในโหมดลานประลองของ Hearthstone ตั้งแต่วันที่เปิดให้เล่นส่วนเสริม และผู้เล่นสามารถใช้โกลด์ในเกมหรือเงินจริงซื้อซองการ์ดเพิ่มเติม

เมื่อส่วนเสริมเปิดให้เล่นในวันที่ 7 สิงหาคม ผู้เล่นที่เข้าสู่ระบบภายในช่วงเวลาที่กำหนดจะได้รับการ์ดเควสต์ระดับตำนานแบบสุ่มหนึ่งใบ นอกจากนี้ จะมีเควสต์ต่อเนื่องที่มีรางวัลเป็นซองการ์ด Saviors of Uldum 3 ซองอีกด้วย

กอบกู้อาเซรอธให้รอดพ้นจากอันตรายใน TOMBS OF TERROR
Tombs of Terror การผจญภัยคนเดียวของ Saviors of Uldum จะเปิดให้เล่นในเดือนกันยายน โปรดติดตามตามรายละเอียดเพิ่มเติมในเดือนหน้า ขุดค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.saviorsofuldum.com
เว็บไซต์ www.playhearthstone.com
เว็บไซต์ www.blizzard.gamespress.com/Hearthstone

ข่าวประชาสัมพันธ์จากค่ายเกม

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้