Haru Channel สตรีมเมอร์สาวอารมณ์ดีกับฝีมือการเล่นเกม PUBG Mobile ที่ไม่ธรรมดา!

หากคุณกำลังมองหาสตรีมเกม PUBG Mobile สนุกๆ ไว้ดูยามว่างอยู่ละก็ ทีมงาน Online Station ขอแนะนำช่องสตรีมเมอร์จากช่อง Haru Channel สตรีมเมอร์สาวยอดฝีมือจากเกม PUBG Mobile ทีหากคุณได้ดูสตรีมเธอแล้วรับรองว่าต้องได้ทั้งความสนุกและเทคนิคดีๆ อีกเพียบ แต่ก่อนจะไปดูสตรีมนั้นก่อนอื่นเราไปทำความรู้กับเธอกันก่อนดีกว่า!

สตรีมเมอร์ Online Station

เรามารู้จักกับสตรีมเมอร์สาวมากฝีมือจากช่อง Haru Channel กันเถอะ!

สตรีมเมอร์สาวจากช่อง Haru Channel หรือที่แฟนๆ ในช่องเรียกเธอว่า “ดรีม” เป็นหนึ่งในสตรีมเมอร์สาวที่อยู่ในสังกัด Online Station โดยคอนเทนท์ของดรีมนั้นคือการสตรีมเล่นเกมบน Facebook Gaming นั่นเองและเกมที่เธอเล่นบ่อยๆ นั้นก็คือเกม PUBG Mobile เกมมือถือแนว FPS แบบ Battle Royal ซึ่งบอกได้เลยว่าเกมๆ นี้นั้นเป็นเกมที่มีความท้าทายในการเล่นสูงมาก! แต่ไม่ว่าเกมจะยากและท้าทายขนาดไหนดรีมก็ไม่ได้ทำให้คนดูผิดหวังแต่อย่างใด

เพราะด้วยฝีมือที่เก่งกาจของเธอนั้นไม่ว่าอีกฝ่ายจะใช้อาวุธแบบไหนก็สามารถจัดการได้จนหมด! ซึ่งอาวุธที่ดรีมมักจะใช้จัดการคู่ต่อสู้อยู่บ่อยๆ นั้นก็คืออาวุธประเภทปืนกล และเมื่อนำปืนกลมาใช้ร่วมกับเทคนิคของเธอนั้นบอกเลยว่าโคตรโหด! 

และเทคนิคที่ดรีมใช้นั้นก็คือ เทคนิคการใช้นิ้วควบคุมการยิงที่สามารถลดแรงถีบจากการยิงปืนจนทำให้กระสุนนั้นมีโอกาสที่จะหลุดออกจากเป้าที่เล็งได้น้อยมากๆ ดังนั้นไม่ว่าอีกฝ่ายจะอยู่ในระยะไหนจะใกล้หรือไกลดรีมก็สามารถจะใช้ปืนกลยิงจัดการได้อย่างแม่นยำนั่นเอง! ซึ่งคุณผู้อ่านสามารถที่จะลองรับชมฝีมือการเล่นเกม PUBG Mobile ของเธอที่คลิปด้านล่างได้เลยครับ

ตัวอย่างคลิปสตรีมสดเล่นเกม PUBG Mobile โดยช่อง Haru Channel

และนอกจากเกม PUBG Mobile แล้วดรีมจากช่อง Haru Channel เธอยังสตรีมเล่นเกม Grand Theft Auto V อีกด้วย โดยตัวละครที่ดรีมเล่นนั้นมีอาชีพเป็นนางพยาบาล แต่จะเป็นพยาบาลแบบไหนและจะเป็นอย่างที่คุณผู้อ่านชอบหรือเปล่านั้นก็ต้องลองไปรับชมในคลิปด้านล่างด้วยตัวเองกันได้เลย!

ตัวอย่างคลิปสตรีมสดเล่นเกม Grand Theft Auto V โดยช่อง Haru Channel

เป็นยังไงกันบ้างกับคลิปตัวอย่างที่ทีมงานนำมาให้ลองรับชม สนุกสุดๆ กันไปเลยใช่ไหม! และถ้าหากคุณผู้อ่านคนไหนสนใจอยากจะดูดรีมจากช่อง Haru Channel เล่นเกมอีกก็สามารถตามไปดูสตรีมสดของเธอกันที่ลิงค์ด้านล่างได้เลย
Facebook : https://www.facebook.com/haruchannelDm

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้