TS Online Mobile ออกตะลุยภารกิจ จุติตัวละคร

 เป็นระบบที่ชาว TS Online Mobile หลายคนรอคอยกันเลยครับสำหรับการ จุติตัวละคร ที่พึ่งจะอัพเดตเข้ามาในแพตช์ล่าสุดที่ผ่านมานี้ เป็นระบบที่เอาไว้เพิ่มความเก่งของตัวละครได้อย่างมากเลยทีเดียวครับ ส่วนเงื่อนไขและวิธีทำจะเป็นอย่างไรบ้าง เราไปดูกันเลยดีกว่าจ้า

TS Online Mobile 00

เงื่อนไขการจุติตัวละคร

–    ตัวละครต้องมีเลเวล 120 ขึ้นไป (แนะนำให้เลเวล 200 จะได้แต้มสกิลเพิ่มขึ้น)
–    ผ่านเควสต์ ปราบยักษ์อสูร ทั้ง 8 ตัวเรียบร้อยแล้ว

เริ่มภารกิจจุติตัวละคร

TS Online Mobile 01

 หลังจากที่เช็คเงื่อนไขทั้งหมดแล้ว ให้เราทำการเข้าร้านค้าเพื่อไปซื้อไอเทมที่ชื่อว่า “ถั่วทะลุฟ้า” เป็นไอเทมที่เอาไว้ใช้ขึ้นสวรรค์เพื่อไปทำการจุติแนะนำให้ไปเป็นปาร์ตี้เพื่อความรวดเร็ว เพราะศัตรระหว่างการทำเควสต์ก็ค่อนข้างยากพอสมควร

TS Online Mobile 02 TS Online Mobile 03

 เมื่อขึ้นมาแล้วก็จะต้องผ่านผู้เฝ้าประตูสวรรค์ทั้ง 4 ก่อน ซึ่งจะเป็นขุนพลเลเวล 176 ธาตุ ดิน น้ำ ลม ไฟ อย่างละตัว ถ้าหากมาเป็นปาร์ตี้ก็จะผ่านไปได้ไม่ยากเท่าไหร่นักแม้ว่าจะมาเป็นธาตุเดียวกันหมดก็ตาม เพราะไม่ค่อยมีอะไรอันตราย แค่ทำดาเมจก็พอ

TS Online Mobile 04

 เมื่อผ่านประตูมาเราก็จะเข้าสู่แดนเซียน ให้เดินทางไปที่เขาหลิงชวี่ 1 ที่พิกัด 790 830 คุยกับ เซียนเสือคน ที่อยู่ด้านหน้า จะเข้าสู่การต่อสู้ เซียนเสือเขา ธาตุไฟ เลเวล 191 ถ้าจะให้ง่ายก็พกขุนพลธาตุน้ำอย่างพวก ไท่สือฉือ มาช่วยสร้างความเสียหายจะไปได้ไวขึ้น หรือธาตุไฟอย่างพวก ลิโป้ เตียวหุย ก็ได้

TS Online Mobile 05

 หลังจากนั้นเราจะต้องหาของมาเพื่อรักษาเซียนน้อยที่ป่วยอยู่ด้านในสุด ซึ่งของที่จะต้องใช้ก็คือ ท้อเซียน และกระดองเซียน เราสามารถกดที่เควสต์เพื่อให้เควสต์นำทางไปยัง สวนท้อเซียน และสระสวรรค์ โดยอัตโนมัติได้

TS Online Mobile 06 TS Online Mobile 07

 ที่สวนท้อเซียนเราต้องต่อสู้กับ เทพธิดา ธาตุน้ำ เลเวล 175 ทั้งหมด 5 ตัว ถ้ามีขุนพลธาตุดินที่โจมตีแรงๆ อย่างพวก ม้าเฉียว ก็ให้พกมาครับ จะสู้ได้ง่ายขึ้น ส่วนที่สระสวรรค์เราจะต้องสู้กับ เต่ายักษ์ปี้ซี่ ไม่มีธาตุ เลเวล 200 มีตัวเดียวแต่ว่ามีมือซ้าย มือขวา และหัว แยกส่วนกัน แถมยังอึดมากด้วยแนะนำให้พกยา เตรียมตัวมาให้พร้อมเต็มที่ แนะนำให้มีตัวหลักธาตุน้ำ หรือขุนพลที่มีความสามารถพวก สุดยอดการรักษา กับคืนมารสุดยอด ติดมาด้วย เพราะว่าการต่อสู้กับเต่าค่อนข้างกินเวลาพอสมควร อ้อ แล้วก็หาขุนที่ตีเป้าหมายเดี่ยวแรงๆ มาเพื่อโจมตีทีละส่วนให้ตายไปอีกอย่างนึงคือเต่าจะมีสกิลอัญเชิญธาตุดิน ถ้าซีเรียสเรื่องติดสตั๊นเป็นครั้งคราวก็หาตัวป้องกันมาด้วยก็ดีครับ

