Naruto X Boruto กำลังจะออกเกมมือถือเกมใหม่

Naruto X Boruto Ninja Tribe เกมมือถือใหม่จาก Bandai Namco

    Bandai Namco เตรียมออกเกมโซเชี่ยลเกมใหม่ ที่มีเนื้อหาสร้างขึ้นจากอนิเมะเรื่อง Naruto และ Borutoในชื่อเกม Naruto X Boruto Ninja Tribe โดยมีกำหนดที่จะเปิดให้บริการบนมือถือระบบ iOS/Android และในรูปแบบเว็บบราวเซอร์บน enza ภายในปี 2019

Naruto X Boruto Ninja Tribe iOS Naruto X Boruto Ninja Tribe android
    Naruto X Boruto Ninja Tribe เป็นโปรเจคเกมที่เปิดตัวขึ้นเมื่อวันที่ 27 เมษายน 2019 เดิมมีชื่อโปรเจคคือ Naruto X Boruto Project: TRI ซึ่งเกมนี้จะนำตัวละครจากอนิเมะเรื่อง Naruto Shippuden และ Boruto Next Generations มาให้ผู้เล่นได้ใช้กัน ซึ่งเกมนี้จะเน้นในเรื่องความ “สัมพันธ์” ของตัวละครด้วย

Naruto X Boruto Ninja Tribe 5
    ตัวเกมจะมีกราฟฟิกแบบ 2D ที่สวยเหมือนกับกำลังดูอนิเมะ และในส่วนของระบบต่อสู้ก็จะเป็นการจัดทีมนินจา 9 คน แล้วจะสุ่มนินจาออกมาสู้ครั้งละ 3 คน ที่สามารถเล่นได้ง่ายๆเพียงการกดไปที่หน้าจอ ซึ่งเกมนี้จะเน้นไปที่เรื่องการโจมตีประสาน ที่มีฉากแบบเดียวกับในอนิเมะอย่างในเรื่องของ Three-man cell หรือ Two-man cell

    โดยในระหว่างการต่อสู้ถ้าสุ่มได้ตัวละครที่มีความสัมพันธ์กันอย่าง Boruto + Sarada + Mitsuki หรือ Botuto + Naruto ก็จะทำให้เกิดท่าประสานแบบเดียวกับในอนิเมะ ยิ่งถ้าผู้เล่นรู้จักเกี่ยวกับ Naruto หรือ Boruto มากเท่าไหร่ก็จะยิ่งเล่นได้สนุกมากขึ้นเท่านั้น และในอนาคตก็จะมีท่าประสานมาเพิ่มอีกเรื่อยๆด้วย

ภาพตอนใช้ท่า

Botuto + Naruto Boruto + Sarada + Mitsuki
ภาพตัวละครบางส่วน
Uzumaki Naruto

Uzumaki Naruto
Uzumaki Boruto

 Uzumaki Boruto
Uchiha Sasuke

Uchiha Sasuke
Uchiha Sarada

Uchiha Sarada

Bandai Namco ออกเกมมือถือใหม่ Naruto X Boruto Ninja Tribe

ที่มา https://www.gamer.ne.jp/news/201908050053/
Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้