อัพเดตครั้งใหม่กับเกม Fishing Strike กับการปะทุสุดเดือดของภูเขาไฟลาวา

อัพเดตครั้งใหม่กับเกม Fishing Strike! กับการปะทุสุดเดือดของภูเขาไฟลาวา

Fishing Strike เกมตกปลามิติใหม่บนมือถือ

เน็ตมาร์เบิ้ลชวนคุณระเบิดมาความมันส์ไปพร้อมกับการปะทุสุดเดือดของภูเขาไฟลาวาในการอัพเดตครั้งใหม่กับเกม Fishing Strike!

การอัพเดตสุดแสนตื่นตาตื่นใจกับเหล่านักตกปลาระดับตำนานหน้าใหม่ แหล่งตกปลา และอุปกรณ์ตกปลาสุดพิเศษมากมายที่รอให้เหล่านักล่ามาร่วมผจญภัยไปพร้อมกัน! 

Fishing Strike เกมตกปลามิติใหม่บนมือถือของเน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น นำเสนอการอัพเดตครั้งใหญ่ ซึ่งรวมไปถึงแหล่งตกปลาแห่งใหม่สุดท้าทาย นักตกปลาหน้าใหม่ และอุปกรณ์ตกปลาสุดพิเศษมากมายภายในเกม เพื่อให้เหล่านักล่านั้นได้พบและสะสมเหล่าปลาหายาก และรวมไปถึงสัมผัสประสบการณ์ตื่นตาตื่นใจสุดท้าทายภายในเกม!

Fishing Strike ชวนคุณระเบิดมาความมันส์กับการอัพเดตครั้งใหม่!

เริ่มแล้ววันนี้ที่เหล่านักตกปลามือเซียนทั้งหลายนั้นจะสามารถดำดิ่งไปสู่โซนตกปลาบริเวณภูเขาไฟลาวาสุดร้อนแรง และมีแหล่งตกปลาให้เหล่านักล่ามาท้าทายความสามารถมากถึง 9 ด่านด้วยกัน ซึ่งภูเขาไฟลาวานี้นั้นได้รับแรงบันดาลใจมาจากภูเขาไฟลาวาของจริงอย่าง ภูเขาไฟปินาตูโบ ในฟิลิปปินส์ ภูเขาไฟกรากะตัว ในอินโดนีเซีย ภูเขาไฟเอตนา ในอิตาลี ภูเขาไฟมัวนาเคีย ในฮาวาย และอื่นๆ อีกมากมาย

เหล่านักตกปลาสามารถตั้งตารอกับการค้นพบปลาชนิดใหม่ๆ สุดพิเศษถึง 90 ชนิดที่จะมาท้าทายความสามารถสุดเซียนตั้งแต่เลเวล 61 – 143 และเลเวลสูงที่สุดสำหรับโหมด ‘การแข่งขันไม่สิ้นสุด’ ของ Fishing Strike นั้นตอนนี้ได้ขยายจากเลเวล 108 ไปถึง 126 แล้ว! เหล่านักล่าทั้งหลายห้ามพลาด!!

และใหม่ล่าสุดกับนักตกปลาระดับตำนานคนใหม่ ‘ยูริ’ ที่จะมาร่วมด้วยช่วยกันล่ากับนักตกปลาชั้นเซียนทั้งหลาย ทั้งนี้ ‘ยูริ’ นั้นมีความสามารถพิเศษคือการสร้างเสาน้ำแข็งสุดแกร่งด้วยเวทมนต์ได้! นอกจากนี้อุปกรณ์สำหรับนักตกปลาใหม่ล่าสุดอย่าง เซ็ตฟีนิกซ์ทองคำ เซ็ตฟีนิกซ์เพชรชมพู และเรือเปลวฟีนิกซ์ นั้นก็ได้ถูกเพิ่มเข้ามาภายในเกมเพื่อให้เหล่านักตกปลาได้สะสมแล้ววันนี้!

Fishing Strike นำเสนอประสบการณ์การตกปลาบนมือถือที่สมจริงอย่างเหนือชั้นและเป็นเอกลักษณ์ โดยให้ผู้เล่นออกเดินทางรอบโลกและเหวี่ยงเบ็ดพร้อมความหวังในรวบรวมปลาที่ดีที่สุดในโลก Fishing Strike เปิดให้เล่นทั่วโลกและมีปลาให้ตกมากกว่า 700 สายพันธุ์ พร้อมนักตกปลาที่มีให้เลือกมากกว่า 30 คนและภูมิประเทศ 9 ดินแดนให้เหล่านักตกปลาได้ออกสำรวจและผจญภัย!

Fishing Strike เปิดให้เล่นแล้วในระบบ iOS และ Android ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ https://www.facebook.com/Fishing-Strike-176482346451719/

ข่าวประชาสัมพันธ์

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้