TS Online Mobile 08 TS Online Mobile 09

หลังจากที่นำของไปส่งให้กับยายเฒ่าเซียนเพื่อรักษาเซียนน้อยเรียบร้อยแล้ว ให้เราเดินทางไปยัง หอบูชา ที่พิกัด 1870 370 เพื่อไปหา เทพไท่ไป๋ เราจะถูกวานให้เดินทางไปกำจัดปิศาจที่ขึ้นมารุกรานทั้ง 4 ดินแดนบนสวรรค์ ก็ให้เรากดเดินตามเควสต์ได้เลย โดยเจ้าปิศาจแต่ละที่จะมีเลเวลเพียงแค่ 75 เท่านั้นแน่นอนว่าการขึ้นมาที่นี่เรามีเลเวลอย่างต่ำก็ 120 แล้ว มอนเลเวล 75 ในแต่ละธาตุจึงไม่มีปัญหาในการต่อสู้เท่าไหร่ เอาพวก 4 จตุรเทพ หรือพวกมีสกิลหมู่มาสาดๆ เข้าไปเดี๋ยวก็ผ่าน

TS Online Mobile 10 TS Online Mobile 11 TS Online Mobile 12 TS Online Mobile 13

 หลังจากที่ขับไล่ปิศาจสำเร็จ ก็กลับไปรายงานเทพไท่ไป๋ เราจะต้องกลับไปเยี่ยมเซียนน้อยเพื่อดูอาการว่าเป็นยังไงบ้าง หายดีรึยัง แต่กลับกลายเป็นว่านี่คือ ภูตินพกาฬ ที่หลอกใช้ให้เราไปหาของมาเพื่อฟื้นฟูกำลังวังชาของตัวเอง เราจึงต้องเข้าสู้กับ ภูตินพการ ธาตุดิน เลเวล 193 และมีลูกน้องเป็น ทูตผีเงามาร ธาตุลม เลเวล 122 อีก 2 ตัวด้วยกันแนะนำให้กำจัดลูกน้องก่อนเพราะมีเลเวลน้อย เลือดน้อยกว่า ส่วนภูตินพการก็ให้เอาขุนพลลมเทพๆ อย่างพวก จูล่ง กวนอู มาโจมตีกระจาย เอาตัวหลักโจมตีสลบ ก็จะผ่านได้อย่างง่ายดายเลยทีเดียว

TS Online Mobile 14 TS Online Mobile 15 TS Online Mobile 16

เมื่อกำจัดภูตินพกาฬเรียบร้อยแล้ว ให้เรากลับไปรายงานกับเทพไท่ไป๋ ซึ่งเขาก็จะบอกว่าเขารู้อยู่แล้วว่ามีปิศาจมาบุกรุก แต่เหมือนจะทดสอบเรานั่นแหละ และเมื่อผ่านการทดสอบนี้แล้วเทพไท่ไป๋ก็จะทำการจุติตัวละครให้กับเราเป็นอันจบเควสต์เรียบร้อยจ้า

   TS Online Mobile 17

จุติตัวละครแล้วได้อะไรบ้าง ?

TS Online Mobile 18

–    ปรับแต่งตัวละครใหม่
–    ตัวละครกลับมาเป็นเลเวล 1
–    มีแต้มสเตตัสให้ 15 แต้ม
–    ได้แต้มสกิลเพิ่มเติม คิดจากเลเวลตอนจุติหารด้วย 5 หรือก็คือทุก 5 เลเวลจะได้ 1 แต้มสกิล ดังนั้นจึงแนะนำให้เป็นเลเวล 200 เพื่อให้ได้แต้มสกิลสูงสุดที่ 40 แต้มครับ
–    ยาหยกร่างแกร่งและยาหยกมายาที่เคยใช้ไปจะยังอยู่
–    แต่ค่าสถานะและสกิลที่ได้มาจากการทำเควสต์ยักษ์ทั้ง 8 จะหายไป

ดาวน์โหลดเกม TS Online Mobile ที่ – https://go.onelink.me/ctvd/29c5d15a

ติดตามอัพเดทข่าวสารกิจกรรม TS Online Mobile ได้ที่- https://go.playpark.com/to/Facebook-TSM

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้