TS Online Mobile พาลุยดันเจี้ยน 140 ปราบเจียงตง

TS Online Mobile 1200

 สำหรับเหล่าแม่ทัพที่เล่นเกม TS Online Mobile กันอยู่นั้นก็คงจะรู้ว่าดันเจี้ยนที่ระดับเลเวลสูงสุดในตอนนี้ก็คือดันเจี้ยน “ปราบเจียงตง” ที่ต้องการเลเวลขั้นต่ำ 140 เพื่อเข้าไปเลยทีเดียว วันนี้ก็เลยอาสาจะพาไปทัวร์ดูว่าภายในดันเจี้ยนเราจะต้องเจอกับอะไรบ้าง เผื่อใครที่ยังไม่เคยลงจะได้เตรียมตัวกันถูกนั่นเองครับ

ลงดันเจี้ยนได้อะไร ?

TS Online Mobile 15

 ก่อนที่จะไปลุยดันเจี้ยน 140 อธิบายเผื่อผู้เล่นใหม่ไว้เล็กน้อยนิดนึงสำหรับการลงดันเจี้ยนของเกม TS Online Mobile จะเป็นสิ่งที่เราเอาไว้หาของสวมใส่เป็นหลักเลยก็ว่าได้ เพราะผลตอบแทนหรือรางวัลของการผ่านดันเจี้ยนจะเป็นถุงสุ่มอุปกรณ์สวมใส่ต่างๆ ตามเลเวล อย่างดันเจี้ยนปราบเจียงตงก็จะได้ถุงอุปกรณ์ระดับ 140 มาเลยทีเดียว (แต่ดันมีของ 102 ปนมาด้วย) ส่วนดันเจี้ยนแบบเดี่ยวก็จะได้ค่าประสบการณ์แบบเป็น % และของใช้เล็กๆ น้อยๆ ตอบแทน ดังนั้นระบบดันเจี้ยนของ TS Online Mobile ถือว่าจำเป็นต้องลงทุกวันให้ครบจริงๆ ครับ

ดันเจี้ยน ปราบเจียงตง

TS Online Mobile 01

 ดันเจี้ยนนี้เป็นการที่ช่วยซุนเซ็กบุกเจียงตงไปเรื่อยๆ โดยด่านแรกที่เข้ามาปุ๊บเจอปั๊บก็คือกองทัพของ จางอิง ขุนพลธาตุไฟ เลเวล 135 มาพร้อมกับ ทหารหนิวจู่ ธาตุน้ำ เลเวล 130 จำนวนเต็มทีม หลักๆ ที่จะโดนกันในรอบนี้ก็คือสกิลแช่แข็งจำนวนมาก มากจนถ้ามาแค่ 2-3 คนก็อาจจะโดนสลับแช่วนเวียนจนตายก็ได้ ถ้าไม่มีธาตุน้ำสลายสภาวะมาก็เอาคนมาแชร์เป้าแช่เยอะๆ ก็จะผ่านได้ไม่ยาก

TS Online Mobile 02

 หลังจากผ่านมาแล้วก็จะได้เข้าไปในค่าย ข้างในเราจะได้สู้กับ ไท่สือฉือ ขุนพลธาตุน้ำ เลเวล 136 และทหารหยางโจว ธาตุดิน เลเวล 130 ก็จะมีสกิลป่วนเป็นหญ้าที่ขึ้นมาจับไม่ให้เคลื่อนไหวคล้ายๆ กับน้ำแข็งปิดคลุมนั่นแหละ หลังจากช่วงนี้ไปเรื่อยๆ ตอนที่เราสังหารขุนพลที่เป็นตัวธรรมดาได้จำนวนหนึ่ง ก็จะเริ่มมีมาเสริมทัพเพิ่มเติมอีกนิดหน่อยด้วยครับ

TS Online Mobile 06

 หลังจากนั้นเราจะเคลื่อนทัพไปแถวริมน้ำ ที่นี่เราก็จะได้ต่อสู้กับทัพของ หลิวโจ้ว ซึ่งก็จะมี ไท่สือฉือ อยู่ในนี้ด้วย ซึ่งไท่สือฉือ จะอัพเป็นเลเวล 137 หลิวโจ้ว ขุนพลธาตุไฟ เลเวล 138 เหล่าทหารหยางโจว และหยางโจวจ่าง จะเป็นธาตุดิน เลเวล 135 ครับ จะไม่ค่อยแตกต่างอะไรจากการต่อสู้ก่อนหน้านี้มากนัก แค่มีหลิวโจ้วที่เป็นธาตุไฟเข้ามาเพิ่ม

TS Online Mobile 07

 เมื่อสู้จบ เราจะเดินมาอีกทาง จะได้ต่อสู้กับ ฝานหนิง และหวีหมี ขุนพลธาตุไฟ เลเวล 140 มาพร้อมกับทหารหยางโจว ธาตุดิน เลเวล 137 เมื่อต่อสู้ไปสักพักหนึ่งก็จะพบกับ เจ๋อหยง ที่มาช่วยเสริมทัพ แต่ก็ไม่ได้เก่งมากนักสามารถสู้ได้สบายๆ

TS Online Mobile 08 TS Online Mobile 09 TS Online Mobile 10

 มาถึงรอบสุดท้ายของการต่อสู้ เราจะได้ออกเรือไปกับทัพซุนเซ็ก แต่ถูกทัพเรือของ เหยียนไป๋หู่ ดักกลางทาง เราจะได้สู้กับทัพเรือของ เหยียนหวี ขุนพลธาตุดิน เลเวล 145 กับทหารอู๋จวิ้น ธาตุดิน เลเวล 140 ก่อน หลังจากนั้น จะมีการเสริมทัพจาก หวางหล่าง ขุนพลธาตุลม เลเวล 143 และเหยียนไป๋หู่ ธาตุดิน เลเวล 145 ในต้อนท้าย เมื่อต่อสู้เสร็จก็จะเป็นอันจบดันเจี้ยนปราบเจียงตงครับ

TS Online Mobile 11 TS Online Mobile 12 TS Online Mobile 13

 หลักๆ ในดันเจี้ยนนี้คือเรื่องของการผ่านด่านให้ทันภายในเวลา 20 นาที ซึ่งขุนพลส่วนใหญ่ในดันเจี้ยนนี้จะเป็นธาตุดิน แนะนำให้หาทีมหรือขุนพลธาตุลมที่มีโจมตีกระจายมาลงซัก 3 คน ก็จะช่วยให้ผ่านได้เร็วขึ้นมากๆ เลยครับ ที่เหลือก็คอยสลายสภาวะ แก้นู่นนี่ให้กับทีมก็พอ เท่านี้ก็จะผ่านดันเจี้ยนปราบเจียงตงได้ไม่ยากจ้า

TS Online Mobile 14

ดาวน์โหลดเกม TS Online Mobile ที่ – https://go.onelink.me/ctvd/29c5d15a

ติดตามอัพเดทข่าวสารกิจกรรม TS Online Mobile ได้ที่- https://go.playpark.com/to/Facebook-TSM

 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้